Nắng Gắt (quyển hạ) Chương 5

214 6 0
                                    

Chương 5

Bữa tiệc tối tôi cũng không ăn được đàng hoàng.

Một phần là do váy hơi chật, còn phần khác... Giữa chừng, tôi nhìn thấy Lâm Tự Sâm đi về phía cậu kính rượu, lại còn bắt đầu ngồi xuống trò chuyện không đi nữa...

Rốt cuộc tôi phải mở miệng thế nào để nói với cậu rằng, ngày mai tôi không cần cậu đưa đi Tô Châu, mà để đến ngày kia tôi sẽ đi cùng với Lâm Tự Sâm đây?

Hồi nãy sao bỗng nhiên tôi lại đồng ý với Lâm Tự Sâm sẽ ở lại Thượng Hải chơi mấy ngày chứ ~

Lúc bữa tiệc sinh nhật kết thúc đã là hơn mười giờ. Cuối cùng tôi cũng đành lẽo đẽo lắp bắp nói với cậu, sắc mặt cậu sầm xuống, dứt khoát đưa tôi đến chào tạm biệt rồi rời đi.

Quay về khách sạn, tôi đã bị cậu tra hỏi.

"Yêu nhau từ khi nào? Làm sao mà quen được?"

"Còn chưa đến một tháng, quen ở Tô Châu ạ, anh ấy là phó tổng giám đốc của chúng cháu."

"Ai là người chủ động?"

Thật sự tôi không muốn thảo luận vấn đề này cùng một người đàn ông trung niên như cậu chút nào đâu, nhưng mà nhìn vẻ mặt nghiêm túc của cậu, tôi đành phải ngoan ngoãn trả lời: "Anh ấy."

Biểu cảm trên mặt cậu không rõ là hơi thả lỏng một chút hay lại càng phức tạp hơn, cậu đứng lên khỏi sofa rồi đi mấy vòng.

"Hi Quang này, tuổi này của cháu cũng nên yêu đương rồi, cậu cũng không định ngăn cản. Nhưng mà hôm nay cháu đã thấy rồi đấy, tình hình nhà họ Thịnh vô cùng phức tạp. Ông cụ nhà họ là người theo kiểu cũ, ba đời người họ Thịnh bọn họ vẫn còn cùng sống trong căn nhà chính bên kia kìa, ba anh em, ba cô con dâu nhà họ Thịnh, chẳng ai là đèn cạn dầu cả..."

"Khoan đã, cậu, bây giờ cháu chỉ mới bắt đầu yêu đương thôi, cậu nghĩ đến những chuyện này cũng sớm quá rồi đó."

Cậu lập tức nổi giận, "Mới bắt đầu yêu đương mà cháu đã dám nói cháu là bạn gái người ta trong bữa tiệc rồi?"

Đó chẳng phải là do tôi tức quá không chịu nổi sao...

Tôi yếu ớt biện bạch: "Anh ấy nói mà, cháu chỉ giới thiệu với cậu một chút thôi mà."

"Cháu còn dám nhắc lại nữa, lừa cậu vui lắm đấy à?" Cơn giận của cậu không biết phải trút vào đâu, "Cậu phải nói với mẹ cháu." Dứt lời cậu lập tức đi ra ngoài.

"Chờ một chút..." Tôi cuống quýt đuổi theo, "Cậu, cậu có thể để ngày mai hãy nói hay không..."

Dù thế nào thì cũng để cho cháu giảm xóc tí chứ.

Đáp lại tôi là cánh cửa bị đóng sập một cách vô tình.

Tôi chỉ đành nhìn điện thoại chằm chặp, sẵn sàng trận địa đón điện thoại của quân địch là mẹ già. Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý kỹ càng, nhưng tiếng chuông điện thoại vừa vang lên, trái tim nhỏ của tôi vẫn đập thình thịch dồn dập mấy cái.

Kết quả là khi tập trung nhìn vào, thế mà lại là Lâm Tự Sâm.

"Xuống dưới đi."

HOÀN - (Quyển hạ/Phần 2) Tôi Như Ánh Dương Rạng Rỡ | Nắng Gắt - Cố MạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ