Ở trên xe, Na Jaemin đã sớm giúp cậu chọn nhà hàng rồi, vừa có sushi vừa có thịt nướng, nếu đặt vào tay Chenle cậu nghĩ rằng cậu sẽ mất kha khá thời gian để chọn được quán mất.
"Bàn cho bao nhiêu người ạ?" Phục vụ đưa cho cả hai túi giữ ấm sau đó lễ phép hỏi.
Jaemin nhận lấy túi rồi truyền một cái cho Chenle phía sau, trả lời cô. "Hai người ăn nhưng chúng tôi cần phòng riêng."
Người phục vụ nhanh chóng nhận lời rồi dắt họ vào phòng riêng. Zhong Chenle chỉ gọi mỗi sushi và sashimi mình thích bởi cậu biết Na Jaemin sẽ giúp cậu gọi thịt nướng.
Khi các món ăn được mang lên hết, người phục vụ bàn có hỏi họ xem có muốn để cậu ta ở lại giúp họ nướng thịt không, Zhong Chenle nhanh chóng từ chối.
Jaemin nướng thịt là số dách luôn, bởi lẽ thế nên ai cũng chẳng thể so sánh với anh được đâu.
Na Jaemin nhìn cậu đắc chí như vậy thì chỉ mỉm cười, khi phục vụ vừa đóng cửa rời đi thì nhanh chóng từ phía đối diện chuyển thành ngồi kế bên cậu.
"Như vậy dễ ăn hơn." anh bình tĩnh trả lời thắc mắc của cậu.
Zhong Chenle gật đầu bắt đầu ăn sushi của mình, vừa ăn vừa tranh thủ đút cho Na Jaemin đang bận rộn nướng thịt bên cạnh vài miếng. Cậu cứ ăn được một miếng thì sẽ đút cho anh một miếng như vậy, Na Jaemin dù bận nướng thịt thì vẫn được cậu phục vụ rất đầy đủ, thậm chí đến uống nước cũng được cậu tốt bụng nắn ống hút về phía miệng mình.
Dù sao thì cả hai đều thích được phục vụ và phục vụ như vậy bởi nhau.
Zhong Chenle đút miếng thịt vừa được nướng xong vào miệng, vừa ăn vừa xuýt xoa. Trời lạnh như vậy ăn thịt vừa nướng xong đúng là tuyệt nhất.
"Ngon quá." Zhong Chenle vừa ăn vừa cảm thán, vô tình quên mất nhiệm vụ đút cho Jaemin ăn còn anh thì chỉ im lặng nhìn cậu ăn.
Jaemin rất hưởng thụ việc nhìn người khác ăn đồ ăn của mình nấu, nhất là Zhong Chenle còn ăn ngon lành như vậy.
Ánh mắt anh bám theo từng chuyển động của Chenle, mãi đến khi cậu giật mình nhận ra thì anh mới dời đi.
"Anh Jaemin. Ah~" Zhong Chenle hối lỗi, nhanh nhảu cuốn cho anh một cuốn vừa rau vừa thịt đút đến trước mặt anh.
Tuy hơi bĩu môi với bộ dạng dỗ dành con nít này của cậu những anh vẫn há miệng để cậu đút.
"Đúng là ngon ghê." Na Jaemin cảm thán, đối với việc nướng thịt càng vui vẻ hơn.
Bữa tối của hai người nhanh chóng trôi qua, Na Jaemin chẳng phải làm gì khác ngoài việc nướng thịt còn Zhong Chenle thì vừa ăn vừa đút cho Na Jaemin đến là thành thục. Thậm chí giờ cậu còn biết được một ít thói quen khi ăn sushi của anh, chẳng hạn như sẽ thích được kèm thêm một miếng gừng ngâm chẳng hạn?
Zhong Chenle chống cằm đợi tráng miệng, Na Jaemin cũng tự mình hoàn thành xong bữa tối của mình.
"Một lát em muốn đi đâu?" anh vừa uống nước vừa hỏi cậu.
"Em đang muốn mua thêm áo lạnh. Dạo này trời lạnh quá đi."
Na Jaemin gật đầu, nhìn cậu một lúc lại nhịn không được đưa tay ra lật mặt cậu xem vết hằn.
BẠN ĐANG ĐỌC
⦑Mellifluous⦒ DreamxLe
FanfictionMellifluous /meˈlɪfluəs/ ⟣Tựa mật đào⟢ Couples: JaemLe ꔹJenLe ꔹ MarkLe ꔹ HyuckLe "Khi Zhong Chenle ngất xỉu tỉnh dậy bỗng dưng nhận được một hệ thống cày độ thiện cảm theo hướng lãng mạn (nhưng Zhong Chenle không biết điều đó)." By Marlette