Ra về Beomgyu vừa mang cặp vào thì hai người bàn bên đã sang rủ:"này, hai cậu đi bao giờ đăng ký đấy ? tụi này đang định đi đăng ký ngay đây, đi chung không ?" - Minyoon nói, Jieun gật gật đầu.
"ờ.. thế cũng được" - cậu nhìn sang Taehyun bên cạnh.
"thế thì mau đi thôi, đăng ký chung thì vị trí ngồi trên xe sẽ được gần nhau hơn đó" - cô thúc giục.
Rồi cả bốn người xuống phòng giáo viên gặp cô Kyo để đăng ký, hai người đi trước đúng là không thể có hôm không gây nhau, cãi vang tiếng khắp hành lang, Beomgyu thở dài bảo:
"thôi đi, hành lang đang vắng đấy, nghe mỗi tiếng hai cậu"
"sao mình có thể quen được cái bầy lăng quăng này thế ?" - hắn cũng thở dài một hơi.
Đăng ký xong cả rồi thì Taehyun và Beomgyu cũng tạm biệt họ rồi tách ra đi về, thời tiết có chút se lạnh, tuy vậy nhưng tay cậu vẫn rất ấm áp vì được bao phủ bởi tay hắn, cậu thích thế này, cái cảm giác thật yên bình, cái cảm giác được hắn cầm tay đi bên cạnh mà về thế này.
Bỗng Beomgyu nhớ lại gì đó, nâng tay hắn lên rồi hôn nhẹ lên đó, hắn khẽ giật mình quay qua hỏi:
"làm gì đấy ?"
"trả lại cái hôn hôm trước thôi~"
"sau này không chừng lại thiếu nhiều lắm đấy, trả hết không ?"
"hết mà, có thể dư chứ không sót được đâu"
"thế thì tôi phải viết sổ mỗi ngày rồi, kẻo cậu quên"
Beomgyu cười cười, cả hai đi đến trước nhà hắn thì bỗng dừng chân lại, nhà Taehyun khóa cửa rồi, cậu hơi hoang mang:
"ơ, sao thế này ?"
Hắn bỏ tay đang nắm tay cậu ra, lấy điện thoại trong túi ra kiểm tra tin nhắn thì thấy tin nhắn từ bố mẹ, nội dung chỉ đơn giản là bố mẹ có tí việc đột xuất, sẽ về nhà vào sáng mai, vì gia đình hắn bận bịu nên những lần bố mẹ đi vắng như thế cũng không có gì là lạ, mà thường thì những lần như thế hắn sẽ đến nhà ông bà ngủ tạm.
Thấy hắn cứ đứng chết trân tại chỗ, Beomgyu quơ quơ tay trước mặt hỏi:
"sao thế ? bố mẹ nhắn gì à ?"
"sáng mai bố mẹ mới về"
"tận sáng mai ? thế Taehyun ngủ ở đâu ?"
"nhà ông bà" - hắn tắt màn hình điện thoại đi rồi cất nó vào túi.
"nhà ông bà cậu không xa lắm đấy chứ ?"
"không hẳn, nhưng vấn đề là kèm học cậu thì thế nào đây.."
"hmm.. thế thì tối nay nghỉ một hôm à ?"
"chắc thế"
Beomgyu nghe thế thì thay vì như lúc trước sẽ có chút mừng rỡ vì đỡ phải học thêm một buổi, nhưng giờ cậu lại xị mặt không hài lòng lắm, vì không thể gặp hắn tối nay..
"nhưng nếu thế thì tối nay.. tối nay không gặp Taehyun được"
"chỉ một buổi thôi mà" - hắn phì cười.
"không gặp cậu tôi không ngủ ngon được đâu.."
"thế Beomgyu muốn tôi phải làm sao đây" - hắn cúi người xuống véo má cậu.
"cậu.. ngủ ở nhà tôi đi" - cậu nắm lấy vạt áo hắn nài nỉ, lại là cái ánh mắt long lanh ấy nhìn thẳng vào mắt Taehyun mỗi khi muốn xin hắn điều gì.
"hả ?"
Cậu không trả lời, trực tiếp kéo tay hắn về phía căn nhà đối diện, bố mẹ nghe tiếng mở cửa thì chỉ nghĩ là Beomgyu đi học về như mọi ngày, thì đúng là vẫn như thế, nhưng hôm nay thì nhân lên một người nữa..
Mẹ Choi quay mặt ra thấy thì có hơi bất ngờ hỏi:
"ô hôm nay học sớm thế ?" - bà cứ nghĩ rằng hôm nay Taehyun kèm học cho cậu như mọi ngày mặc cho hôm nay thì vẫn hơi sớm.
"à- mẹ nè.. tối nay Taehyun ở lại đây một đêm được chứ ?"
"hả ? tất nhiên là được rồi, tối nay Taehyun ngủ ở phòng Beomgyu được chứ ? có chật chội gì không ?" - bà vội đồng ý, vì vốn dĩ bà luôn quý Taehyun vì một phần hắn là lớp trưởng, phần còn lại vì hắn luôn kèm học cho cậu con trai có thành tích học tập dở tệ của bà, mẹ Choi cũng thân với mẹ của hắn nên luôn sẵn sàng giúp đỡ.
"dạ không, không chật gì đâu ạ" - Beomgyu mừng rỡ ra mặt rồi cùng hắn chạy vọt lên phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|taegyu| remind
Fanfiction"này, cậu học sinh lạ mặt đấy là ai thế ? trông học hành chẳng ra gì !" "à, Choi Beomgyu đấy mà, học sinh mới lớp 11A, tốt nhất nên cẩn thận miệng mồm một chút.." "sao thế ? nhìn cậu ta cũng đâu có gì là đáng sợ đến thế" "ừ, nhưng cậu ta có người ch...