Hoa sen chớ trích 【 38 · thượng 】
https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2ba13ba1e
“Thế nào, khá hơn chút nào không?”
Bị Lý hoa sen hơi thở bao phủ, sáo phi thanh đau đớn bởi vậy giảm bớt rất nhiều, hắn tràn đầy khó hiểu nhìn Lý hoa sen, vừa mới ký ức nói cho thân phận của hắn cũng không đơn giản, cho nên hắn rốt cuộc là ai.
“Kim uyên minh, tôn thượng, rốt cuộc sao lại thế này, ngươi phía trước đề qua này đó từ, ngươi khẳng định biết chút cái gì, vì sao ta vừa nhớ tới liền đau đầu?”
“Chuyện này kết thúc, ta sẽ đem hết thảy đều báo cho, hiện giờ ta có thể nói cho ngươi chính là, ngươi xác thật là kim uyên minh tôn thượng, làm ngươi mang lên mặt nạ cũng là vì che lấp thân phận.”
Lý hoa sen chung quy không hề giấu giếm, sáo phi thanh ký ức sớm muộn gì đều phải khôi phục, như vậy đau khổ tương giấu, đối hắn, đối sáo phi thanh đều không có chỗ tốt, sáo phi thanh như suy tư gì, vốn tưởng rằng người này còn sẽ có điều giấu giếm, nhưng lần này như thế thẳng thắn thành khẩn lại là vì cái gì, phía trước Lý hoa sen chính là nửa che nửa lộ không chịu đem sự thật nói ra.
“Bất quá có một chút ta yêu cầu nói cho ngươi, ngươi sở dĩ mất trí nhớ là kim uyên minh người việc làm, nếu tái kiến bọn họ, thiết không thể dễ dàng tin tưởng bọn họ nói, phòng người chi tâm không thể vô.”
“Ân.”
Lý hoa sen căn cứ tự thân kinh nghiệm tổng kết ra như vậy một câu, hắn sáng tạo chung quanh môn, nhưng ở hắn nhất nghèo túng thời điểm chịu khổ phản bội, đã từng huynh đệ lý oán hắn, hắn sờ sờ cái mũi, nói tóm lại hắn không có tư cách nói ra những lời này. Phương nhiều bệnh nhìn nhìn Lý hoa sen, không biết muốn hay không nói cho sáo phi thanh sở muốn tìm kiếm chân tướng, hắn luôn luôn sẽ không gạt người, hắn nhìn Lý hoa sen, chờ hắn nói như thế nào, chẳng qua làm hắn không nghĩ tới chính là Lý hoa sen lời nói là thật sự, thật sự tính toán thẳng thắn thành khẩn tương đãi, chờ chuyện này kết thúc thật sự muốn nói cho sáo phi thanh sở hữu hết thảy sao, khi đó sáo phi thanh sẽ như thế nào đối đãi bọn họ đâu? Có thể hay không biến thành người nọ người kêu đánh đại ma đầu đâu, hắn có chút mờ mịt.
“Hy vọng ngươi nói chuyện giữ lời.”
“Ta cùng ngươi nói, ta lần này nhưng không có lừa ngươi……”
“Vào thôn.”
Lời nói dối nói nhiều, nói thật đảo cảm thấy không thể tin, Lý hoa sen biểu tình cũng không làm bộ, sáo phi thanh từ người này trong lòng ngực giãy giụa ra, nhưng ai biết có phải hay không cố ý lừa lừa hắn, rốt cuộc Lý hoa sen là chỉ cáo già, có rất nhiều tâm tư. Lý hoa sen mở miệng giải thích, hắn lần này thật sự không có gạt người, nhưng sáo phi thanh một tiếng mệnh lệnh, hắn hậm hực xua xua tay, xem ra về sau không thể lại lừa lừa người này rồi.
“A Phi, ngươi chậm một chút……”
Ngây người trong lúc, sáo phi thanh sớm đã đi rất xa, Lý hoa sen ở phía sau theo sát, giữ chặt người này tay, ở phương sáo khó hiểu dưới ánh mắt, đem sáo phi thanh kéo đến một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liên Hoa Vật Trích [ QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu ]
ContoLiên hoa vật trích Tiếng Việt: Hoa sen chớ hái Tác giả: Hoài Mặc Nguồn: https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2b9ba0d8c Lý Liên Hoa X Địch Phi Thanh Đồng nhân Hoa Địch!!! Có bánh bao!!! Địch minh chủ song tính Thận nhập thận nhập thậ...