|36| chúng ta [end]

1.4K 128 9
                                    


"sao thế ? mệt à ?" - hắn đưa tay gỡ cặp mắt kính xuống, quay sang sờ nhẹ đầu cậu.

Chẳng qua là do Beomgyu hôm nay hơi lạ, tuy ra chơi rồi nhưng chẳng thấy cậu làm gì, như chơi game như thường ngày chẳng hạn ? nhưng Beomgyu vẫn chỉ nằm dài trên bàn ngắm hắn học bài thế thôi, Taehyun có chút lo lắng, nói thật thì học làm sao mà vô đầu..

"một chút, chán nhiều hơn.." - cậu bĩu môi lộ tỏ vẻ buồn bã nhưng chẳng biết rõ lý do.

"nay lại không chơi game cơ à ?"

"xì, tối qua quên sạc rồi.."

Taehyun nghe thế thì chỉ phì cười một cái rồi lấy điện thoại trong túi quần mình ra đưa cho người kia, Beomgyu cười tươi rói ngồi bật dậy, nhận lấy chiếc điện thoại trên tay hắn rồi nhanh nhẹn mở khóa chúng bằng ngày sinh của bản thân.

Thấy bộ dạng cười khoái chí của cậu, hắn liền hỏi:

"vẫn là không cần hỏi mật khẩu đâu nhỉ"

"còn phải nói"

Vì rõ ràng hình nền điện thoại là hình của cậu vẫn chưa được Taehyun thay đổi bao giờ, và bản thân hắn thì cũng chẳng có ý định đổi đâu.

Beomgyu mãi chơi hăng quá, nên vô tình trượt tay ấn nhầm sang album ảnh của hắn, đang định thoát ra thì chợt khựng lại.

"yaaa Taehyun, cậu chụp mấy thứ này bao giờ thế hả ?" - cậu bật cười gọi, trong thư viện ảnh của Taehyun số nhiều chỉ toàn là ảnh của cậu thôi, thật chẳng biết hắn chụp từ bao giờ.

Đang xem bài thì bị tiếng ồn bên cạnh làm phiền, Taehyun mới đưa mắt sang nhìn, thấy vẻ mặt đắc ý của cậu thì liền biết 'bí mật' của hắn đã bị con gấu tò mò kia phát hiện, mới hoảng hốt đưa tay giật lại điện thoại nhưng không thành.

"này, ai cho tự tiện vào cái đấy hả ?" - hắn lại càng nhích lại gần Beomgyu hơn nhằm để lấy lại chiếc điện thoại đang được giữ chặt trên tay cậu.

Beomgyu biết người kia có ý định muốn giật lại thì mới lui xa Taehyun ra để tiếp tục lục lọi trong thư viện ảnh, ngoài những thứ liên quan đến học tập thì toàn là cả mớ hình Beomgyu, nào là lúc cậu ngủ quên mất này, lúc cậu đi chơi cùng hắn, hay thậm chí là những lúc cậu chẳng làm gì, Taehyun vẫn chụp.

Đơn giản vì hắn thích ngắm cậu, dù cho có ra sao, có làm gì đi nữa thì trong mắt Taehyun vẫn là bạn nhỏ của hắn.

Nếu Beomgyu hỏi hắn rằng cậu có xinh không thì cậu cũng chẳng khác nào đồ ngốc, vì cậu đang hỏi kẻ si tình đấy.

Taehyun cứ cố nhích tới vì cái tên cứng đầu này mãi không chịu buông tha cho thư viện ảnh của hắn.. chẳng mấy chốc thì lưng cậu cũng đã chạm vào vách tường, hắn quát:

"có chịu trả đây không thì bảo ?"

"không đấy, lêu lêu" - nói rồi cậu còn lè lưỡi trêu hắn.

Taehyun bất lực thôi không tranh với cậu nữa, thầm thở dài bảo:

"thật là.. bướng hết chỗ nói"

Beomgyu mãi mới chịu tắt điện thoại đi buông tha cho hắn, cười đắc ý bảo:

"chụp nhiều thế làm gì, người thật ở ngay đây mà~"

Taehyun cất chiếc điện thoại gây 'tranh cãi' từ nãy đến giờ vào túi, kết thúc 'chiến tranh' với cậu, hắn theo thói quen đưa tay vuốt ve mái tóc Beomgyu, hắn vẫn luôn dịu dàng với cậu thế đó, mặc cho đồ ngốc này vẫn rất cứng đầu.

"là em thì có chụp bao nhiêu cũng không đủ"

"là Taehyun thì có yêu bao nhiêu cũng không hết ấy nhỉ"

Có một Kang Taehyun vẫn luôn nhẹ nhàng với cậu như thế đấy, vẫn luôn âm thầm chiều theo sự trẻ con của cậu, vẫn luôn hết mực chiều chuộng mặc cho Beomgyu đã bướng càng thêm bướng.

Nhưng căn bản là hắn không quan tâm, chỉ cần là Choi Beomgyu thì có ra sao Taehyun cũng nguyện..

'là em thì có chụp bao nhiêu cũng không đủ' - cũng chính bởi vì 'là em' nên dù cho có yêu bao nhiêu cũng không đủ.

Hay nghĩ lắm trò nghịch Taehyun thế thôi, tuy trong đầu chứa linh tinh cái gì không biết, nhưng ở đâu đó trong trái tim Beomgyu thì cái tên 'Kang Taehyun' vẫn luôn được in sâu vào đấy.

Taehyun trước giờ luôn hoàn hảo về mọi mặt, nhưng bây giờ đây, có lẽ hắn đã có thêm một điểm yếu mới, đó là 'Choi Beomgyu'.

Tình yêu là gì nhỉ ?

Tình yêu, là 'chúng ta'.

- end -

|taegyu| remindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ