Hoa sen chớ trích 【 mười một 】
https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2b9d1cc3b
Say rượu cảm giác không phải thực hảo, sáo phi thanh hôn hôn trầm trầm tỉnh lại, hắn ký ức có chút mơ hồ, cuối cùng liếc mắt một cái hắn giống như thấy được Lý hoa sen, cau mày, thật đúng là chật vật trường hợp đều kêu một người nhìn lại, lúc này hắn ăn mặc một thân áo trong, khẩu môi khô khốc, mày nhíu chặt, vô cớ sinh ra một mạt yếu ớt cảm.
“Ngươi tỉnh, đây là ta ngao gạo kê cháo, dưỡng dưỡng dạ dày.”
Lý hoa sen ở mép giường thủ một đêm, nhớ tới ngồi người nọ dâng lên cảm tình tựa như một thanh lợi kiếm đánh bại hắn bảo vệ khôi giáp khiến cho hắn hội không thành binh, hắn đầu ngón tay nhấm nháp kia nước mắt. Chỉ có hắn biết ở trong lòng hắn khơi dậy như thế nào sóng gió mãnh liệt, không muốn tự hỏi, cũng không dám tự hỏi.
“Nhiều hồ Lý thần y, chẳng qua vô công bất thụ lộc, chúng ta cũng chỉ là tạm thời hợp tác, không dùng được như vậy hư tình giả ý.”
Sáo phi thanh chưa từng ngẩng đầu, nếu người kia mọi chuyện giấu giếm, hắn cần gì phải tự mình chuốc lấy cực khổ, tự mình đa tình đâu, lạnh nhạt cự tuyệt. Lý hoa sen động tác cứng lại, chỉ là đem gạo kê cháo đặt ở trên bàn.
“Ta……”
“Nếu Lý thần y không có việc gì như vậy thỉnh rời đi, ta không thích có người xa lạ lâu cư phòng trong.”
Còn chưa chờ Lý hoa sen mở miệng, sáo phi thanh đã đi xuống lệnh đuổi khách, hắn lạnh mặt đứng dậy đem Lý hoa sen đuổi ra ngoài cửa, Lý hoa sen nhìn môn ở hắn trước mắt đột nhiên nhốt lại, trong lòng rất là bất đắc dĩ, vừa muốn quay đầu liền cùng xem náo nhiệt người hai mặt nhìn nhau.
“Các ngươi làm gì đâu?”
Lý hoa sen xoa xoa mày, trong lòng chỉ cảm thấy không tốt, hắn chưa bao giờ bị sáo phi thanh như vậy đối đãi quá, có thể nghĩ người kia là như thế nào tức giận, chỉ là nhìn phương nhiều bệnh, hắn mới phát giác người này xem náo nhiệt không chê sự đại, thế nhưng còn xem hắn chê cười.
“Ngươi cùng A Phi là làm sao vậy? Ngày hôm qua khi nào trở về?”
Phương nhiều bệnh chớp chớp mắt, rất tò mò hai người kia đã xảy ra cái gì, A Phi đảo cũng là lợi hại, thế nhưng làm Lý hoa sen ăn cái bế môn canh.
“Đây là chúng ta chi gian sự tình, ngươi liền không cần trộn lẫn”
Lý hoa sen không nghĩ quá nhiều trả lời, hắn hiện tại chỉ nghĩ ở cái kia rùng mình người kia hống hảo, phía trước xác thật là hắn làm không đúng, vốn tưởng rằng rời xa mọi người là vì bọn họ hảo, nhưng người khác ý tưởng lại có thể nào cùng hắn giống nhau, tự cho là đúng quan tâm bị thương người khác.
“Cha, ta đói bụng”
Sáo phi thanh dựa vào ở môn trụ thượng, nghe bên ngoài động tĩnh không ra tiếng vang, hắn tìm người kia đâu chỉ lại là mười năm. Quân tưởng quen biết, lại không biết là gặp lại. Lúc trước thiếu niên Lý tương di cùng hắn quen biết, nói hữu duyên thiên lí năng tương ngộ, vô duyên đối diện bất tương phùng, nhưng chỉ có sáo phi thanh biết đây là gặp lại, ngay lúc đó hắn từ sáo gia minh chạy ra tới, một người du đãng tại thế gian, không chỗ nào dựa vào, sắp tới đem đói chết hết sức, là một thiếu niên lang cho hắn một phần mang theo nhiệt khí bánh bao cùng thủy có thể cứu lại tánh mạng của hắn, từ đây lúc sau hắn vẫn luôn đang tìm kiếm người kia tung tích, thẳng đến gặp một bộ hồng y Lý tương di, cúi đầu, thật lâu đứng thẳng, một người truy tìm làm hắn có chút mệt mỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liên Hoa Vật Trích [ QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu ]
NouvellesLiên hoa vật trích Tiếng Việt: Hoa sen chớ hái Tác giả: Hoài Mặc Nguồn: https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2b9ba0d8c Lý Liên Hoa X Địch Phi Thanh Đồng nhân Hoa Địch!!! Có bánh bao!!! Địch minh chủ song tính Thận nhập thận nhập thậ...