🚪M Y B O Y N E X T D O O R🚪
CHAPTER 8.2: THE DONOR
"lo bakit umatras yong mga donor? Tanung ni anthony sa kanya.
" natakot, yong iba nananamantala na, tapos may sakit din naman yong isang willing magbigay. Tugon ni lolo art...
"lolo, gaya ng napag usapan natin kung wala talaga....
Tsaka tumulo ang luha nya..." anthony, baka makahanap pa tayo ng ibang option.. Wag kang magpapadalus dalus di mo ba naiisip na masasaktan din kami sa mga pinaplano mong gawin? Baka may mahanap pa ako tugon ng lolo nito sa kanya
" paano kung wala! Habang tumatagal mas lumiliit ang ang tiansang magkadonor tayo. Include me in the list lolo please. Sagot ni anthony...
" anthony mag isip ka muna fine cge dont consider what we feel, what i feel pero paano kung naging sucessful ang operation tapos nagising sya anung sasabihin ko? Anthony mahal kita, mahal ka namin... Ikaw talaga ang mgsasakripisyo? Hindi din naman matatanggap ni tine yun malulungkot sya...
Tumulo ang luha ni anthony noon.. At napaupo ito sa sofa
"lolo mahal ko din po kayo, sobra sobra. Pero nakikita ko po na may mga bagay pang gustong magawa si tine. At gusto ko na matupad nya yun lolo. Tine will be the biggest reminder of me... Yong puso ko hahawakan pa din nya. Atleast may maganda akong magagawa bago ako mamatay. Nagawa ko na ang gusto kong gawin lolo. I just love tine so much that im willing to risk my own life just to save him.. Lolo mahal na mahal na mahal ko po kayo. Pero please include me in the list thats my final decision....
Tsaka ito umakyat ng kwarto nya at doon sya umiyak......
He remember what tine just stated a while ago.
"pwdde kitang mahalin sa malayo anthony, kapag wala akong donor palagi mong tatandaan na mahal na mahal na mahal kita mawala man ako sa tabi mo! Mawla man ako sa paningin mo.. Tandaan mo may isang tine na nagmamahal sayo. Thankyou kasi dumating ka sa buhay namin ni pikachu!! Salamat at naging daan ka para maranasan kung sumaya...kapag wala na ako. Buksan mo ang box na to... Ikaw na ang bahalang mag alaga kay pokachu natin. Ikaw nalang ang maiiwan sa kanya
He was crying so hard that time.
"tine hindi ko kayang mabuhay ng wla ka. Kaya ako!! Ako ang magbibigay ng puso ko para sayo...
Naghanap si anthony ng notebook at ballpen at ngsulat sya doon habang umiiyak...
Dearest Tine.
Kapag mababasa mo ang sulat na to alam ko, wala na ako sa mundong to. Alagaan mo ang puso ko.. Wag mong hahayaang masaktan.. Find a man who can love you, who can take care of you, who can give your satisfaction. Isang tao na papatawanin ka at iintindihin ka. Ako ang magsasabi nito sayo. I can love you from a far babe!! Hindi ko kakayanin kung mag mangyaring masma sayo..
Itong pusong ibibigay ko sayo ang syang magsisilbing patunay na mahal na mahal kita. Salamat sa pagturo sakin kung paano magmahal...
Makakakita ka din ng taong magpapasaya at makakasama mo habang buhay.... Mahal na mahal kita..
Alagaan mo si lolo at gusto kong makita mula sa malayo na magagawa mong palaguin ang lavida. Gawin mo ang lahat ng plano ko. Lalo na ang cologne and perfume brand ipangalan mo sakin ang isa. Just to remind you that when you smell that scent nasa tabi mo lang ako at niyayakap ka..
Tine i love you so much.. Na hindi ko kayang mabuhay kung mawawala ka sakin..
Always anthony....
Tska ito muling umiyak.
Meanwhile
"mukhang desidido na si stanley sa desisyon nya kahit na pigilan mo sya gagawin pa din nya yan sambit ni elisha kay arthur..
" wla akong magagawa kailangan kong isali ang pangalan nya sa listahan dahil gagawa ata gagawa sya ng paraan para maisali sya sa listahan.. Napaka pasaway nya hindi nya tayo naisip lahat including tine ang tigas ng ulo nya.....
Niyakap nalang ni elisha si arthur.. Dahil kahit sila naaawa din kay tine...
KINAUMAGAHAN..
Tila normal lang ang lahat...
Pinaghandaan ng breakfast ni anthony si tine...
Ngayon din kasi ang araw na magbabakasyon silang dalawa sa Zambales...
To be continued..
Sandali lang di ko kinaya. 🥺🥺🥺🥺🥺
BINABASA MO ANG
𝓜𝔂 🅑🅞🅨 𝗡𝗘𝗫𝗧 𝓓𝓸𝓸𝓻
Fanfiction🚪𝐌 𝐘 𝐁 𝐎 𝐘 𝐍 𝐄 𝐗 𝐓 𝐃 𝐎 𝐎 𝐑🚪 🍂PROLONGUE🍂 "Tine..... Totoo bang lilipat ka na ng bahay? Mamimiss ka namin sambit ni janice sa kaibigan.. " oo naman, wag kayong mag alala dahil kapag may oras ako dadalawin ko k...