Hoa sen chớ trích 36

30 3 0
                                    

Hoa sen chớ trích 【 36 】



https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2ba10c2cd


   “Ai, Tô cô nương, chuyến này khủng có nguy hiểm, A Phi nha, cũng là sợ cô nương thiệp hiểm, cho nên mới điểm ngươi huyệt, một canh giờ lúc sau đâu sẽ tự động cởi bỏ, hắn cũng là……”

Phương nhiều bệnh thấy vậy sửng sốt, quay đầu nhìn về phía Lý hoa sen, lại nhìn thoáng qua sáo phi thanh, không biết là từ chỗ nào mà đến cảm giác làm hắn cảm thấy sáo phi thanh lúc này tâm tình cũng không tốt, Lý hoa sen không biết sáo phi thanh vì sao như thế khác thường, hắn hảo ngôn hảo ngữ mở miệng vì sáo phi thanh giải thích, nhưng sáo phi thanh cũng không thông cảm hắn khổ tâm.

“Hừ, ta nhưng không như vậy tưởng……”

Câu môi, đối Lý hoa sen giải thích hắn xuất khẩu phản bác, không biết sao đến hắn không hy vọng tô tiểu biếng nhác đi theo bọn họ, hắn tuy rằng mất trí nhớ, nhưng thường thức còn ở, đã nhiều ngày tuy rằng tô tiểu biếng nhác biểu hiện không rõ ràng, nhưng hắn vẫn là có thể cảm giác được nàng đối Lý hoa sen một tia ái mộ, vô cớ bực bội, Lý hoa sen động tác cứng lại, tươi cười cương ở trên mặt, một phen hảo ý người này như thế nào không cảm kích?

“Này dọc theo đường đi nhiều phương thiếu gia đã đủ sảo……”

Đối với Lý hoa sen ưu oán ánh mắt cũng không để ý tới, phương nhiều bệnh không thể hiểu được bị điểm danh, biểu tình cứng đờ, mở miệng phản bác, ai ngờ người này lý cũng chưa lý liền đi rồi. Khách điếm hương vị phức tạp, làm hắn dạ dày trung khó chịu, sáo phi thanh không muốn nhiều đãi, hắn cũng mặc kệ mặt khác mấy người dẫn đầu rời đi, cái này Lý hoa sen rất là giảo hoạt, nhưng cố tình còn có cô nương thấu đi lên, nhưng thật ra trêu hoa ghẹo nguyệt hảo thủ, như vậy tưởng tượng, giống như liền hắn cũng coi như thượng…… Mày nhăn lại, Lý hoa sen tay cầm đi lên, trên người nhàn nhạt dược vị làm mày buông lỏng, sáo phi thanh nhấp môi, bất động mặt khác.

“A Phi, ngươi mấy ngày nay cảm xúc thực không thích hợp, chính là không thoải mái?”

Lý hoa sen nắm lấy người này tay, muốn bắt mạch lại bị ngăn trở, sáo phi thanh ý bảo hắn chú ý còn có cách nhiều bệnh ở bên, Lý hoa sen nhìn chằm chằm sáo phi thanh lược có tái nhợt chi sắc diện mạo, có chút thương hại. Hắn tưởng quang minh chính đại đem người này ôm vào trong lòng, hắn tưởng hướng thế nhân báo cho hắn tình yêu, hắn lần đầu oán hận chính mình yếu đuối, liền ái nhân đều không thể ôm, nhưng lại nghĩ tới điểm đáng ngờ đông đảo sự tình, căng chặt môi, hiện tại còn không phải thời điểm, sớm muộn gì có một ngày, hắn muốn quang minh chính đại đem người này ôm vào trong lòng.

“Không có việc gì, chỉ là có chút buồn ngủ.”

Sáo phi thanh tránh đi kia quyến luyến ánh mắt, hắn rũ mắt, nhìn chằm chằm hai người đan chéo tay, thực ấm áp, nhưng sáo phi thanh suy nghĩ, Lý hoa sen đối với đến tột cùng như thế nào, hắn cố nhiên mất trí nhớ, trong lòng cảm tình cũng không có quên, hắn ái mộ người này, hắn sẽ không đối người này động thủ, nhưng Lý hoa sen lại như thế nào, hắn thật sự…… Cũng ái mộ hắn sao…… Người này có rất nhiều sự tình che giấu với hắn, trong miệng cũng che che giấu giấu, người này thật sự là ái mộ hắn sao……

Liên Hoa Vật Trích [ QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ