Hoa sen chớ trích 【 58 】

34 3 0
                                    

Hoa sen chớ trích 【 58 】

https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2ba2bb31a

“Bản tôn, ban ngươi được chết.”



Tôi giác lệ tiếu một ngụm nước bọt, đối với giác lệ tiếu thiết tưởng vô cớ chán ghét, hắn sẽ không làm kia một ngày đã đến, ăn một cái tát, giác lệ tiếu bộ mặt dữ tợn, người này thật sự như thế tâm tàn nhẫn, chuyện tới hiện giờ còn nghĩ sát nàng.

“Ngươi thế nhưng đối với ta như vậy, ngươi gân tay, gân chân đều chặt đứt, bị ta cầm tù ở tước trên đài, sức lực đều không có, còn chỉ nghĩ giết ta, ban ta chết, như vậy muốn ta chết a…… Ngươi cho dù chết, cũng chỉ có thể chết ở ta bên cạnh, phu quân của ta……”

Rống giận, sáo phi thanh không hề phản ứng, kia một ngày tuyệt đối sẽ không đã đến, hắn cho dù chết cũng sẽ không làm người này thực hiện được, phát hiện người nào đó hơi thở, hắn nhắm mắt, lúc này hắn là như thế lang gian, cố tình còn bị Lý hoa sen nhìn đến……

“Đẹp sao? Nghe lén lâu như vậy, cũng nên ra tới. Lý tương di.”

Rũ mắt, màu đỏ màn che dưới là cuộn tròn ở bên nhau thân thể, mỏng như cánh ve sa y giấu đầu lòi đuôi, còn có thể rõ ràng nhìn đến treo màu đỏ tiểu lục lạc, trong lòng tức giận, người này là của hắn, giác lệ tiếu…… Hẳn phải chết.

“Này giác đại mỹ nữ đương nhiên là đẹp, bất quá cũng bất quá A Phi ngươi, này diễm phúc thật đúng là làm người lột một tầng da.”

“Là ta thất sách.”

Nhìn sắc mặt tái nhợt người Lý hoa sen thở ra một ngụm trọc khí, trong ánh mắt là yêu quý, hắn ngồi xổm xuống, thật sâu nhìn thoáng qua giữa không trung lục lạc, ngón tay khẽ chạm, liền dẫn tới người này phản ứng, ánh mắt ám trầm, hắn tay hoa đến giác lệ tiếu lưu lại chu sa, người của hắn như thế nào sẽ cho phép lưu lại mặt khác nữ tử dấu vết.

“Ngươi chịu khổ……”

“Tê, chớ có ghen, cũng chớ có lại đụng đến ta trên người đồ vật, rất đau.”

Khó được cúi đầu, Lý hoa sen sinh ra một trận ám hỏa, nơi đây không nên ở lâu, hắn thương tiếc hôn một chút người này mặt mày, rồi sau đó dùng trộm tới chìa khóa cởi bỏ tỏa liên, ở giữa khó tránh khỏi sẽ kích khởi sáo phi thanh đau đớn, dẫn tới kêu rên, trước ngực vật phẩm bị gỡ xuống không tránh được dính chút vết máu, sưng đỏ, bị trói buộc đồ vật tránh thoát ước thúc, cao cao ngửa đầu, Lý hoa sen thầm mắng một tiếng, chặn ngang đem người này bế lên, trên người quần áo quá mức với khinh bạc, hắn không muốn làm sáo phi thanh bị bất luận kẻ nào nhìn thấy dáng vẻ này, xả quá trên người quần áo, cái ở người này trên người, rời đi trước thật sâu nhìn thoáng qua này Đồng Tước đài, trong mắt như suy tư gì.

“Trước trốn một tránh gió đầu a.”

“Trốn chỗ nào a?”

“Nguy hiểm nhất địa phương chính là an toàn nhất địa phương, hôn phòng”

“Hôn phòng?”

“Ngươi hôn phòng.”

Ôm người trốn tránh bên cạnh tuần tra, đại lượng chung quanh, không thích hợp đột phá, trong giọng nói có chút ghen tuông, sáo phi thanh rũ mắt vùi vào người này trong lòng ngực, thật sự là không nghĩ phản ứng người này.

Liên Hoa Vật Trích [ QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ