Chương 3
Tôi không nói gì với Lâm Tự Sâm về việc mình sẽ tham dự bữa tiệc.
Bất ngờ xuất hiện làm anh kinh ngạc mới thú vị chứ.
Tiệc mừng thọ tổ chức ở một hội sở bên bờ sông Hoàng Phố. Vốn là cậu tôi định buổi chiều sẽ đi thẳng từ Nam Kinh tới, nhưng đưa tôi theo lại thêm chút phiền phức, không thể không tới sớm hơn nhiều, mới hơn hai giờ đã đến Thượng Hải.
Dì Hoàng đã chờ sẵn trong sảnh khách sạn.
Mẹ tôi cũng có một ít sản nghiệp ở Thượng Hải, dì Hoàng này luôn là người giúp mẹ xử lý các việc vặt, lần này cũng tới giúp tôi bố trí thợ trang điểm các kiểu.
Trước giờ tôi không thích tham gia những trường hợp như thế cũng là vì lý do này, cực kỳ phiền toái, chải chuốt từ đầu tới chân chút thôi cũng mất nửa ngày. Nhưng mà nếu muốn xuất hiện trước mặt ngài Lâm trong buổi tiệc, thì phải ăn vận váy áo lộng lẫy một chút mới được cơ. Ngài Lâm đây luôn có vẻ rất chải chuốt, tôi cũng không thể quá kém cỏi được.
Không biết quý ông Lâm tham gia loại tiệc tùng này sẽ có dáng vẻ gì... Chỉ là lúc bình thường anh cũng luôn mũ áo chỉnh tề, những trường hợp nghiêm túc như thế này có lẽ sẽ càng để tâm hơn.
Trong tất cả những sinh vật phái nam mà tôi biết, có lẽ anh chính là người thích chăm chút ăn mặc nhất = =
Thợ trang điểm nghiêm túc bôi trét lên mặt tôi, tôi nhìn thời gian chắc cũng sắp xong nên nhắn tin cho Lâm Tự Sâm, "Anh xuống máy bay chưa? Mấy giờ sẽ đến bữa tiệc?"
Chưa có tin trả lời.
"Đâu rồi đâu rồi? Chưa xuống máy bay sao?"
Qua mấy phút vẫn không có hồi đáp, tôi không nhịn được nên tìm kiếm chuyến bay của anh.
Quả nhiên là bị hoãn chuyến, dự kiến phải hơn năm giờ mới hạ cánh.
Vậy thì hôm nay anh có kịp ăn mặc chải chuốt thật đẹp không đó = =
Lại trang điểm rồi làm tóc, thời gian trôi qua rất nhanh, lúc năm rưỡi thì Lâm Tự Sâm gọi điện thoại tới.
"Anh mới hạ cánh, máy bay bị trễ giờ."
"À ~~~ chẳng phải anh phải đi dự tiệc sao? Có đến kịp không?"
"Anh đi thẳng từ sân bay tới đó, chắc không trễ đâu, em về Tô Châu chưa?"
Từ sân bay Phố Đông đến nơi tổ chức tiệc mất chừng một tiếng, vậy là anh ấy sẽ đến tầm cùng lúc với tôi? Tôi vừa nhìn thời gian vừa thuận miệng gạt anh: "Chưa ạ, em còn ở trên tàu."
"Khoảng mấy giờ thì đến nơi? Có mang nhiều đồ đạc không? Anh bảo đàn anh tới đón em nhé?"
Anh sai bảo anh Phương cũng thuận tay quá đó.
Tôi lo lắng nói thêm gì nữa sẽ bị anh phát hiện manh mối, dùng vài ba câu đuổi anh đi, "Không cần đâu không sao cả, em sắp xuống tàu rồi không nói chuyện với anh nữa, anh đi tiệc thì ăn nhiều chút nhé bái bai."
Cúp điện thoại thật nhanh.
Thợ trang điểm cầm mấy bộ lễ phục tôi mua hôm qua đứng bên cạnh, nhìn tôi cúp điện thoại rồi cười chúm chím: "Mấy bộ váy này đều rất đẹp, hay là chọn chiếc màu vàng này? Màu này đẹp quá, tươi mát lại không chói quá mức."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN - (Quyển hạ/Phần 2) Tôi Như Ánh Dương Rạng Rỡ | Nắng Gắt - Cố Mạn
RomanceGiới thiệu: Nếu đã có một tình yêu cháy bỏng hiên ngang như nắng gắt, ai lại còn để ý chút khói lửa le lói chập chờn. Nhân vật chính: Nhiếp Hi Quang, Lâm Tự Sâm Nhân vật phụ: Khác: Một câu tóm tắt: Yêu và trưởng thành Edit: Team Biển Rộng Trời Cao ...