Hoa sen chớ trích 【 23 】
https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2b9ed9353
Lý hoa sen rũ mắt, lại ngước mắt người kia đã rời đi, hắn âm thầm vận dụng nội lực nói cho phương nhiều bệnh sáo phi thanh đã tới, theo sau đuổi theo.
Chỉ là một lát, người nọ liền không thấy tung tích, Lý hoa sen ánh mắt tìm kiếm, người kia hôm nay tiến đến tất nhiên có việc, hắn không muốn sáo phi thanh huỷ hoại kiều ngoan ngoãn dịu dàng hôn lễ.
“Phương nhiều bệnh không có việc gì, xem ra ngươi đem Dương Châu chậm dạy cho hắn. Đã biết hắn là đơn cô đao nhi tử, ngươi đối thái độ của hắn chính là một sửa dĩ vãng.”
Lý hoa sen mang mặt nạ, thực rõ ràng là không nghĩ làm kiều ngoan ngoãn dịu dàng phát hiện, sáo phi thanh đối Lý hoa sen che che giấu giấu thái độ rất là khinh thường, nếu thật sự để ý, nên cường thế xuất hiện người kia trước mặt, đem kiều ngoan ngoãn dịu dàng đoạt lại.
“Ngươi đã nói kiều ngoan ngoãn dịu dàng chỉ thuộc về nàng chính mình, vậy ngươi hôm nay tiến đến lại là vì sao? Rõ ràng thập phần để ý, lại giống như một cái người nhu nhược tránh ở chỗ tối trộm nhìn nàng, Lý tương di, ngươi thật sự làm ta khinh thường.”
Sáo phi thanh mặt mang châm chọc, hắn cố tình chướng mắt Lý hoa sen loại này hành vi, nếu đã tới, cần gì phải che che giấu giấu, không dám tương nhận.
“Ngươi tới không chỉ là vì thử phương nhiều bệnh, cũng không cần trào phúng ta, ngươi muốn làm gì?”
Lý hoa sen lắc đầu, thở dài một hơi, người này còn tưởng rằng hắn cùng kiều ngoan ngoãn dịu dàng có điều quan hệ, hắn nhìn người này, nhấp môi, mấy ngày không thấy, thật là tưởng niệm.
“Ta mới vừa tra quá, 188 lao, ngày đầu tiên tự lao liền tại đây, Diêm Vương tìm mệnh cũng tại đây, ta đến mang hắn đi.”
“Ngươi tìm không thấy chữ thiên lao.”
“Ngươi sẽ giúp ta tìm được.”
Sáo phi thanh nhớ tới chính sự, vừa thấy đến người này, nhìn đến hắn này phó biểu tình liền nhịn không được châm chọc, thu hồi phát tán suy nghĩ, hai người bốn mắt nhìn nhau, âm thầm giao phong.
“Ta mặc kệ ngươi đối kiều ngoan ngoãn dịu dàng là cỡ nào tình cảm, ta không dễ dàng sát nữ nhân, sát tiếu tím câm ta không có gì băn khoăn.”
Cuối cùng là sáo phi thanh đem nhéo Lý hoa sen, Lý hoa sen thu hồi ánh mắt, cuối cùng là đồng ý.
“Ta mang ngươi đi……”
“Hừ… Hảo…”
Hai người một trước một sau rời đi. Giác lệ tiếu chậm rãi mà xuống, nàng một đường theo dõi sáo phi thanh hắn rốt cuộc làm nàng có điều phát hiện, nhìn chăm chú vào hai người rời đi bóng dáng, nàng câu môi, Lý hoa sen đến tột cùng có phải hay không Lý tương di kế tiếp muốn dựa kiều ngoan ngoãn dịu dàng. Hai nữ nhân tranh đấu cũng không phải dựa vào vũ lực có đôi khi còn cần tâm kế, giác lệ tiếu nói gì đó, giơ kiếm kiều ngoan ngoãn dịu dàng nhoáng lên thần, băng trung ve tiến vào kiều ngoan ngoãn dịu dàng trong miệng, giác lệ tiếu mục tiêu đã đạt thành, cười khẽ, rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liên Hoa Vật Trích [ QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu ]
Kısa HikayeLiên hoa vật trích Tiếng Việt: Hoa sen chớ hái Tác giả: Hoài Mặc Nguồn: https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2b9ba0d8c Lý Liên Hoa X Địch Phi Thanh Đồng nhân Hoa Địch!!! Có bánh bao!!! Địch minh chủ song tính Thận nhập thận nhập thậ...