Hoa sen chớ trích 【 28 】
....
https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2b9fcc284
“Châm nhữ chi khu, đuổi nhữ chi hồn, tế ta toại yểm, nghiệp hỏa đốt thiên……”
Cũ nát hoa viên nội, một cổ thụ thượng giắt hồng điều, bên cạnh là Kim gia tổ tiên bài vị, vài người sờ soạng, tô tiểu biếng nhác xác thật có vài phần uyên bác trong người, cổ thụ trên có khắc đen tối khó hiểu văn tự, chỉ có nàng có thể giải đọc, sáo phi thanh nhưng thật ra cảm thấy cô nương này lưu lại xác thật là cái hảo giúp đỡ, rốt cuộc hắn không hiểu này đó đen tối văn tự. Hắn ôm quyền ở bên nghe, tỏ vẻ những người này nói la ma đỉnh, nghiệp hỏa đông gì đó hắn một mực không biết.
“Mùa thu ăn tịch? Chẳng lẽ là mạn sơn hồng.”
“Trên thiệp mời viết chính là mạn sơn hồng.”
Lý hoa sen nhìn phương nhiều bệnh liếc mắt một cái, hắn nhưng thật ra biết, nghe phương nhiều bệnh giải thích, quả nhiên không hổ là phương đại thiếu gia, văn nhân nhà thơ, nhàn hạ thoải mái việc nhất hiểu biết.
“Đủ kỳ?”
“Ai, chúng ta mấy người này giữa đâu, kỳ quái nhất kia chẳng phải là cái này A Phi sao? Bằng không làm hắn đi đầu đường bán nghệ, hấp dẫn cái này ngọc lâu xuân a.”
Lý hoa sen ánh mắt nhìn quét mà đến, sáo phi thanh đột nhiên thấy không ổn. Nhìn người này biểu tình định là ở ra cái gì ý xấu, quả nhiên miệng chó phun không ra ngà voi, cáo già liền sẽ ra chút ý xấu.
“Hừ, không cần như vậy phiền toái, đem bọn họ đều giết đó là.”
Hừ lạnh một tiếng, làm hắn đi bán nghệ, tưởng đều không cần tưởng, hắn nhìn Lý hoa sen liếc mắt một cái, cảm thấy người này thật đúng là lòng dạ hẹp hòi, hôm nay mới vừa nói xong không cho người này lên giường, giữa trưa liền cố ý cho hắn sử vấp phải, muốn cho hắn thay đổi chủ ý, hắn như thế nào như hắn mong muốn.
“Ai, đừng sợ, đừng sợ, hắn người này đi, chính là ái nói hươu nói vượn.”
Lý hoa sen chạy nhanh xua xua tay, thản nhiên đối thượng sáo phi thanh ánh mắt, vốn dĩ nghĩ ra cái này chủ ý làm người này thay đổi sáng nay quyết định, nhưng sáo phi thanh thế nhưng có thể nhìn ra tới hắn tính toán, cũng thật không dám làm sáo phi thanh lên phố bán nghệ gì đó, hắn A Phi, hắn một người xem là được, dư quang nhìn về phía sáo phi thanh, đã bất đắc dĩ lại thiên vị.
Lúc này Lý hoa sen hoàn toàn không biết tiếu kiều hai người bởi vì hắn phát sinh tranh chấp chỉ là vắt hết óc nhìn ngồi ngay ngắn ở trên giường sáo phi thanh, người này tay cầm đao, không chịu làm hắn tiếp cận giường một bước, hắn bất đắc dĩ thở dài.
“Khụ khụ…… A Phi, ngươi xem ta như vậy nhu nhược, ngươi nhẫn tâm sao? Ta nếu ngủ dưới đất…… Khụ khụ……”
Lý hoa sen sắc mặt tái nhợt, che lại môi, cẩn thận đỡ một bên cây cột, vô lực dựa vào, hoàn toàn bày biện ra cái gì là bệnh trạng bộ dáng.
“Ngươi mạch tượng cũng không lo ngại, thân thể tuy rằng suy yếu, nhưng cũng đang ở chậm rãi khôi phục, không cần ở trước mặt ta ngụy trang, ta nói không lên giường chính là không lên giường, không có thương lượng đường sống.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Liên Hoa Vật Trích [ QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu ]
Proză scurtăLiên hoa vật trích Tiếng Việt: Hoa sen chớ hái Tác giả: Hoài Mặc Nguồn: https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2b9ba0d8c Lý Liên Hoa X Địch Phi Thanh Đồng nhân Hoa Địch!!! Có bánh bao!!! Địch minh chủ song tính Thận nhập thận nhập thậ...