Chương 15
Không phải đi nghe tọa đàm vào buổi sáng, nên thứ bảy tôi ngủ một giấc đến trưa. Buổi chiều không bận gì, vốn là dư thời gian, không ngờ cứ làm này làm nọ lại suýt chút nữa đến trễ bữa tiệc sinh nhật của Tư Tịnh vào buổi tối.
Tiệc sinh nhật vô cùng náo nhiệt, phần lớn các bạn học đang ở Thượng Hải đều tới, đồ ăn cũng rất ngon, ăn xong mọi người lại cùng đi hát karaoke.
Mới vào cửa KTV, điện thoại của Tư Tịnh reo lên, cô ấy liếc nhìn một cái, vẻ mặt hơi kỳ quái. "Alo, Dung Dung... Cảm ơn cậu, haha... Chúng tớ vừa mới cơm nước xong, giờ đi hát karaoke... Cậu muốn tới à..."
Cô ấy nhìn về phía tôi, miệng lại nói: "Dĩ nhiên là hoan nghênh rồi, Hi Quang cũng ở đây... Được."
Cô ấy báo địa chỉ KTV.
Cúp điện thoại, cô ấy kéo tôi sang một bên, "Hi Quang, Dung Dung muốn tới, cậu cũng thấy đấy, tớ căn bản không biết cậu ấy định đến, cậu không ngại chứ?"
"Không sao không sao, đến thì đến thôi." Suy nghĩ một chút về những gì Tiểu Phượng nói với tôi hôm qua, tôi lại có chút mong đợi, "Nhưng mà..."
Tôi đột nhiên nghĩ tới một chuyện, Trang Tự sẽ không đi cùng Dung Dung đấy chứ.
Vẻ mặt tôi hơi do dự, Tư Tịnh phát hiện ra ngay, bỗng lên tiếng rất đúng lúc: "Nói đến thì, không biết Trang Tự và Dung Dung xảy ra chuyện gì, dạo này Dung Dung đi ăn với bọn mình đều chẳng nhắc đến cậu ấy lần nào."
"À?" Tôi cười ha ha, không bình luận gì.
Ở trong phòng riêng hát tầm nửa tiếng, Dung Dung đến như đã hẹn. Cô ta mặc một bộ áo và váy màu trắng, bên ngoài khoác áo khoác nâu, thân hình thanh nhã, mặt mày tỏa sáng, vừa vào cửa đã làm ánh mắt của mọi người sáng lên.
Bạn học nam đang hát cũng ngừng luôn, cầm micro đọc diễn văn chào mừng: "Nhìn xem ai tới này, hoan nghênh đại mỹ nữ Diệp Dung của học viện kinh doanh trường đại học A chúng ta."
Dung Dung khoát khoát tay về phía cậu ta, đi thẳng tới chỗ nhóm bạn nữ ngồi xuống, đưa đồ trong tay cho Tư Tịnh, "Quà nè, sinh nhật vui vẻ."
Tư Tịnh nhìn một cái là mặt mày hớn hở: "Cậu cũng không tới ăn mà lại tặng quà đắt tiền như vậy."
Dung Dung: "Nhìn thấy đẹp nên mua cho cậu."
Nói xong ánh mắt của cô ta chuyển lên người tôi, chào hỏi với vẻ mặt bình thường: "Hi Quang cũng tới à."
"Đúng dịp tới Thượng Hải có việc."
Tư Tịnh cất quà đi rồi tố cáo tôi, "Thứ sáu cậu ấy đã tới rồi, chỉ liên lạc với Tiểu Phượng chứ chẳng hẹn đi chơi với bọn mình."
Ánh mắt của lão đại lập tức quét tới, tôi vội cãi, "Cậu cũng nói là thứ sáu đó thôi, chắc chắn các cậu bận đi làm mà."
Lão đại và Tư Tịnh không hề chấp nhận, tôi chỉ có thể giơ hai tay đầu hàng, "Cuối tháng này chắc tớ lại có việc đến nữa, lúc đó mời mọi người ăn cơm nhé?"
Lúc này mọi người mới hài lòng: "Như thế còn tạm được."
Dung Dung tới thì chẳng còn bạn học nam nào hát nữa, các cậu ấy cũng vây lại đây hàn huyên dò hỏi, buôn cả đống chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN - (Quyển hạ/Phần 2) Tôi Như Ánh Dương Rạng Rỡ | Nắng Gắt - Cố Mạn
RomanceGiới thiệu: Nếu đã có một tình yêu cháy bỏng hiên ngang như nắng gắt, ai lại còn để ý chút khói lửa le lói chập chờn. Nhân vật chính: Nhiếp Hi Quang, Lâm Tự Sâm Nhân vật phụ: Khác: Một câu tóm tắt: Yêu và trưởng thành Edit: Team Biển Rộng Trời Cao ...