|20| trực nhật

1.2K 134 9
                                    


"ah mệt quá đi mất"

Beomgyu than vãn, tuy đã muộn hơn giờ về bình thường của cậu rất nhiều rồi, nhưng cậu vẫn còn loay hoay mãi với việc vệ sinh lớp học, lẽ ra hôm nay là của tổ 3 trực nhật cơ, nhưng cũng vì mê ngủ trong giờ mà bị giáo viên bắt trực nhật thay, cậu chỉ biết ngậm ngùi vệ sinh lớp học theo lời của thầy giáo.

Cậu tay cầm cây lau sàn lau nền gạch thầm khóc trong lòng, nếu không có Taehyun thì có lẽ đến tận tối cậu mới được về là cái chắc.

"còn vài chỗ nữa là xong rồi, cậu lên xóa bảng đi"

Cậu đưa cây lau sàn cho hắn rồi bước đến lấy miếng lau bảng lau chiếc bảng to đùng trước mắt, toàn là chữ với mớ kiến thức, viết gì mà nhiều thế này, cậu nhìn thôi cũng thấy đau đầu..

Lau mãi đến trên tít cao thì Beomgyu lại với tay không tới, một bàn tay khác chạm lên tay cậu rồi lấy miếng lau bảng đi còn trêu cậu:

"Beomgyu lau bao nhiêu là đủ rồi, chiều cao có hạn.."

"này, chỉ cao hơn tôi một chút thôi đấy !"

"thích bảo thế đấy, làm sao ? Beomgyu là đồ trẻ con"

"cậu mới trẻ con"

Beomgyu chán chường ngồi lên bàn giáo viên đung đưa chân thảnh thơi nhìn hắn, đúng thật là khi có Taehyun cậu chẳng cần phải làm gì hết, bàn ghế hắn đã sắp xếp gọn gàng, sàn cũng được hắn lau sạch sẽ.

Lau xong bảng trắng xóa, hắn đến lấy cặp vác lên vai, xách nốt cặp của Beomgyu đến đưa cho cậu, nhưng thay vì sẽ mang cặp thì cậu lại ngồi trơ ra đấy nhìn hắn.

"sao thế ?"

"cậu không quên gì à ?"

"quên à ? hình như không, khi nãy tôi cũng đã cất cây lau sàn đi rồi mà"

"aizz.. lớp trưởng lại quên cái này rồi" - tay cậu chỉ chỉ vào môi.

"không quên, chỉ là.. giám thị vẫn còn ở trường đấy !"

"xì, giám thị làm sao biết được, lớp trưởng không muốn hôn tôi thì có !" - cậu mặt bí xị.

Taehyun tiến đến chống hai tay lên bàn giáo viên, áp sát vào mặt cậu, Beomgyu bỗng muốn bày trò, chỉ tay ra cửa vờ như có giám thị bảo:

"ơ Taehyun"

Hắn phản ứng tự nhiên quay mặt ra cửa theo hướng tay cậu chỉ, không thấy gì vừa quay mặt lại thì cậu ôm cổ hắn kéo vào ngậm lấy môi hắn mà hôn, Taehyun chạm lấy sau gáy chiều theo cậu.

Beomgyu rất thích được hôn, ở đâu cũng được nhưng thích nhất vẫn là cảm giác được chạm vào môi hắn.

Cậu cắn nhẹ môi dưới của hắn rồi cười cười bảo:

"giờ thì hôn đúng chỗ rồi này"

"hôn như thế đã đủ chưa ? muộn rồi còn phải về đấy"

"đủ thì có bao nhiêu vẫn không đủ, mà thôi về đã"

Beomgyu mang cặp vào rồi nhảy xuống khỏi bàn giáo viên vui vẻ đi về sát bên cạnh hắn, đi ra tới cổng rồi cậu lại ngứa đòn bảo:

"lớp trưởng ơi, còn quên gì không.."

"quên vứt cậu ở trường ! nhây vừa"

|taegyu| remindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ