|25| cãi bướng [H]

1.8K 141 7
                                    


Tên chap nói lên tất cả rồi, chắc cũng không cần warning gì đâu ha=))
-------------------------------------------

Và đó có lẽ là câu nói hối hận nhất của Beomgyu ngày hôm đó, vì sau khi cậu buông ra câu đó thì chuỗi hành động 'quen thuộc' mà cậu từng chứng kiến đã xảy ra lần nữa..

Taehyun tối sầm mặt bước đến chốt cửa lại, sau đó hắn ghì chặt Beomgyu lên thành giường, nâng cằm cậu lên rồi cứ thế nhắm đến môi cậu mà hôn lấy, hắn quấy đảo một vòng trong vòm miệng cậu, Beomgyu không theo kịp môi lưỡi của hắn khiến cho nước bọt không rõ của ai lăn dài xuống yết hầu trên cần cổ trắng ngần của cậu.

Beomgyu tay đặt ở vai hắn, cảm giác muốn đẩy hắn ra nhưng cứ như mất hết sức lực không tài nào đẩy hắn ra được, vì dù cho đang giận hắn đi nữa thì cũng không thể phủ nhận rằng cậu vẫn rất thích được hắn hôn, hắn bắt lấy đầu lưỡi nhỏ của cậu mà day dưa mãi.

Lát sau cậu cảm giác không còn dưỡng khí nữa mới đấm nhẹ vào vai hắn mà kêu lên một tiếng, nhìn thấy Beomgyu đang thở hồng hộc dưới thân mình, hắn không thể không đòi hỏi thêm, tay hắn lần mò vào bên trong lớp ảo phông mỏng tanh của cậu cứ thế sờ soạng khắp eo nhỏ.

Taehyun đặt cậu ngồi lên đùi mình khiến Beomgyu giật nảy mình còn cảm nhận được thứ to lớn đó đang sừng sững dưới mông cậu, hắn di chuyển môi xuống hôn lấy cổ cậu mút nhẹ, để lại một vết đo đỏ trên cổ trắng nõn, cậu khẽ rùng mình:

"ah- mẹ nó cậu.."

"suỵt, cậu chỉ cần giữ im lặng thôi"

"dù sao cũng không nên để lại dấu chứ"

Cả người Beomgyu nóng ran khiến thứ đó cũng đã dựng đứng sẵn lên rồi, hắn thẳng tay quăng luôn chiếc áo phông rộng của cậu xuống sàn nhà để lộ ra làn da trắng sứ lại còn thơm mùi sữa, đúng là cái mùi sữa tắm trong nhà vệ sinh của cậu nhưng sao khi ở trên cơ thể Beomgyu nó lại khác đến thế nhỉ.

Taehyun cúi người liếm mút hai nhũ hoa ửng hồng trước mắt, cảm giác có hơi nhột lạ lẫm khiến cậu nhất thời không thích ứng kịp, tay hắn thì đã nhanh nhẹn lần mò xuống bờ mông căng tròn của cậu xoa nắn, cậu xấu hổ lấy tay chặn lại đôi môi hồng hào sưng tấy đang bật ra vài tiếng rên khe khẽ, nhưng hắn lại nắm lấy tay kéo ra vì cả cái giọng rên rỉ của cậu cũng nghe rất dụ người, hắn tiện tay cởi luôn cả chiếc quần vướng víu trên người cậu ra.

Hắn đè cậu xuống dưới thân rồi đưa hai ngón tay của mình vào miệng cậu cho cậu mút rồi mới bắt đầu đưa từng ngón tay thon dài ấy vào nới lỏng ra, hắn cởi phăng chiếc quần trên người mình ra, Beomgyu nhìn thấy cái thứ to lớn nổi đầy gân guốc của hắn thì bỗng giật thót mình, hoảng sợ bảo:

"đệt mẹ cậu ! giỡn với tôi chắc ?"

Nghĩ đến cảnh cái thứ to lớn đó sẽ vào bên trong cơ thể của cậu thôi cũng đã khiến Beomgyu đủ rùng mình, Taehyun rút mấy ngón tay ướt át của mình ra rồi trực tiếp cho thẳng cái thứ to lớn đó vào bên trong hậu huyệt ướt đẫm của cậu, Beomgyu giật cả mình thét lên một tiếng thì bị hắn bịt chặn miệng bảo:

"ngoan, Beomgyu thả lỏng nào" - hắn nhẹ nhàng, cậu vì đau nên siết chặt lại khiến cho cả hắn cũng đau.

"hức.. đau chết mất !" - đôi mắt đanh đá vừa lườm hắn ban nãy của cậu giờ đây đang dâng lên một tầng nước mắt, Beomgyu đau chết đi được.

"nếu không muốn bố mẹ cậu lên hỏi thăm thì tốt nhất là nên cẩn thận cái môi xinh của cậu đi đấy"

Hắn cho hai chân của cậu gác lên vai mình rồi nắm chặt hông cậu di chuyển, cứ thế đâm mạnh từng cơn khiến cậu không tài nào tỉnh táo nổi, cả người Beomgyu như mềm nhũn đi, ánh mắt mơ hồ không nhìn rõ tiêu điểm gì trước mắt, cảm giác muốn chửi hắn thật nhiều nhưng tất cả vẫn là không thể, chỉ biết tạo nên những tiếng rên đứt quãng kèm theo tiếng nấc của cậu, hắn nhẹ nhàng xoa gáy cậu rồi hôn lên môi, cậu choàng tay qua cổ hắn đáp trả lại cái hôn ban nãy.

"hức.. Taehyun.. không chịu nổi"

"sao không dậy mà đè tôi đi ?"

"mẹ nó, cậu câm cái mồm lại luôn đi"

Taehyun đan lấy bàn tay đang nắm chặt drap giường của cậu rồi khẽ thì thầm vào vành tai đỏ ửng:

"gọi Taehyun-hyung, mau lên"

"đéo ! hức.. đau chết mất"

"Beomgyu, nâng mông của cậu lên đi !" - Taehyun lật người cậu lại rồi bảo.

Beomgyu cắn răng nghe theo lời hắn mà nâng mông mình lên ngang tầm mắt hắn, và dĩ nhiên cậu vẫn mạnh miệng như thế, Taehyun lại đâm mạnh hơn như một hình phạt dành cho cậu, Beomgyu đau điếng người giọng run run vì khóc khẽ gọi:

"ah Taehyun-hyung, đau em.."

Taehyun nghe thế thì lại càng đâm chọc vào hậu huyệt đẫm nước, cảm nhận được cả cơ thể cậu đang khẽ run run lên, cảm giác kích thích ập tới khiến Beomgyu ngửa cổ sung sướng rồi bắn ra chất lỏng đục màu trắng, nhưng đúng thật là nếu chỉ có cậu thôi thì vẫn chưa đủ, hắn đưa tay gạt nước mắt cho cậu rồi ôn nhu hôn nhẹ lên má cậu, rồi tiếp tục mạnh bạo lên xuống.

"Beomgyu, nâng mông của cậu lên đi !" - Taehyun lật người cậu lại rồi bảo.

Beomgyu cắn răng nghe theo lời hắn mà nâng mông mình lên ngay tầm mắt hắn, cậu ngăn lại vài tiếng rên nhỏ gọi tên hắn:

"Taehyun-hyung.."

"nghe"

"có yêu không ?"

"ai ?"

"em Beomgyu"

"có, có yêu em Beomgyu" - hắn hôn chụt lên má cậu.

"đúng là không thể giận cậu được lâu mà" - cậu phì cười kéo cổ hắn xuống hôn lên môi.

"thế có yêu không ?" - hắn hỏi ngược lại cậu.

"ai ?"

"Taehyun-hyung"

"có yêu Taehyun-hyung"

Hành xác cậu cả buổi Taehyun mới bắn thứ tinh dịch ấy ra mặc cho cậu đã bắn ra biết bao nhiêu lần, Beomgyu mệt mỏi ngã gục trong lòng hắn rồi được hắn âu yếm ngủ đến sáng.

Và thế là đêm đó Taehyun ở lại nhà Beomgyu nhưng không hề kèm học cho cậu.. à có thể cũng là kèm, nhưng bằng một phương thức khác..

|taegyu| remindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ