|13| chuyển đến

1.2K 146 2
                                    


"Taehyun, ngày mai cậu đừng đi học trước, chờ tôi đi cùng được khôngg" - Beomgyu nói với hắn khi Taehyun đang dọn sách vở chuẩn bị rời đi sau một tiết kèm học.

"sao tôi phải làm thế ?"

"aiz, lớp trưởng thì phải lo cho bạn học mà không phải sao ? chân tôi vẫn còn đau lắm đấy.."

"..." - hắn không nói gì chỉ im lặng đi ra khỏi cửa, Beomgyu thầm mỉm cười, vì nếu Taehyun không phản ứng gì thì đã là ngầm đồng ý rồi.

.
.
.
Beomgyu vừa ăn xong bữa sáng, đang mang giày thì nghe tiếng gõ cửa, mở cửa ra thì thấy Taehyun đứng đấy, ngơ ra một hồi cậu mới nhớ ra hôm qua mình nài nỉ người ta để đi học chung cơ.

"đứng ngơ ra đấy làm gì, còn không mau đi học"

"ờ biết rồi, haizz Taehyun lúc nào cũng cọc cằn hết" - cậu bĩu môi.

Taehyun không nói gì, đi bên cạnh cậu, đến lớp hắn vẫn như ngày nào là ngồi lật vài trang sách, rồi ghi chép gì đấy vào vở, Beomgyu thì ăn sáng rồi nên chỉ ngồi im ở đấy chơi game.

Lát sau thì bỗng có một học sinh từ ngoài lớp bước đến chỗ hắn, thấy hắn vẫn không có ý định rời mắt cuốn quyển vở đầy chữ, người nọ quơ quơ tay rồi gọi:

"lớp trưởng ơi, cô chủ nhiệm tìm gặp cậu ở dưới phòng giáo viên ấy"

"ừm, mình biết rồi" - hắn vẫn không thèm nhìn lên, người kia thấy vậy cũng gật đầu rời đi.

Taehyun đóng sách lại rồi đứng dậy, Beomgyu ngồi kế bên thấy thế mới hỏi:

"ơ đi đâu đấy ?"

"giáo viên gọi"

"ờ ờ" - nói rồi cậu tiếp tục chơi nốt ván game.

Dưới phòng giáo viên, cô chủ nhiệm khẽ nâng mắt kính nhìn Taehyun vừa bước vào, hắn đứng gần bàn cô đang ngồi hỏi:

"cô gọi em có việc gì ạ ?"

"Taehyun, lớp chúng ta sẽ có học sinh mới từ lớp 11C chuyển đến, kết quả học tập của em ấy rất tệ, em cũng là lớp trưởng, cô nhờ em cả nhé ?"

"ý cô là.. em sẽ kèm học bạn ấy ạ ?"

"phải, sau khi thấy kết quả học tập của Beomgyu từ khi được em kèm đi lên như thế thì cô cũng yên tâm phần nào, tạm thời em không cần phải kèm học Beomgyu nữa nhé"

"nhưng.."

"cô trọng sự nhờ em cả nhé"

"..."

Taehyun bước ra khỏi cửa, có chút không hài lòng cho lắm, kèm học cho người khác sao ? hắn đâu phải gia sư mà cứ phải kèm người này người kia chứ, còn chưa kể không biết học sinh mới chuyển đến là ai, nam hay nữ ?

Hắn vừa ngồi xuống bàn cũng là lúc chuông bỗng chốc reo lên, đúng lúc thật đấy, một bạn học sinh nữ lạ mặt bước vào lớp khi giáo viên vẫn chưa vào, cô ngồi vào bàn trống kế bên bàn của bọn họ, Beomgyu ngồi trong vách nên người ngồi kế cô ấy là Taehyun.

Beomgyu cất điện thoại vào hộc bàn rồi mắt nhìn lên bảng, cô chủ nhiệm đã vào, cô phổ biến vài nội dung như thường ngày rồi cuối cùng là nói đến sự xuất hiện của học sinh mới:

"à quên mất, lớp chúng ta có học sinh mới, các em cũng đã biết bạn rồi nhỉ, chuyển từ 11C qua thôi, đứng lên chào cả lớp đi em" - cô chỉ tay về phía cô gái xinh xắn đang chỉnh chỉnh lại tóc mái.

"chào mọi người, mình là Jieun, mong được giúp đỡ" - cô mỉm cười thân thiện.

Mọi người trong lớp đều xôn xao vì vẻ ngoại quá mức rực rỡ của cô gái nọ, mái tóc đen dài óng, đôi mắt to tròn cùng nụ cười rạng rỡ, xinh ơi là xinh.

Cơ mà cũng chỉ được vẻ bề ngoại, thành tích học tập thì phải nhờ đến lớp trưởng rồi.

Bên phía Taehyun và Beomgyu thì chẳng mấy quan tâm, cậu chỉ nhìn qua loa vài cái đủ để nhớ mặt người nọ là học sinh mới thôi, như mọi ngày quay sang bảo hắn:

"Taehyun ah, tối nay học trễ xíu nhé, tôi lười quá đi mất" - nói rồi cậu che miệng ngáp.

"Beomgyu, tối nay.. không được.."

"hả, cậu bận à, thế thì tốt chứ sao, mai vẫn học mà"

"không, ý tôi là.. sau này.. không phải kèm cậu nữa"

|taegyu| remindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ