"Mày còn chờ gì nữa? Không mau làm đi?"
Ryu Minseok bỏ ngoài tai lời giục của tên đầu râu ngô. Cậu yên lặng một lát, chăm chú nhìn vật thí nghiệm số 002.
002 là một con bạch hổ. Tình trạng của nó so với 001 chỉ thảm hơn chứ không hề kém. Thậm chí móng vuốt của nó còn bị lột sạch, vết thương ở bàn tay vẫn còn đang chảy máu đầm đìa.
Cậu thở dài, biến ra đuôi sóc cùng hai cái tai mềm mại. Ryu Minseok được cởi trói tay, nhẹ nhàng gõ vào lồng kính, thành công thu hút sự chú ý của phi nhân loại.
002 nhìn thấy đồng loại thì vô cùng mừng rỡ. Thế nhưng nhìn thiếu niên gầy yếu bị trói trước mặt, ánh mắt của nó lại ảm đạm đi rất nhiều.
"Đừng lo, bọn tôi đến cứu anh. Lần này còn có cả long tộc tới cùng nữa."
Chỉ hai từ "long tộc" cũng đủ để làm phi nhân loại kia hi vọng. 002 áp tay vào cửa kính, rối rít đi qua đi lại.
"Thật sao? Có long tộc thật sao?"
Ryu Minseok chắc nịch gật đầu.
002 bị nuôi nhốt cùng tra tấn đã quá lâu. Một tia hi vọng nhen nhóm này làm nó không giữ nổi bình tĩnh, dùng ánh mắt như khi đối diện với chúa cứu thế mà nhìn Ryu Minseok.
Trong lòng cậu vô cùng không đành lòng. Thế nhưng việc đã đến nước này, cậu đành nhìn sâu vào ánh mắt đang không chút phòng bị của 002. Đồng tử màu tím đối với phi nhân loại như một cái động không đáy. Nó nhìn chăm chăm vào mắt cậu, toàn bộ thần trí giống như rơi vào một màn sương mù trống rỗng.
Mà khi phi nhân loại cảm giác lạc lối, đột nhiên có một giọng nói giống như lời chỉ dẫn của Chúa.
Ryu Minseok không cảm xúc làm theo yêu cầu của nhóm nghiên cứu.
Trước hết là bảo nó làm một vài động tác giơ tay nhấc chân đơn giản, sau đó là bắt 002 ăn hết đám rau được đặt sẵn trong lồng kính.
Mệnh lệnh vừa được Ryu Minseok đưa ra, bạch hổ giống như một con rối bị giật dây, máy móc ăn hết tất cả chỗ rau bên trong.
Toàn bộ quá trình, 002 không hề phản kháng dù chỉ một chút. Toàn bộ hành vi tuân theo mệnh lệnh của thuần thú sư đều giống như robot được lập trình sẵn không chút sai sót.
Đầu râu ngô mừng rỡ vỗ vai nhóm nghiên cứu:
"Thật là hoàn mỹ! Đến tận bây giờ mới thấy một thuần thú sư có khả năng điều khiển hoàn toàn như thế!"
Những thuần thú sư khác cũng có thể khiến phi nhân loại vâng lời mình, thế nhưng trong quá trình hành động, bởi tinh thần lực của bọn họ không đủ mạnh để áp chế phi nhân loại nên thường xuyên xảy ra tình trạng mệnh lệnh mất hiệu lực giữa chừng.
Vậy mà đối với Ryu Minseok, quá trình này từ đầu tới cuối không hề có một vết xước. 002 đến một chút tinh thần phản kháng cũng không có.
Đầu râu ngô trong lòng thầm nghĩ, thằng nhóc này không hề đơn giản.
Nếu nói nó là thuần thú sư mạnh mẽ nhất từ trước tới giờ chắc có lẽ cũng không ngoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚 🐾 Cho tớ gặm đuôi cậu được hông? (Hoàn)
RomanceLee Minhyeong nói về Ryu Minseok: "Người xinh đẹp đáng yêu nhất tôi từng gặp. Tất cả vàng bạc châu báu tôi có được cũng không thể sánh bằng em ấy." (o'ω'o) ♡ Ryu Minseok nói về Lee Minhyeong: "Cái đuôi đẹp nhất tớ từng gặp. Nhìn là muốn cắn!" (つ≧▽≦...