Hoa sen chớ trích 【 chín 】
https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2b9cc046d
“Theo năm đó thiếu sư rơi vào Đông Hải, mấy năm sau có người Đông Hải bắt cá, phục đến kiếm này, lúc sau kiếm này liền bị trằn trọc buôn bán, thẳng đến trở lại trăm xuyên viện đã là trải qua 43 tay, danh kiếm số mệnh a”
Vô hòa thượng nói xong thật dài thở dài một hơi, quan sát đến Lý hoa sen biểu tình, muốn tìm tòi nghiên cứu một vài, nhưng Lý hoa sen chỉ là trầm mặc, trầm mặc ngăn cản người khác nhìn trộm.
“Lý thí chủ không cảm thấy này thấy nên trở về đến nó chủ nhân trong tay sao?”
“Tên này kiếm sao, tự nhiên sẽ lại tìm được một cái tốt chủ nhân.”
Lý hoa sen hiện tại chỉ là Lý hoa sen, thiếu sư không nên mai một ở trong tay hắn, danh kiếm tự nhiên hẳn là xứng đôi một cái so nó càng tốt chủ nhân, hiện giờ hắn nội lực chỉ có một thành, thiếu sư ở trong tay hắn cũng chỉ là đại tài tiểu dụng, nội tâm một mảnh bình tĩnh, hắn sớm nên đem những cái đó quá vãng quên.
“Người nọ đâu, người khác tạm thời bất luận, có một người ngươi tổng muốn gặp một lần, kiều nữ hiệp cũng đang ở trăm xuyên viện, nhiều năm như vậy, nàng mỗi năm đều phải đến trong chùa vì ngươi cầu phúc, nhưng cũng không chịu điểm vãng sinh đèn, bởi vì nàng vô luận như thế nào cũng không tin, ngươi đã chết……”
Nếu nói Lý hoa sen để ý còn có ai? Kia chỉ có kiều ngoan ngoãn dịu dàng, ngày xưa làm bạn làm hắn tổng cảm thấy tình yêu nam nữ vốn nên như thế, nhưng này mười năm sau thời gian làm hắn nhìn thấu quá nhiều, cũng rốt cuộc minh bạch đã từng hắn cái gọi là tình yêu nam nữ cũng chỉ là huynh muội chi tình thôi, vô ở bên cạnh vẻ mặt tiếc hận, Lý hoa sen cho rằng này mười năm sau cũng nên chặt đứt kiều ngoan ngoãn dịu dàng cảm tình, nhưng nàng còn ở đau khổ chờ đợi sao……
“Này khổ cục, ngươi chẳng lẽ không nghĩ giải nó?”
“Ta không vào cục đó chính là tốt nhất giải cục……”
Thời gian là tốt nhất thuốc hay, đau khổ chờ đợi một người lâu không về tới, sẽ tự đem những cái đó cảm tình tiêu ma, nếu hắn tái xuất hiện, quấy rầy ngoan ngoãn dịu dàng sinh hoạt, cho nàng mang đến vô tận phiền toái, chi bằng coi như hắn đã chết.
“Hòa thượng, ta hiện giờ đã có con nối dõi, liền lại không muốn quấy rầy mặt khác cô nương, kia hòa thượng nhưng nguyện giải đáp ta vấn đề?”
Lý hoa sen chỉ chỉ ngoài cửa a mãn, ý bảo hắn đã có tử, hà tất lại liên lụy người khác, chi bằng biến mất sạch sẽ, cũng coi như là giúp người thành đạt. Vô biết Lý liền hoa không nghe hắn khuyên, cũng liền không cần phải nhiều lời nữa, đã quyết ý như thế, người nào có thể khuyên đến động?
“Là, kim uyên minh sư hồn xác thật là bị phạt ra phổ độ chùa tuệ nguyên”
“Kia Đông Hải lúc sau phương trượng nhưng có sư hồn tin tức”
“Trăm xuyên viện tân lập tức, từng khắp nơi tróc nã kim uyên minh tàn quân, lao trung giam giữ hàng trăm hàng ngàn, sau kinh kiều nữ hiệp đề nghị, phóng thích một đám không thành làm ác bình thường minh chúng…… Thế gian này sự thật là huyền diệu khó giải thích. Có chút người ngươi không nghĩ thấy cũng nhìn thấy, Lý thí chủ chỉ là có con nối dõi, có thể nói không có thành thân, ta nhìn đến hài tử tựa hồ cũng yêu cầu thân tình che chở……”
BẠN ĐANG ĐỌC
Liên Hoa Vật Trích [ QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu ]
NouvellesLiên hoa vật trích Tiếng Việt: Hoa sen chớ hái Tác giả: Hoài Mặc Nguồn: https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2b9ba0d8c Lý Liên Hoa X Địch Phi Thanh Đồng nhân Hoa Địch!!! Có bánh bao!!! Địch minh chủ song tính Thận nhập thận nhập thậ...