Hoa sen chớ trích 【 24 】
https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2b9f0b033
“Sáo phi thanh, ngươi muốn người ta cho ngươi mang đến……”
Nhìn thoáng qua bị trói Diêm Vương tìm mệnh, trong lòng may mắn, người này không có việc gì liền hảo, hắn không trách Diêm Vương tìm mệnh bị trảo.
“Hắn độc đã giải, hiện tại rất tốt.”
Sáo phi thanh lời nói dối há mồm liền tới, hắn vì giúp Lý hoa sen che giấu thân phận nói dối, một tay đem Diêm Vương tìm mệnh trên người xích sắt lấy rớt, không để ý đến tiếu tím căng, chỉ là hắn bằng vào tốt đẹp thính lực nghe được kiều ngoan ngoãn dịu dàng nói ra nói, tưởng đều không cần tưởng tiếu tím căng sẽ là cái dạng biểu tình, bởi vì vẻ mặt của hắn cũng thực xú, Diêm Vương tìm mệnh không biết sao chung quanh lạnh lùng, hắn yên lặng không ra tiếng, sợ lại chọc giận sáo phi thanh.
“A vãn…… Ta cứu ngươi là xuất phát từ bằng hữu tình nghĩa, trước kia ta đem thân tình coi như tình yêu, hiện tại ta rốt cuộc minh bạch chính mình tâm ý, nếu quá vãng đã qua đời, ngươi cũng đã có chính mình hạnh phúc, chớ có đem chính mình vây ở chuyện cũ.”
Không trải qua tử vong, có thể nào có một phen đau triệt nội tâm sửa đổi, này mười năm tới làm hắn tưởng có rất nhiều sự tình, hắn trong lòng người không phải kiều ngoan ngoãn dịu dàng, hắn động tâm đối tượng, nhân tham sống dục người là sáo phi thanh, sau này quãng đời còn lại, hắn trong lòng chỉ có người kia.
“Tỉnh? Bạch bạch lãng phí sức lực vì người khác làm áo cưới, thật là không rõ ngươi này thật đáng buồn lại mạc danh chấp nhất, Lý công tử thật đúng là nhận người thích, trong chốc lát là Tô cô nương, trong chốc lát lại là Kiều cô nương……”
Ôm quyền, không biết nghe xong bao lâu, đãi người khác rời đi sau, hắn mới đẩy cửa mà vào, bên cạnh Diêm Vương tìm mệnh sớm đã dại ra, mười năm không thấy, khi nào tôn thượng học xong nghe người ta góc tường, một thân nội lực tẫn làm những việc này, hơn nữa hắn yên lặng xoa xoa bả vai, từ tô tiểu biếng nhác đi vào kiều ngoan ngoãn dịu dàng đi, sáo phi thanh quanh thân hàn khí càng ngày càng nặng, làm hắn lãnh rùng mình không ngừng.
Mỗi người đều ngưỡng mộ ánh nắng, lại sợ hãi hắn nóng rực, ngược lại đem hết thảy tội lỗi đều quy tội ánh nắng, Lý tương di có gì sai.
“Làm ta sợ nhảy dựng a, ngươi này đại buổi tối, ngươi không đi cửa chính, đi này làm gì đâu?”
Lý hoa sen nhìn đến người này trong lòng cả kinh, nhớ tới ban ngày làm sự tình hắn có chút khiêm tốn, không dám nhìn sáo phi thanh, người này không biết nghe lén nhiều ít, có hay không đoán ra hắn tâm ý.
“Nếu mọi người đều lựa chọn con đường của mình, cần gì phải tự nhiễu?”
“Ta hiểu, ta cũng rất bội phục ngươi kiên trì.”
Trong lòng có ái, lại không cách nào kể ra, đem chính mình mua dây buộc mình, hắn như thế nào không hiểu.
“Không cần…… Ngươi hiểu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Liên Hoa Vật Trích [ QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu ]
Historia CortaLiên hoa vật trích Tiếng Việt: Hoa sen chớ hái Tác giả: Hoài Mặc Nguồn: https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2b9ba0d8c Lý Liên Hoa X Địch Phi Thanh Đồng nhân Hoa Địch!!! Có bánh bao!!! Địch minh chủ song tính Thận nhập thận nhập thậ...