Khi Zhong Chenle lần nữa mở mắt thì đã không thấy Lee Jeno hay đồ đạc của anh ở đâu cả nhưng tủ ở cạnh giường bệnh thì có một tờ giấy note.
Em tỉnh rồi thì gọi y tá mang cơm trưa đến nhé, nãy anh có dặn họ 12h đem cơm đến rồi nhưng nếu em tỉnh sớm hơn thì nhớ bấm chuông gọi y tá. 13h là truyền nước xong, y tá sẽ tới để gỡ kim ra cho em, ăn cơm xong em cứ ngủ cũng không sao, không cần đợi họ. Anh đi làm chiều về sẽ quay lại thăm em nha.
Lee Jeno viết nhiều thật, Zhong Chenle lại nằm vật ra giường. Mẹ Zhong đã về từ trước khi Lee Jeno tới, có lẽ là về để nấu cơm cho cậu rồi.
Zhong Chenle lười biếng vươn tay lấy điện thoại để nhìn.
Tin nhắn mới từ cả Lee Mark và Na Jaemin.
Cả hai đều hỏi cậu ăn cơm chưa.
Zhong Chenle rất vui vẻ rep tin nhắn của Na Jaemin bảo rằng cậu sắp ăn rồi, còn đang truyền nước nhưng với tin nhắn của Lee Mark thì bỗng dưng Zhong Chenle chẳng biết rep gì cả.
Có lẽ là sự tủi thân kia của cậu vẫn chưa trôi đi.
Em chuẩn bị ăn rồi ạ.
Vừa nhắn tin xong thì y tá đã đem cơm vào nên Zhong Chenle cũng bỏ lỡ mất tin nhắn hẹn chiều đến thăm của Lee Mark.
Vào buổi tối khi mẹ Zhong đến thăm và đem theo cơm tối cho cậu thì Zhong Chenle cảm giác rằng cậu đã khỏe hơn rất nhiều.
Cơm và canh mẹ Zhong nấu là siêu ngon thế nên Zhong Chenle chỉ lo chúi mũi vào ăn chứ cũng chẳng quan tâm gì.
Ban nãy khi mẹ gọi điện tới hỏi cậu thèm ăn gì thì Zhong Chenle đã sớm dặn mẹ chuẩn bị thêm 2 phần cơm cho Na Jaemin và Lee Jeno rồi nên khi thấy cả Lee Mark cũng đến, Zhong Chenle lộ rõ vẻ bất ngờ.
"Cháu chào bác ạ." Na Jaemin ngoan ngoãn chào mẹ Zhong. Zhong Chenle đôi lúc có ảo giác rằng mẹ còn thương Jaemin hơn cả thương cậu khi thấy bà rất đỗi tự nhiên đưa tay ra ôm lấy Na Jaemin và vỗ vai anh.
Lee Jeno và Lee Mark cũng lẽo đẽo theo phía sau chào hỏi bà.
"Tiểu La và Đế Nỗ chưa ăn gì đúng không? Lạc Lạc ban nãy có gọi điện cho bác." Mẹ Zhong lấy 2 chiếc cà mên khác từ trong túi ra đưa cho Jaemin và Jeno khiến Zhong Chenle hét toáng lên:
"A, mẹ ơi!"
Chết rồi, có vẻ như là Lee Mark cũng chưa ăn gì cả. Zhong Chenle nhìn đôi mắt chưa có lấp lánh bằng lúc bình thường của anh thì liền biết chắc rằng anh chưa kịp ăn gì cả, cậu chưa kịp phản ứng làm sao thì mẹ đã đưa đồ ăn cho Jaemin và Jeno rồi.
Anh Mark phải làm sao đây.
Ba người kia và mẹ có vẻ như cũng nhận ra điều này. Na Jaemin nhanh chóng phá bỏ sự xấu hổ bằng cách cảm ơn mẹ Zhong.
"Ôi bác làm nhiều cơm như này thì ba đứa bọn cháu ăn không hết mất." Na Jaemin vừa nói vừa nhanh chóng kéo hai người kia ngồi xuống rồi cùng họ bày cơm ra.
Zhong Chenle gửi cho Na Jaemin một đống lời cảm ơn qua ánh mắt, mẹ Zhong cũng vui vẻ lục từ trong túi giữ nhiệt ra một ít rau mùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
⦑Mellifluous⦒ DreamxLe
FanfictionMellifluous /meˈlɪfluəs/ ⟣Tựa mật đào⟢ Couples: JaemLe ꔹJenLe ꔹ MarkLe ꔹ HyuckLe "Khi Zhong Chenle ngất xỉu tỉnh dậy bỗng dưng nhận được một hệ thống cày độ thiện cảm theo hướng lãng mạn (nhưng Zhong Chenle không biết điều đó)." By Marlette