19

132 15 52
                                    

Vừa mở được cửa nhà ra, Daegal đã nhào vào lòng Zhong Chenle.

Tiếng tin nhắn lại vang lên.

Vẫn là của Na Jaemin.

Ở đây lạnh quá 🥶

*ảnh* do không thắng được nhà có máy sưởi nên tụi anh phải ngủ trong túi ngủ nè.

Nhìn hình anh gửi qua mà Zhong Chenle thấy lạnh giùm anh. Thời tiết này mà ngủ trong túi sưởi một đêm thì sáng mai sẽ mệt mỏi lắm.

Tối mai có cơ hội ngủ máy sưởi không?

Anh không biết nữa nhưng chắc là mai chị trợ lý sẽ năn nỉ tổ tiết mục thêm kịch bản để giúp tụi anh được đổi nhà thôi.

Lạnh thế này sao anh đi ngủ được đây.

Đúng vậy đó. *Ảnh*

Na Jaemin lại gửi một bức ảnh qua, đó là khuôn mặt đang chôn trong túi ngủ và chăn của anh. Khuôn mặt anh trắng bệnh đôi môi tím tái cùng chiếc mũi đỏ ửng, trông khác một trời một vực với người hớn hở tách khoai lang ban nãy.

Khó ngủ quá ☹️ Hay là Chenle hát ru cho Nana nghe đi.

Zhong Chenle chần chừ. Na Jaemin bình thường tuyệt đối sẽ không yêu cầu những thứ như thế này đâu.

Anh làm sao thế??? Kì lạ quá đi.

Không có kì lạ!!! Là do Nana nhớ Chenle chứ bộ ☹️ nếu không phải đi thì tối hôm nay Nana đã được ngủ cùng Chenle tiếp rồi, đâu phải chịu lạnh cóng cả người như thế này đâu.

Ngẫm nghĩ một hồi Zhong Chenle cảm thấy Na Jaemin có chút đáng thương, nếu theo như cậu biết thì dàn host cũng chỉ toàn các tiền bối lớn tuổi, mỗi kì sẽ mời vài idol trẻ để dạy họ lối sống xưa. Chắc hẳn là phải cực lắm, Zhong Chenle nhớ tới mấy củ khoai liền đoán rằng chắc có lẽ chỗ khoai này cũng là từ anh đi dọn tuyết cho cả làng mà có.

Vậy anh đợi em chút...

Zhong Chenle ngồi thẳng dậy khỏi ghế sofa, làm Daegal giật mình tiến đến liếm tay cậu xem có việc gì. Zhong Chenle vuốt đầu con gái, tay lục tung playlist tìm một bài hát ru thích hợp.

"When somebody loved me
Everything was beautiful
Every hour we spent together
Lives within my heart"

Cá nhân Zhong Chenle cảm thấy bài hát này rất hợp để hát ru. Giọng cậu rất cao rất thanh rất có độ vang, là kiểu rất thích hợp để hát ở thính phòng, nhưng hiện tại ở nhà Zhong Chenle, khi cậu đang thu âm chỉ để gửi cho một người duy nhất, giọng cậu hạ xuống, nhẹ nhàng êm đềm hệt như mong muốn của cậu. An ủi người đó vào một giấc ngủ sâu ngọt ngào.

Không cần nhạc đệm không cần kĩ thuật cao siêu, Zhong Chenle đem sự chân thành ra hát cho Na Jaemin một khúc ru êm ái.

"When she loved me
Through the summer and the fall
We had each other, that
was all
Just she and I together
Like it was meant to be
And when she was lonely
I was there to comfort her
And I knew that she love me"

⦑Mellifluous⦒    DreamxLeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ