Chonlo~yo, em đã ăn tối chưa? Anh giờ mới được thả đi tắm nè.
Là Na Jaemin.
Bình thường anh sẽ không hay nhắn tin với cậu nhiều như thế này. Có vẻ là do hồi sáng, cậu xấu hổ.
Em đang chờ mọi người đến Haidilao. Sao giờ anh mới tắm vậy?
Tại vì nhóm anh làm nhiệm vụ thất bại bị phân công đi dọn dẹp rồi mới có nhà để tắm đó.
*Ảnh* Hoàng hôn ở Jeju nè.
Anh quay mấy ngày mới về?
Ba ngày hai đêm, nhưng mà có lẽ là tối hôm đó anh sẽ phải ngủ ở đây một đêm nữa rồi sáng sớm mới quay về được.
Chenle yah nhớ anh hả?
... 😎
😕 vậy là hông nhớ anh rồi
Zhong Chenle nhìn điện thoại phụt cười, từ lúc nào Na Jaemin lại nũng nịu được như thế cơ chứ.
Em không có!
"— Zhong Chenle!!!" Tiếng gọi to như đang vang bên tai thế này thì chắc hẳn là Lee Donghyuck rồi, Zhong Chenle cảm thấy giữa tất cả các anh thì Lee Donghyuck là dễ nhận biết nhất. Cậu buông điện thoại xuống đỡ lấy Lee Donghyuck đang nhào đến ôm mình, Lee Mark và Huang Renjun cũng theo sau, trừ Na Jaemin thì coi như là đủ người rồi.
Lee Donghyuck xí chỗ ngồi ngay kế bên cậu, Huang Renjun ngồi bên còn lại cùng Park Jisung.
Mọi người lục tục chuyền tay ipad để gọi món.
"Hôm nay Donghyuckie muốn ăn lưỡi bò lắm đó Chenlele." Lee Donghyuck nhõng nhẽo.
"Em biết rồi, em biết rồi." Dúi mặt vào ipad chuyên tâm chọn món Zhong Chenle đáp lại "Lát nữa em sẽ giúp anh pha nước chấm."
"Aigo~" Lee Donghyuck vui sướng nhào vào cậu ôm ấp. "Mấy nay em khoẻ hơn chưa?"
"Cũng tốt lên nhiều rồi." Zhong Chenle suy nghĩ "Mai là em có thể quay lại tập luyện rồi. Ban nãy em cũng nhắn tin báo khoẻ với Czennie rồi, mấy bạn fan cổ vũ em nhiều lắm."
"Ah~ quả nhiên là fan của chúng ta." Lee Mark nghe thế thì cảm thán, Zhong Chenle cảm thấy rằng mắt anh đang lấp lánh nước.
"Aa— Lee Markeuri đừng có mà khóc mà."
"Gì? Anh không có khóc." Lee Mark chống chế trước lời buộc tội của Lee Donghyuck. Hai người bắt đầu cãi nhau.
"Lee Donghyuck không có chọc anh Mark nữa." Huang Renjun đang cố tịnh tâm chọn món cùng với Park Jisung nhưng tiếng ồn của hai người kia làm cho Huang Renjun chả nghe được Park Jisung đang nói gì cả.
"Zhong Chenle em ngồi kế bên không biết đường cản Donghyuck lại à?" Zhong Chenle đang cười ha hả một bên tự nhiên bị Huang Renjun mắng theo.
"... sao lại mắng em?"
"Không mắng em chứ mắng ai?" Huang Renjun lại huých vai Zhong Chenle tiếp, tiếng la oai oái của cậu làm cho hai người kia dừng việc cãi nhau lại.
"Ah, anh Donghyuck ồn muốn chết." Park Jisung gỡ xuống bàn tay đang bịt lấy lỗ tai nhăn nhó.
Nghe Park Jisung ghét bỏ mình, Lee Donghyuck dường như bị tổn thương sâu đậm, đưa hai tay ôm lấy ngực ra vẻ đau thương, Zhong Chenle hết cách đành ôm anh an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
⦑Mellifluous⦒ DreamxLe
FanfictionMellifluous /meˈlɪfluəs/ ⟣Tựa mật đào⟢ Couples: JaemLe ꔹJenLe ꔹ MarkLe ꔹ HyuckLe "Khi Zhong Chenle ngất xỉu tỉnh dậy bỗng dưng nhận được một hệ thống cày độ thiện cảm theo hướng lãng mạn (nhưng Zhong Chenle không biết điều đó)." By Marlette