Bên phía của hai người kia vẫn chưa ngừng cãi nhau, đúng thật là chẳng ai chịu thua ai, Minyoon than vãn:"ôi ! câu dễ như thế mà làm mãi không xong, đúng thật là.."
"thật là cái gì ? khôn hồn thì kèm tôi cho đàng hoàng !"
Beomgyu thầm lắc đầu ngao ngán:
"cậu có chắc là cho Minyoon kèm Jieun sẽ ổn không thế.."
"sẽ ổn mà, hay là cậu muốn tôi kèm ?"
"không muốn ! cậu chỉ được kèm mỗi tôi thôi" - cậu nhíu mày.
"thế thì đừng lo quá, cãi nhau một hồi là hết ấy mà, chẳng phải trông cũng rất đẹp đôi sao ?"
"ờ ờ cậu nói phải.."
Lát sau cũng vào tiết, Beomgyu tuy học đã khá hơn nhiều nhưng lười biếng mãi lười biếng, cậu rảnh tay không có gì làm, lại lấy móng tay cào lên bàn học vang lên tiếng két két nhỏ.
Âm thanh chói tai gây sự chú ý cho hắn, Taehyun không mắng cậu như mọi khi mà nhẹ nhàng cầm lấy tay cậu đan năm ngón vào nhau rồi 'lén lút' nắm tay dưới hộc bàn.
Beomgyu thôi không phá nữa, để mặc cho hắn nắm tay, tay Taehyun ấm thật..
Lẽ ra cậu nên nhận ra mình thích hắn sớm hơn chứ nhỉ.. cậu thầm tiếc nuối, nhưng ai biết được khi yêu vào Taehyun sẽ trông như thế này đâu, ai bảo hắn cứ trông đáng sợ như thế còn gì, dọa Beomgyu sợ đấy.
Được một lúc sau thì giáo viên giao thời gian cho cả lớp làm bài tập, thầy thì sớm đã chú tâm vào chiếc máy tính trên bàn giáo viên rồi gõ gõ gì đấy.
Taehyun liếc sơ qua cũng biết cách làm, không mất nhiều thời gian sau hắn đã hoàn thành xong tất cả bài tập, có khi không cần giáo viên kiểm tra cũng đúng hết ấy chứ, hắn làm xong thì đã có chút thời gian rảnh, lúc không ai để ý đến thì nâng bàn tay đang đan lấy tay cậu lên rồi khẽ hôn lên chúng.
Bàn của họ là bàn cuối nên cũng chẳng ai để ý, đa số học sinh đều cắm mặt vào sách vở hết rồi, chỉ có mỗi hai người dở hơi nào đó bên kia vẫn còn cãi nhau về bài tập..
"câu này cậu làm sai rồi kìa đồ ngốc !"
"bảo ai ngốc đấy ? cậu thì thông minh chắc mà nói"
Beomgyu bỗng cảm nhận được gì đó, liền giật mình rụt tay lại bảo:
"a-ai cho cậu tự tiện hôn tay tôi thế ?"
"thế không cho à ?"
"cho, nhưng không phải chỗ này"
Cậu chỉ lên môi mình rồi cười bảo:
"chỗ này mới đúng cơ"
"muốn bị hôn ở đây luôn à ?"
"ấyy, không, cút ra học bài đi"
Hắn nhếch môi nhẹ rồi quay sang nhìn lên bảng.
Lát hồi cũng sang tiết tiếp theo rồi nhưng không thấy Beomgyu đứng lên chào giáo viên, hắn vừa quay sang nhìn thì người này đã đặt quyển sách giáo khoa đứng trước mặt, ngủ gật trên bàn luôn rồi, vừa cười đùa với hắn xong giờ lại lăn ra ngủ như thế, y như những lần trước, lúc ngủ cậu lúc nào cũng trông ngoan ơi là ngoan.
Giáo viên tiết này lại khó, hắn xoa xoa đầu cậu gọi:
"Beomgyu, dậy nào"
"..."
"Beomie"
"..."
"Gyu"
"..."
Không hồi âm, xem ra không thể đánh thức con gấu lười dậy này rồi.. hắn chỉ thầm cầu mong giáo viên không nhìn thấy cậu đang ngủ say.
Nhưng mọi chuyện có vẻ không được như ước nguyện của hắn rồi, học được gần cuối tiết thì bỗng một viên phấn từ xa bay đến, hướng đến phía của Beomgyu, va trúng vào quyển sách khiến nó xém ngã vào cậu thì Taehyun đã nhanh tay chộp lấy quyển sách rồi đặt nó lên bàn.
"Choi Beomgyu đúng chứ ? ngủ gật trong giờ của tôi à ?" - thầy giáo nói.
"lớp trưởng, gọi bạn dậy !"
Taehyun quay sang chưa kịp gọi thì cậu đã ngồi dậy dụi dụi mắt, thầy thấy thế liền không hài lòng mắng cậu đủ thứ, Beomgyu mới tỉnh giấc nên chả biết gì, đúng lúc chuông vừa reo.
Thay vì tha cho cậu như mọi ngày thì giáo viên yêu cầu cậu xuống phòng giáo viên nói chuyện..
BẠN ĐANG ĐỌC
|taegyu| remind
Fanfiction"này, cậu học sinh lạ mặt đấy là ai thế ? trông học hành chẳng ra gì !" "à, Choi Beomgyu đấy mà, học sinh mới lớp 11A, tốt nhất nên cẩn thận miệng mồm một chút.." "sao thế ? nhìn cậu ta cũng đâu có gì là đáng sợ đến thế" "ừ, nhưng cậu ta có người ch...