Hoa sen chớ trích 【 mười bốn · xóa giảm bản 】
https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2b9d6501f
Ba người lén lút đi vào khóa lại phòng, làm thiên cơ đường Thiếu trang chủ phương nhiều bệnh rất là thuần thục đem khóa lại môn mở ra.
“Bất quá là kiện áo cưới, nhưng thật ra dùng phức tạp tám lộ bàn văn khóa, đáng tiếc khó không được bổn thiếu gia.”
Rất là trương dương, sáo phi thanh cúi đầu không nghĩ để ý tới này đắc ý người nào đó, Lý hoa sen ôm quyền, cười, không hổ là phương nhiều bệnh đối với loại chuyện này nhưng thật ra cực kỳ thuần thục.
Ba người tiến vào nhà ở, trang trí thập phần quỷ dị, sáo phi thanh ánh mắt ở phòng trong tìm kiếm, hắn ngơ ngẩn nhìn chằm chằm phóng cống phẩm cái bàn, thật sự kỳ quái.
“Này nơi nào là áo cưới rõ ràng chính là một tòa bạc sơn.”
Vòng đến hồng rèm bố mặt sau, nạm mãn trân bảo áo cưới hiện ra ở mọi người trước mặt.
“Không gì kiêng kỵ, không gì kiêng kỵ”
Lý hoa sen chắp tay trước ngực, ánh mắt thành kính.
“Một bộ chưa hiểu việc đời bộ dáng……”
Đối với Lý hoa sen hành động phương nhiều bệnh tỏ vẻ khinh thường. Hắn tay cầm ngọn nến, tiếp tục đi phía trước chiếu, mắt sáng như đuốc tựa muốn từ này áo cưới thượng tìm được cái gì manh mối.
“Đây là thạch lựu váy, đầu quan là bạc làm, hơn nữa này váy sợ là đến có mấy chục cân trọng”
“Như vậy trọng, mặc vào đi không đem người mệt chết.”
Sáo phi thanh nhưng thật ra cảm thấy không có gì ghê gớm, hắn duỗi tay ở áo cưới thượng sờ soạng, băng băng lương lương.
“Cho nên ta cảm thấy đi cái này hung thủ phi thường kỳ quái, bởi vì hắn mỗi lần giết người, chuyên môn tìm xuyên cái này áo cưới nữ nhân, cho nên A Phi nha, nếu ta nói chính là nếu, nếu có người đảm đương mồi nói, nói không chừng cái này hung thủ khả năng sẽ xuất hiện.”
Sáo phi thanh sửng sốt, hắn tổng cảm thấy Lý hoa sen lúc này mở miệng còn cố ý đề cập tên của hắn không phải cái gì chuyện tốt, phương nhiều bệnh cũng nhanh chóng chuyển động đầu, dùng hắn số lượng không nhiều lắm thông minh lý giải Lý hoa sen ý tứ, nhanh chóng gật gật đầu, sợ sáo phi thanh bất đồng.
“Hảo sinh ý a”
“Đúng không”
Đối với Lý hoa sen đề nghị hắn không giận phản cười, hắn thật sự là không biết người này làm sao dám đưa ra như vậy yêu cầu, cố tình người này đặng cái mũi lên mặt, rất là nhận đồng, phương nhiều bệnh ở một bên thẹn thùng mỉm cười hơn nữa nhanh chóng gật đầu.
“A Phi a, này một đường lại đây ngươi không chỉ có trưởng thành, hơn nữa hiểu được năng lực càng ngày càng cường, hảo, mặc vào đi, mặc vào đi”
Lý hoa sen ở bên lừa gạt, biểu tình là xem náo nhiệt không chê sự đại, ngón tay kia áo cưới vẻ mặt chờ mong, phương nhiều bệnh ở bên cúi đầu cười khẽ, sáo phi thanh nhưng thật ra bị hai người kia khí cười, hắn chỉ là không muốn dùng đầu óc, cũng không phải ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liên Hoa Vật Trích [ QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu ]
Historia CortaLiên hoa vật trích Tiếng Việt: Hoa sen chớ hái Tác giả: Hoài Mặc Nguồn: https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2b9ba0d8c Lý Liên Hoa X Địch Phi Thanh Đồng nhân Hoa Địch!!! Có bánh bao!!! Địch minh chủ song tính Thận nhập thận nhập thậ...