Hoa sen chớ trích 25

50 4 0
                                    

Hoa sen chớ trích 【 25 】



https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2b9f3ac7f

“Ngươi rốt cuộc là ai?!”

Sáng sớm, sáo phi thanh đứng dậy, hắn nhớ tới ngày hôm qua phát sinh sự tình mặt mang sát ý, trên người cái chăn bởi vì hắn động tác mà chảy xuống, trên người toàn là vệt đỏ, hắn cứng đờ thân thể, eo thực đau nhức, một bên kín người là vô tội ngủ, hắn không khỏi trong cơn giận dữ, người này…… Tưởng tượng đến người này ngày hôm qua đối hắn làm sự tình, hắn liền cảm thấy người này là cầm thú.

“Như vậy đối với ngươi phu quân nhưng không ổn, nếu đã tỉnh, liền không cần vọng động, ngày hôm qua vất vả ngươi.”

Sáo phi thanh nắm một tiểu đao đối với Lý hoa sen cổ, người này mở không có ngủ ý hai tròng mắt, vỗ vỗ sáo phi thanh, ý bảo hôm nay tốt nhất không cần hoạt động, hắn đứng dậy, sáo phi thanh nhìn trên người hắn dấu vết, xoay đầu.

“Ngươi rốt cuộc là ai? Không cần lại nói là ta phu quân, ta một chút cũng không tin.”

Hắn bị người này đưa tới xa lạ phòng, mở mắt ra đã bị người này ăn sạch sẽ, nhớ tới hôm qua lời nói hắn trong mắt mang hỏa, người này lừa hắn, rõ ràng nói tốt kêu người này phu quân, hắn liền sẽ tha hắn, chính là người này nghe xong hắn nói sau càng thêm làm trầm trọng thêm, rồi sau đó…… Hắn chỉ nhớ rõ khóe mắt hình như có nước mắt lăn xuống, hắn mở miệng cầu xin người này, nhưng được đến là người này càng thêm hung mãnh động tác.

“Ngươi nhìn xem chính ngươi lòng bàn tay, chính ngươi tự tổng nhận thức đi.”

Lý hoa sen giống như trộm tanh cáo già, đối thượng sáo phi thanh hoài nghi ánh mắt hắn thản nhiên tiếp thu, ngày hôm qua hắn làm đích xác thật có chút quá mức, không ngoài hôm nay người này như thế tức giận. Sáo phi thanh cẩn thận đỡ eo lên, hắn nghiến răng nghiến lợi nhìn người này liếc mắt một cái, giang hai tay, quả nhiên là hắn chữ viết, chẳng lẽ là đúng như người này lời nói, hắn là hắn phu quân……

“Ngươi muốn tìm đâu là Lý hoa sen, ta chính là……”

Sáo phi thanh mờ mịt, hắn ngốc ngốc nhìn chằm chằm chính mình tay, xác thật là hắn chữ viết, hắn lâm vào rối rắm, nếu là thật sự, loại chuyện này cũng thực bình thường đi……

“Ngươi nhìn xem bên ngoài, ngươi nhất định muốn hỏi đâu, ngươi là ai, ngươi kêu A Phi, là Liên Hoa Lâu một cái khác chủ nhân, cũng là trăm xuyên viện nằm vùng.”

Lý hoa sen vẻ mặt chính khí nói, sáo phi thanh mờ mịt nghe, hắn tổng cảm thấy người này lời trong lời ngoài đều là lừa gạt, nhưng trên tay chữ viết xác thật là hắn viết, sáo phi thanh mê mang tự hỏi, hắn muốn hay không tin tưởng người này lời nói.

“Trăm xuyên viện? Nằm vùng?”

“Ân.”

Giống như một con cáo già trêu đùa tiểu chó săn, Lý hoa sen nhìn sáo phi thanh không khỏi cười, người này bộ dáng này làm hắn nhịn không được càng muốn khi dễ.

“Nói rõ điểm.”

“Này trăm xuyên viện đâu, chính là giang hồ hình đường, lộng quyền giang hồ án kiện, gần nhất đâu, ta ở điều tra một kiện mười năm trước bản án cũ, làm ngươi lẻn vào địch quân làm nội ứng, ai biết được, bị người phát hiện cũng gặp ám toán, này cũng đều trách ta.”

Liên Hoa Vật Trích [ QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ