Hoa sen chớ trích 【 51 】
https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2ba296d96
“Hắn đã phải làm, vậy như hắn mong muốn.”
A mãn tin tức truyền đến, sáo phi thanh rũ mắt, người nọ đã khôi phục công lực, nếu muốn tự mình báo thù, hắn nhất định duy trì, chỉ là la cao chọc trời băng có một cái ở đơn cô người cầm đao trung, hắn như thế nào mới có thể không rút dây động rừng từ giữa thu hoạch đâu, rũ mắt, không có vĩnh viễn địch nhân, chỉ có vĩnh hằng ích lợi, điểm đột phá ở giác lệ tiếu trên người, phân phó đi xuống, giác lệ tiếu vừa xuất hiện khiến cho người nói cho hắn.
Một khác chỗ, Lý hoa sen hôn mê, phương nhiều bệnh mang theo Lý hoa sen khắp nơi tìm y, tìm được nhũ yến thần châm phòng ngự mộng, bị cho biết không sống được bao lâu, a mãn ở một bên nghe, dược kẻ điên đặc chế đồ vật cũng không phải là người nào đều có thể chẩn bệnh ra tới, ván cờ hiện tại mới bắt đầu, phương nhiều bệnh trong lòng sốt ruột, không thể nề hà, hắn hiện giờ cái gì cũng làm không được.
“Ngươi đi vân ẩn sơn tìm sầm bà, có lẽ có thể trị hắn……”
“Vân ẩn sơn…… Sầm bà……”
Phương nhiều bệnh cảm thấy tên này có chút quen thuộc, phía trước a mãn còn không phải là làm hắn đi vân ẩn sơn tìm Lý hoa sen sao, chỉ tiếc hắn có việc chậm trễ, chờ nhớ tới thời điểm liền ở tiểu xa thành nhìn thấy Lý hoa sen.
Giác lệ tiếu lại tìm vân bỉ khâu, có người sớm đã đem hết thảy thấy xuống dưới, a mãn biết được tin tức này, câu môi cười, cơ hội tới.
Thân xuyên chồn mao áo khoác, sáo phi thanh đem một bên thị vệ đánh rớt trên mặt đất, hôm nay hắn không nghĩ vọng động sát niệm chọc đến buồn nôn.
“Có người truyền quay lại trung tự mình chấp chính minh châu tin, thuận tiện mang này đối đưa tình ngọc điệp.”
Sắc mặt lạnh lùng, đem đồ vật giơ lên, dẫn tới nữ tử kinh hoảng, trơ mắt nhìn nữ tử không chút do dự đem trong tay đồ vật ngã xuống, thờ ơ, hắn không thèm để ý giác lệ tiếu việc tư, hắn chỉ để ý góc chăn lệ tiếu cầm la cao chọc trời băng.
“A tiếu đối tôn thượng tâm ý, tôn thượng chẳng lẽ không phải sao? Ta phàm là có nhị tâm liền không chết tử tế được. Là hắn một bên tình nguyện.”
Càng xinh đẹp người càng nguy hiểm, sáo phi thanh mắt lạnh nhìn giác lệ tiếu bịa đặt lời nói dối, nếu người này vô nhị tâm, sẽ là một cái thực tốt thủ hạ, đáng tiếc……
“Một bên tình nguyện, nghe nói ngươi cùng hắn liên hệ lui tới mấy năm lâu, nếu không phải vì người khác, chẳng lẽ là cấu kết sau lưng vạn thánh nói?”
“Tôn thượng, ngài đang nói cái gì, tôn thượng, ngài đang bế quan dưỡng thương là lúc, ta cố ý đi tra xét Đông Hải chi chiến, mới biết được vạn thanh nói có quạt gió thêm củi chi ngại, ta có nghĩ thầm điều tra rõ chi tiết mới có ý tiếp cận, giả ý hợp tác.”
Giác lệ tiếu mở miệng giải thích, đem chính mình hiềm nghi đẩy không còn một mảnh, chỉ tiếc nàng không biết chính là sáo phi thanh đã khôi phục ký ức, hiện giờ này một phen thử, là hắn để lại cho nàng cuối cùng một cái cơ hội, sáo phi thanh người này bình sinh hận nhất phản bội.
“Phải không, vậy ngươi tra được cái gì? Này vạn thánh nói sau lưng chủ nhân rốt cuộc là ai? Ngươi có từng gặp qua?”
Giác lệ tiếu trong lòng hiện lên ngàn loại suy nghĩ, nàng có chút ngốc lăng nhìn sáo phi thanh, giống, thật là quá giống, kia ở Lý hoa sen bên cạnh thiếu niên mặt mày cùng sáo phi thanh là cỡ nào tương tự, rũ mắt, tôn thượng rửa mặt luôn luôn không tẩy người hầu hạ ở bên, nếu không phải là thật sự thân thể có dị…… Nàng cần thiết muốn biết rõ ràng, nếu kia thiếu niên thật sự cùng tôn thượng có quan hệ, nàng tuyệt đối sẽ không cho phép, nàng sẽ thiết trí một cái thiết nhà giam, đem yêu nhất tôn thượng khóa ở bên trong, chẳng sợ người này tâm không thuộc về nàng, nàng cũng muốn được đến, lâu biết Đồng Tước xuân thâm khóa nhị kiều, nàng cũng sẽ vi tôn thượng chế tạo một cái độc thuộc về hắn Đồng Tước đài……
“Tôn thượng, người nọ thập phần bí ẩn, a tiếu chỉ là cùng phong khánh liên lạc, mặt khác ta cũng không biết, nhưng ngươi lại cấp a tiếu một chút thời gian, ta nhất định đem sau lưng người kia bắt được tới, hiến cho tôn thượng.”
“Vậy ngươi tổng nên biết, bọn họ vì cái gì muốn tìm la ma đỉnh đi, đó là nam dận chi vật……”
Nữ nhân này quả nhiên giỏi về ngụy trang, sáo phi thanh không biết giác lệ tiếu trong lòng suy nghĩ, chỉ biết này nữ tử thật sự là có thể ngôn thiện biến, hắn ánh mắt xem kỹ nữ tử, không thể lưu.
“Giác lệ tiếu, ngươi còn có chuyện gì gạt ta?”
Tâm thần chấn động, đối thượng đánh giá ánh mắt trong lòng không dám nghĩ tiếp mặt khác, thần sắc hoảng loạn, tiểu chạy bộ đến sáo phi thanh bàng, tỏ vẻ nàng là vô tội, nữ tử tay là mềm mại, sáo phi thanh không mừng, hắn liền nghe giác lệ tiếu giải thích, vài phần thật giả……
“Một khi đã như vậy, đem đồ vật cho ta.”
“Cái gì……”
Giác lệ tiếu hoảng hốt, tôn thượng muốn la cao chọc trời băng, nàng cũng chỉ có này một quả, nàng ra vẻ hồ đồ, nàng không nghĩ cấp.
“Mở ra la ma đỉnh đỉnh thiên băng.”
“Tôn thượng ngươi hảo sinh nóng vội…… A tiếu này chỉ có một quả……”
Ngữ khí không có thích hợp hòa hoãn, sáo phi thanh động tác không dung cự tuyệt, giác lệ tiếu trong lòng biết sáo phi thanh sẽ không thay đổi chủ ý, từ bên hông lấy ra đồ vật, đệ cùng người này.
“Tạo cũ hành sự……”
Người đã rời đi, giác lệ tiếu yên lặng mà nhìn sáo phi thanh bóng dáng, từ trước là bóng dáng, hiện tại cũng là bóng dáng, người này cũng không sẽ quay đầu lại liếc nhìn nàng một cái, chỉ là nàng có chút xuất thần, tôn thượng bụng…… Có chút xông ra, này chồn mao áo khoác giống như cố ý ở giấu giếm cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liên Hoa Vật Trích [ QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu ]
Short StoryLiên hoa vật trích Tiếng Việt: Hoa sen chớ hái Tác giả: Hoài Mặc Nguồn: https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2b9ba0d8c Lý Liên Hoa X Địch Phi Thanh Đồng nhân Hoa Địch!!! Có bánh bao!!! Địch minh chủ song tính Thận nhập thận nhập thậ...