1

410 29 4
                                    

Zhong Chenle dạo gần đây rất hay đau đầu.

Không biết là do tập luyện quá độ hay do lo lắng thái quá nữa. Tóm lại dạo gần đây cậu cứ cảm thấy rất bất an.

Đau đầu, chán ăn, mất ngủ, cảm lạnh cứ ùn ùn kéo đến trong cùng một đêm nên sáng hôm sau khi quản lý đến đón Zhong Chenle thì người đã bất tỉnh từ lâu rồi.

Zhong Chenle nhập viện khẩn cấp, các thành viên cùng nhóm cũng dừng hết công việc lại để vào bệnh viện chăm nom cậu.

Hôn mê gần hai ngày cuối cùng Zhong Chenle cũng giật giật mí mắt tỉnh lại, vừa mở mắt ra đã thấy trong phòng bệnh tối om có tận chục người đang nằm nghiêng ngả trong phòng.

Mọi người đều ngủ hết à? Cậu chép chép miệng lần mò tự bấm nút gọi y tá đến.

Vừa xoa mặt một tí cho tỉnh táo thì Na Jaemin vốn dĩ ngủ rất nông đã tỉnh giấc, nhìn thấy cậu tỉnh rồi thì nhào đến bên cạnh đè cậu nằm yên lên giường.

"Ôi Chenle của anh." Na Jaemin lo lắng sờ trán cậu xem cậu có sốt không "Em vừa tỉnh dậy à?"

"Mọi người ơi, Chenle tỉnh rồi." Na Jaemin vừa đút cho Zhong Chenle một cốc nước vừa gọi mọi người dậy, cùng lúc y tá vào kiểm tra cho cậu nên mọi người cũng lũ lượt bước ra khỏi phòng.

Thú thật thì Zhong Chenle thấy trừ việc hai ngày trôi qua trong một giấc ngủ thì cơ thể cậu cũng chẳng có cảm giác gì, cơn sốt trong hai ngày nay đã sớm tiêu tan, đau đầu gì cũng thế cả.

Bác sĩ kiểm tra cho Zhong Chenle xong thì cũng bảo cậu nghỉ ngơi đi, mọi người tạm thời không được vào thăm cậu đâu, sáng mai rồi nói chuyện cũng chẳng muộn.

Zhong Chenle chỉ gật gật đầu yên ắng làm theo vì chính cậu cũng đang buồn ngủ cực.

-

Ting, hệ thống đã cập nhật hoàn tất, mời kí chủ xác nhận.

Zhong Chenle vừa ngủ dậy đã thấy trước mặt có một cái bảng trôi nổi kì lạ trong không khí.

Cái này có phải là hệ thống tùy thân không? Zhong Chenle, người tiêu phần lớn thời gian rảnh vào game nhưng đối với tiểu thuyết giả tưởng cũng không tính là mù tịt, đoán mò.

Vừa nhìn Zhong Chenle đã cực kì bất mãn khi ô lựa chọn chỉ có OK chứ chả có ô phản đối nào cả. Nếu đã thế thì đòi cậu xác nhận làm gì.

Cậu vừa nghĩ muốn chọn OK thì trên cùng góc bên trái trước mắt bỗng nhiên hiện ra thêm một cái kí hiệu "ba sọc ngang" bấm vào thì trên màn hình lại hiện ra vài mục kì lạ.

Tên tài khoản: Zhong Chenle

Danh mục đối tượng:

Lee Mark

Lee Jeno

Lee Donghyuck

Na Jaemin

Chỉ đơn độc có nhiêu đó thôi, Zhong Chenle có thử ấn linh tinh mọi thứ trong phòng cũng không khiến cái gì khác bật ra cả.

Thôi vậy, Zhong Chenle chấp nhận rồi lại nằm vật xuống giường.

Với tay lấy điều khiển TV, Zhong Chenle thong thả chọn một kênh giải trí bất kì nhưng trước đó cũng không quên bấm nút gọi y tá.

⦑Mellifluous⦒    DreamxLeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ