Hoa sen chớ trích 30

42 3 0
                                    

Hoa sen chớ trích 【 30 】


...

https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2ba017269

   “Ta cùng a mãn một chiếc xe ngựa.”

Hôm nay, sáo phi thanh biểu tình khó chịu, phương nhiều bệnh đi vào trạm dịch cầm thư mời đưa cho mã phu, nhìn trước mắt này tam chiếc xe ngựa, sáo phi dây thanh a mãn dẫn đầu ngồi trên, hắn hôm nay tinh thần mệt mỏi, căn bản không muốn nhiều lời lời nói, càng không nghĩ để ý tới người kia.

“Cha, ngươi không sao chứ?”

“Không có việc gì, chỉ là có chút buồn ngủ thôi.”

Sáo phi thanh dựa vào trên xe ngựa, hôm qua hắn cầu xin hồi lâu, người kia lăn lộn một đêm, tuy là hắn hàng năm tập võ cũng là đỉnh không được, nhắm mắt dưỡng thần, ngửi được một cổ kỳ quái hương vị.

“Ngươi biết ngọc lâu xuân?”

A mãn động tác nhỏ không có gạt sáo phi thanh, trợn mắt, nghe a mãn đối với mã xa phu nói cái gì đó, hắn mở miệng.

“Cha cùng ngọc lâu xuân nhận thức, hắn cũng từng mời quá cha, chẳng qua cha chưa bao giờ đáp ứng phó ước, ta nói cho mã xa phu cha thân phận, nói vậy nhưng trực tiếp đi mạn sơn hồng dự tiệc.”

A mãn ăn điểm tâm, tại đây mười năm gian, hắn cũng có thuộc về chính mình thế lực, kia cùng ngọc lâu xuân nhận thức chỉ do là trùng hợp, chẳng qua là phát triển thế lực khi ngẫu nhiên gặp được, người kia lại vừa lúc biết cha thân phận, thường xuyên qua lại cũng liền có giao thoa. Hiện giờ muốn tham gia mạn sơn hồng, thẳng thắn thân phận càng có lợi cho hành sự, hắn thực chờ mong đến lúc đó Lý cha biết bọn họ trước một bước đã đến mạn sơn hồng biểu tình, a mãn hơi hơi mỉm cười, sáo phi thanh mặc không lên tiếng, a đầy mặt thượng biểu tình cùng Lý hoa sen tính kế người biểu tình giống nhau, quả nhiên không hổ là phụ tử, cảm nhận được bên hông chua xót, hắn tràn đầy khó chịu, thừa dịp nhàn rỗi thời gian, hắn vẫn là tu dưỡng một chút.

“Sáo minh chủ hồi lâu không thấy, gần đây nhưng hảo a?”

Hương Sơn, lá phong hồng với hai tháng hoa, sáo phi thanh bị đãi vệ mời đến ngọc lâu xuân đình viện, bởi vì là ngọc lâu xuân khách quý, hắn bối thượng đao cũng không có bị thu đi.

“Tạm được.”

Ngọc lâu xuân ân cần nhìn sáo phi thanh, hắn từng nhiều lần mời sáo phi thanh tiến đến, nhưng người này chưa từng đáp ứng quá một lần, hắn ngọc lâu xuân tuy rằng tài phú thượng nhiều, nhưng nếu tưởng lâu dài an ổn, sau lưng nhất định phải có thế lực, hắn cũng tưởng mượn sức kim uyên minh, nhưng thiên này sáo phi thanh mềm cứng không ăn, đang lo hắn vô kế khả thi là lúc, ngẫu nhiên biết được a mãn tồn tại, vì thế dùng chút mưu mẹo, hắn cho tiền tài, a mãn cho bảo hộ, hai người có loại này vi diệu hợp tác.

“Cha không thích này đó khách sáo.”

A mãn ở một bên mở miệng, nhìn sáo phi thanh không kiên nhẫn biểu tình, hắn vì ngọc lâu xuân giải vây, người này tiền tài đông đảo, hắn còn hữu dụng, vạn không thể làm cha một đao giết đi.

Liên Hoa Vật Trích [ QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ