Hoa sen chớ trích 37

32 4 0
                                    

Hoa sen chớ trích 【 37 】





https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2ba1240d0

“A Phi… Gần nhất như thế nào như vậy tham ngủ…”

Đã nhiều ngày có Lý hoa sen làm bạn, sáo phi thanh ngủ thực an ổn, hôm nay sáo phi thanh nặng nề ngủ, Lý hoa sen hơi nhíu mày, đã nhiều ngày A Phi quá mức thích ngủ, chẳng lẽ là hắn làm quá mức phát hỏa, người này nhẹ lẩm bẩm một tiếng, vô tình lỏa lồ làn da thượng là tối hôm qua lưu lại dấu vết, hắn trong mắt tối sầm lại, nắm lấy sáo phi thanh tay làm bộ muốn bắt mạch.

“Ngươi làm gì……”

Thanh âm nghẹn ngào, sáo phi thanh liếc mắt một cái liền nhìn đến Lý hoa sen động tác, không biết vì sao đột nhiên thu hồi tay, chính hắn thân mình chính mình biết, không có gì ghê gớm.

“Ta……”

“Lý hoa sen, phía trước chỉ có thể đi bộ……”

Phương nhiều bệnh thanh âm truyền đến, Lý hoa sen đành phải làm bãi, hắn tổng cảm thấy sáo phi thanh trạng thái thật không tốt, hắn cấp sáo phi thanh tìm quần áo mặc vào.

“Lại là cùng nhau……”

Tháng này lần thứ mấy, phương nhiều bệnh thấy hai người cùng xuất hiện đã thấy nhiều không trách, hai người chi gian không khí rất là kỳ quái, hắn kiến thức không nhiều lắm, căn bản là không có ý thức được hai người vi diệu ở chung, Lý hoa sen đem phương nhiều bệnh lẩm bẩm tự nói nghe được rõ ràng thầm cảm thấy người này khẳng định muốn ngượng ngùng, sáo phi thanh động tác cứng lại, gần nhất hắn quá mức quấn lấy Lý hoa sen, yên lặng rời xa Lý hoa sen, động tác có vẻ giấu đầu lòi đuôi, Lý hoa sen cười khẽ, cũng không có nói cái gì.

“Ai, chúng ta đều tại đây cúc hoa sơn vòng nhiều ít vòng…… Chẳng lẽ là chúng ta duyên phận không tới……”

“Duyên phận đến không tới ta là không biết, chúng ta xem ra là lạc đường.”

Phương nhiều bệnh ở hai người trung gian cảm thán, từ tiến vào trong núi liền vẫn luôn đảo quanh, hắn rất là khó hiểu, sáo phi thanh nghe phương nhiều bệnh nhắc mãi, ở trong lòng may mắn tô tiểu biếng nhác không có tới.

“Vui đùa cái gì vậy, bổn thiếu gia 6 tuổi bắt đầu cũng không lạc đường, liền tính là vạn dặm đại mạc, bổn thiếu gia cũng có thể tìm.”

“Đều lạc đường, cũng đừng khoác lác, đi, nhanh lên.”

Phương nhiều bệnh vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng, tỏ vẻ đều đã qua lạc đường tuổi sao có thể còn bị này nho nhỏ một ngọn núi làm khó, Lý hoa sen quan sát đến trong núi thảm thực vật, nghe phương nhiều bệnh nói, không chút do dự vạch trần sự thật, vài người đi rồi hồi lâu, nếu là tìm không thấy thạch thọ thôn không tránh được ở bên ngoài qua đêm, hắn dư quang quan sát sáo phi thanh, sắc mặt cũng không có phía trước như vậy tái nhợt, nhưng muộn tắc biến, vùng hoang vu dã ngoại tóm lại không phải cái gì hảo địa phương, vẫn là nhanh chóng tìm được thạch thọ thôn.

“Nghỉ ngơi nghỉ ngơi……”

“Các ngươi mau đến xem, này còn tưởng rửa cái mặt đâu, này trong nước như thế nào còn có khô lô a……”

Liên Hoa Vật Trích [ QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ