Chương 28
Phản ứng đầu tiên của tôi là muốn từ chối phần việc này, tới khu xưởng cũng đâu nhất thiết phải là tôi. Nhưng còn chưa mở miệng, người con trai kia đã nói: "Vị đồng nghiệp này tôi thấy hơi quen mắt đó nhỉ?"
Anh ta vỗ đầu một cái, "Trang, có phải là người nói chuyện phiếm với cậu ở dưới lầu tiểu khu lần trước không?"
"Đúng vậy." Trang Tự đứng lên nói, "Thật là trùng hợp, quý cô Nhiếp đây là bạn học chung trường đại học với tôi."
Trưởng phòng Ngô vừa bất ngờ lại vui vẻ: "Trùng hợp vậy sao, lại vừa đúng dịp, chúng ta tranh thủ thời gian đi luôn đi."
Trưởng phòng Ngô dẫn đầu mọi người ra khỏi phòng họp, người con trai xa lạ kia thu thập đồ đạc xong thì đi theo.
Trang Tự chậm lại phía sau, dừng bước ở cửa, mở cánh cửa phòng họp ra rồi quay đầu nhìn tôi.
Bên ngoài phòng, trưởng phòng Ngô hơi nghi ngờ mà quay đầu lại.
Tôi cất bước ra ngoài.
Chúng tôi cùng đi ra khỏi khu nhà làm việc.
Người đàn ông trẻ tuổi tự giới thiệu là họ Vương, tên Alex kia nói khá nhiều, "Xin lỗi, lúc trước phải đến công ty khác, nên tới chỗ các ông hơi muộn, làm mọi người tan việc trễ rồi."
"Không sao cả không sao cả." Trưởng phòng Ngô luôn miệng nói.
"Khu xưởng và khu làm việc cách nhau có xa không? Có cần lái xe không? Thật ra Trang vẫn đang nghỉ ốm, lại bị tôi gọi tới trợ giúp, bởi vì trước đây cậu ấy phụ trách tài khoản công ty các ông, bây giờ cậu ấy không còn làm ở mảng này nữa..."
Lời anh ta còn chưa dứt đã bị Trang Tự cắt đứt, "Tôi không sao."
Trưởng phòng Ngô quan sát Trang Tự một lát: "Tôi mới bảo sao lại thấy khí sắc anh Trang không tốt lắm, vậy tôi gọi tài xế nhé? Chỉ là phải chờ một lúc."
"Không cần, tôi không có vấn đề gì, cảm ơn ông Ngô."
Tôi đi phía sau bọn họ, vừa đúng lúc gửi xong tin nhắn, nghe vậy thì ngẩng đầu nhìn bóng lưng cậu ấy một cái, đúng là gầy đi nhiều.
Khu xưởng đúng thật không xa, nhưng thời tiết nóng bức, đi tới đó cũng không thoải mái. Đi được nửa đường, lại gặp được công nhân tan việc, chúng tôi đi ngược dòng người mới tới được bên ngoài xưởng. Alex lấy máy ảnh ra, "Trưởng phòng Ngô, lúc trước đã nói với ông là cần chụp một ít hình lưu trữ, ông yên tâm, những cái này sẽ không công bố ra ngoài."
Kiểm tra sau khi vay vốn có khâu này, trưởng phòng Ngô không ngăn cản, "Chúng tôi đã đồng ý cho chụp, thì chắc chắn có thể rồi."
Chờ Alex chụp xong ảnh bên ngoài khu xưởng mới, chúng tôi dẫn bọn họ vào bên trong, bắt đầu đi xem dây chuyền sản xuất. Có một số thứ trưởng phòng Ngô không quen thuộc bằng tôi, từ đầu tới cuối đều là tôi giới thiệu.
Một đường vừa đi vừa nói, từ quy trình sản xuất cho đến tính năng, năng suất của dây chuyền, cùng với một ít số liệu kế toán, chi phí bình quân v.v... tôi cũng cố gắng tóm tắt hết các điểm chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN - (Quyển hạ/Phần 2) Tôi Như Ánh Dương Rạng Rỡ | Nắng Gắt - Cố Mạn
RomanceGiới thiệu: Nếu đã có một tình yêu cháy bỏng hiên ngang như nắng gắt, ai lại còn để ý chút khói lửa le lói chập chờn. Nhân vật chính: Nhiếp Hi Quang, Lâm Tự Sâm Nhân vật phụ: Khác: Một câu tóm tắt: Yêu và trưởng thành Edit: Team Biển Rộng Trời Cao ...