Hoa sen chớ trích 33

37 3 0
                                    

Hoa sen chớ trích 【 33 · thượng 】




https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2ba08a837



   “Mệnh là tác, quỷ đảo chưa chắc.”

Mấy người nhìn trên vách tường tự đại kinh thất sắc, sáo phi thanh thiệt tình cảm thấy này đó người trong võ lâm chỉ số thông minh cũng liền đại để như thế.

“Có ý tứ gì?”

“Này địa phủ không có binh khí phô sao?”

Nhàn nhạt mở miệng, mấy người đều là sửng sốt, Lý hoa sen cười khẽ, thật đúng là lời ít mà ý nhiều, sáo phi thanh chắp tay sau lưng không hề ngôn ngữ, hắn chỉ nói nhiều như vậy, mặc dù những người này nghe không hiểu hắn nói, hắn cũng không nghĩ lại phí miệng lưỡi đối những người này giải thích, nhìn thoáng qua bên cạnh Lý hoa sen, có đôi khi cùng người thông minh nói chuyện không cần nhiều lời, điểm đến tức ngăn, hắn thích như vậy.

“A Phi ý tứ là, nếu thật là lệ quỷ, làm gì còn muốn ở giết người trước mặt đoạt thanh đao đâu, cho nên này Quỷ Vương đao sẽ chỉ là người.”

Có lẽ là nhìn đến những người này nghi hoặc biểu tình, phương nhiều bệnh mở miệng giải thích, sáo phi thanh cam chịu này chờ giải thích, tuy công phu không tốt, nhưng chỉ số thông minh tạm được, trẻ nhỏ dễ dạy cũng.

“Này nữ trạch cầu treo chưa bao giờ buông, A Phi khinh công lại thế tục hiếm thấy, cho nên này ngại phạm sẽ chỉ là ở chúng ta giữa.”

Lý hoa sen gật đầu ý bảo phương nhiều bệnh giải thích, nhiều như vậy án tử xác thật làm phương nhiều bệnh trưởng thành không ít, hắn thực vừa lòng, chỉ là thủ pháp chung quy vẫn là quá non, Lý hoa sen mở miệng, liên tục ép hỏi hạ tân tuyệt rốt cuộc thổ lộ ra bọn thị vệ bị ngọc lâu xuân hạ giãi bày tâm can căn bản không lý do thí chủ sự thật.

“Tân tuyệt cầu nhị vị cứu chúng ta một mạng, nếu không này giúp huynh đệ đem chết phía trước quá mức thống khổ, chỉ sợ sẽ tự khống chế không được, bị thương chư vị.”

Đã là khẩn cầu lại là uy hiếp, a mãn nhưng thật ra cảm thấy người này là một nhân tài, nếu là thu làm mình dùng, đảo cũng là một phần trợ lực, xem thời gian cũng không còn sớm, không nói gì cũng nên tới, phương nhiều bệnh tự giữ trăm xuyên viện hình trinh thân phận trợ giúp tân tuyệt, sáo phi thanh nhưng thật ra lười đến quản này nhàn sự, Lý hoa sen tiến đến hắn bên tai nói vài câu, ráng đỏ ập lên cổ, nổi giận nhìn người này liếc mắt một cái, cái gì làm hắn hảo hảo nghỉ ngơi, buổi tối lại đến, hắn xoay người rời đi, không nghĩ để ý tới người này, Lý hoa sen nhìn chằm chằm sáo phi thanh bóng dáng nhịn không được cười khẽ, mất trí nhớ biểu tình sinh động rất nhiều.

“Này hung thủ là như thế nào thượng khám vân phong.”

“Cái kia A Phi không phải sẽ phi sao? Không chuẩn hung thủ là từ này bay lên sơn.”

“Trên đời này giống A Phi giống nhau, có bản lĩnh không mấy cái, ai, đúng rồi, A Phi đâu?”

“A Phi mới lười đến quản này nhàn sự đâu, sợ vẫn là đang ngủ đi.”

Liên Hoa Vật Trích [ QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ