Chẳng mấy chốc cũng đến ngày kiểm tra, Beomgyu ngồi yên vị một chỗ đón lấy tờ giấy kiểm tra từ tay hắn, phát xong cho tất cả mọi người thì Taehyun mới ngồi xuống bên cạnh cậu rồi bắt đầu đọc đề.Beomgyu lúc trước chỉ toàn viết tên, lớp vào rồi nằm dài ra bàn ngủ một giấc cho xong mặc cho tờ giấy kiểm tra vẫn trắng trơn, đợi khi nào còn 5 phút nữa nộp bài thì cậu mới uể oải ngồi dậy khoanh vơ vào đáp án chứ cũng chẳng thèm đưa mắt đọc đề, phần tự luận thì.. thôi bỏ đi.
Đến lúc quen hắn rồi cũng chẳng thay đổi được cái tính ấy là bao, đa số là sẽ khoanh vơ vào hết để người bên cạnh đỡ lo, thỉnh thoảng thì vài câu do được hắn kèm nên khoanh được một ít, còn lại là Taehyun giúp cậu, còn nếu không giúp thì cũng không sao, vì Beomgyu vốn không quan trọng những kì kiểm tra thế này mà.
Nhưng có vẻ hôm nay thì khác, hầu hết những gì trong đề kiểm tra cậu đều làm được, câu nào cũng rất quen thuộc vì căn bản là Taehyun đã kèm cho cậu hết rồi.
Vì thế nên cũng không mất quá nhiều thời gian để Beomgyu làm xong bài kiểm tra đó, Taehyun thì không cần phải nói, hắn cứ như chỉ cần liếc mắt sang một cái là biết cách làm ngay, quả là Taehyun nhỉ..
Được một lát sau thì thời gian làm bài cũng đã kết thúc, lớp trưởng vẫn như mọi khi là đến từng bàn gom lại số giấy kiểm tra rồi mới mang lên cho giáo viên, đến bàn của Beomgyu thì con gấu lười này lại ngủ ngon trên bàn mất rồi.hôm nào có bài kiểm tra là y như rằng hình ảnh một chú gấu ngủ say trên bàn học là chuyện chắc chắn sẽ xảy ra.
Và Taehyun luôn là người chứng kiến cảnh này, thế nên hắn cũng không lạ gì nữa vì dù sao nó cũng nằm trong dự đoán của hắn rồi, thấy thế người nọ mới nhẹ nhàng khẽ lấy tờ kiểm tra trên bàn tránh đánh thức Beomgyu dậy ngay.
Xem qua một lượt thì đúng là người này tiến bộ hơn hẳn, cả phần tự luận cũng làm kín cả giấy, đúng là chuyện lạ..
Taehyun chỉ cong môi cười nhẹ, đưa mắt nhìn cậu một cái rồi mới rời đi.
Về đến vị trí ngồi của mình, hắn vươn tay xoa lên mái tóc đen óng xinh xinh của Beomgyu như một lời khen, cũng được xem như một cách đánh thức cậu dậy, cậu cảm nhận được cái xoa đầu quen thuộc, không ngồi dậy ngay mà chỉ quay đầu sang phía Taehyun cứ như sợ khi cậu ngồi dậy hắn sẽ rút tay lại vậy.
Beomgyu mở mắt ra nhìn hắn rồi chầm chậm cầm lấy bàn tay đang xoa nhẹ mái tóc mình, tay Taehyun ấm lắm, nhưng liệu có phải thật thế không, hay chỉ là do trong suy nghĩ của cậu là như thế ? vì mỗi khi nắm lấy tay hắn Beomgyu luôn cảm nhận được cảm giác an toàn và ấm áp vô cùng.
Cũng chính vì thế nên dạo này mỗi khi rảnh tay, cậu sẽ không nghịch bút hay vẽ bậy lên bàn, sách vở nữa, mà thay vào đó là sẽ quay sang nghịch Taehyun.
Mà cụ thể là tìm đến tay hắn để nghịch, nhưng khi nào hắn đặt bút xuống thì cậu mới được nắm thôi, vì xui cho cậu là Kang Taehyun lại viết bài bằng tay trái..
Nhiều lần Beomgyu đã bảo hắn là muốn đổi chỗ, nhưng mà tên này lại không đồng ý, nên lần nào cũng ngậm ngùi lần mò đến tay hắn rồi rụt lại, và những lần như thế thì Taehyun sẽ bỏ bút xuống rồi nắm lấy tay cậu, thôi thì bài viết sau cũng được..
Taehyun mặc cho cậu cầm lấy tay mình rồi áp má vào đấy mà hỏi:
"thế nào ?"
"bài kiểm tra à ? cũng không quá khó, ít ra còn làm được"
"ừm, Beomgyu giỏi~"
Được hắn khen một câu thôi đã làm Beomgyu cười tít cả mắt:
"nhờ người yêu giỏi cả thôi~"
"thế nay không đòi thưởng nữa à ?" - hắn chống cằm nhìn cậu.
"chưa nói hết mà, Taehyun biết rõ còn gì.."
Nghe thế tay Taehyun di chuyển dần, chạm lên môi mềm của cậu sờ nhẹ lên chúng, ánh mắt hắn si mê dán chặt lên môi cậu trông cứ như lúc hắn dán chặt mắt lên các con chữ vậy, nhưng có vẻ thứ hắn cần bây giờ là môi của Beomgyu thì đúng hơn..
"thôi nào, cả lớp tập trung !" - đang mãi say mê với đôi môi cậu thì giáo viên gọi lớn, đồng thời kéo Taehyun ra khỏi cái suy nghĩ xấu xa ban nãy..
BẠN ĐANG ĐỌC
|taegyu| remind
Fanfiction"này, cậu học sinh lạ mặt đấy là ai thế ? trông học hành chẳng ra gì !" "à, Choi Beomgyu đấy mà, học sinh mới lớp 11A, tốt nhất nên cẩn thận miệng mồm một chút.." "sao thế ? nhìn cậu ta cũng đâu có gì là đáng sợ đến thế" "ừ, nhưng cậu ta có người ch...