Beomgyu không hiểu gì, nhìn hắn rồi bước ra khỏi cửa để đến phòng giáo viên cùng thầy.Taehyun theo sau cậu, đứng ở ngoài hành lang trước cửa phòng giáo viên thầm dõi theo cậu, tên ngốc này bị thầy mắng thế mà vẫn cười hề hề gãi đầu.
"em có biết đây là lần thứ mấy em ngủ trong giờ rồi không Beomgyu ?"
"không ạ.."
"chưa kể không chỉ tiết của tôi mà còn trong tiết của những giáo viên khác"
"..."
Beomgyu được thầy giáo 'giảng dạy' gần hết cả giờ ra chơi rồi, đợi mãi thầy mới lên tiếng:
"thôi không nói nhiều nữa, chiều nay em sẽ thay tổ 3 trực nhật cho tôi, nên nhớ là một mình em ! giờ thì về lớp đi"
"vâng, em hiểu rồi" - cậu gật gật đầu rồi mím chặt môi đi ra cửa.
Taehyun quay sang vừa nhìn thấy cậu bước ra liền hỏi han:
"Beomgyu, không sao đấy chứ.. ?"
Nụ cười trên môi cậu cũng đã sớm vụt tắt từ lâu, Beomgyu bĩu môi buồn bã cúi đầu nhìn xuống mặt đất bảo:
"hic.. thầy dữ quá đi mất" - thầy đáng sợ dọa Beomgyu sắp khóc rồi đây.
"tôi có nghe thầy mắng cậu rồi, thầy đúng là dữ thật, nhưng cũng do Beomgyu gọi mãi không chịu dậy mà"
"đấy, đến Taehyun cũng thế.." - cậu làm vẻ ũ rũ đi về lớp.
Hắn nghe thế biết ngay bạn nhỏ này dỗi rồi, trêu đến thế là cùng, chạy theo nắm lấy cánh tay cậu rồi đặt vào bàn tay cậu một viên kẹo, ra khi nãy do đợi cậu lâu quá, có chút lo lắng, tên này nghĩ mãi không biết nên làm gì để cậu vui vẻ trở lại, đành chạy vào căn tin mua một viên kẹo.
Cậu nhìn viên kẹo nhỏ trong tay rồi nhìn hắn, môi cứ thế mà vẽ thành một nụ cười xinh xắn, đấy, lấy nụ cười của Beomgyu đâu có khó, khó mỗi việc đối phương có phải là Taehyun hay không thôi.
Hắn hôn thật nhanh vào khóe môi cậu rồi cầm tay kéo đi về lớp, Beomgyu còn chưa cảm nhận được gì bảo:
"Taehyun lại hôn nhầm chỗ rồi"
"còn dám hôn cậu trước phòng giáo viên là tôi đã gan lắm rồi, đừng có mà đòi hỏi"
Beomgyu một tay cầm kẹo, bóc vỏ bằng răng rồi cho viên kẹo vào miệng, món quà đầu tiên cậu nhận được từ Taehyun đấy !
Vừa về đến lớp, bên cạnh bàn của họ lại có một âm thanh rất 'quen thuộc'..
"ấy cái tên này, ai cho cậu lấy bút gõ vào đầu tôi" - Jieun lấy tay ôm đầu xoa xoa.
"gõ cho cậu thông minh lên đấy, mãi một chỗ vẫn không hiểu"
"vấn đề là do cậu kèm không tốt ! đừng có mà đổ lỗi qua cho tôi, tên đẹp trai xấu tính !"
"ờ cảm ơn vì lời khen, tiểu thư học dốt !"
"nói gì đấy ?" - bắt đầu 'đấm' nhau rồi đây..
Beomgyu ngồi bên trong thầm cảm thán đúng thật là hai người này chăm học thì có đó, nhưng mỗi tội mãi không hòa thuận được với nhau..
Nhắc mới nhớ nhỉ, lúc đầu cậu cũng chẳng ưa gì tên lớp trưởng cọc cằn bên cạnh..
Nghĩ đến cậu lại phì cười, Beomgyu còn chưa từng nghĩ đến việc mình sẽ yêu ai đó cơ, càng không thể tin nổi khi đối phương là Taehyun.
"nghĩ gì đấy ?"
"thế tối nay Taehyun có kèm em Beomgyu không thế ?"
"có, nhưng em Beomgyu có chịu học không ?"
"lớp trưởng kèm thì phải học rồi"
Thấy hắn chỉ cười cười im lặng, cậu nói nhỏ thêm:
"với cả.. lớp trưởng nhớ hôn đúng chỗ nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
|taegyu| remind
Fanfiction"này, cậu học sinh lạ mặt đấy là ai thế ? trông học hành chẳng ra gì !" "à, Choi Beomgyu đấy mà, học sinh mới lớp 11A, tốt nhất nên cẩn thận miệng mồm một chút.." "sao thế ? nhìn cậu ta cũng đâu có gì là đáng sợ đến thế" "ừ, nhưng cậu ta có người ch...