Hoa sen chớ trích 【 59 】
https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2ba2b99ae
“Giống như chính là hôm nay.”
“Ân?”
“Mười năm trước Đông Hải một trận chiến chính là hôm nay.”
“Không sai, tháng chạp 27, chính là hôm nay.”
“Ngày đó……”
“Năm đó……”
“Năm đó ánh trăng không bằng hôm nay.”
“Năm đó nguyệt là, liền như hôm nay……”
Ánh trăng cùng tuyết sắc chi gian ngươi là loại thứ ba tuyệt sắc cùng ta mà nói nhật nguyệt ánh sao bên trong ngươi là đệ tứ loại khó được, năm đó kia đao kiếm tương giao hai người, hôm nay ngồi ở tân phòng nội cộng uống rượu giao bôi, thân mật nhất sự đã làm, nhất động lòng người lời âu yếm cũng đã nói, bọn họ đã từ đối chọi gay gắt địch nhân biến thành thân mật nhất ái nhân, nhìn nhau cười, mặt mày trung là nhu tình.
“Hôm nay lúc sau ngươi lại như thế nào?”
“Ngươi muốn như thế nào ta liền như thế nào.”
“Chẳng sợ phạm sai lầm lớn trong thiên hạ?”
“Chỉ cần ngươi tưởng, ta nguyện cùng ngươi cùng, ngươi là của ta quân, ta há có thể vứt bỏ ngươi.”
Động tình lúc sau đều là lời âu yếm, Lý hoa sen cười, khi nào A Phi học như thế liêu nhân, hắn biết người này có thai hành sự không thể quá mức với thường xuyên, áp xuống trong lòng lại dâng lên tình ý, hắn đoạt được A Phi chén rượu, theo hắn vừa rồi dấu vết một uống mà xuống, cười khẽ, sáo phi thanh là cố ý, nhướng mày, nhìn Lý hoa sen, hắn rốt cuộc hòa nhau một ván.
Ở hôn phòng tìm được rồi hắn đao, biết được phá giải mẫu đông phương pháp.
“A Phi, kỳ thật ta mới là chân chính nam dận hậu nhân.”
“Kia đơn cô đao đâu?”
“Hàng giả thôi.”
“Ngươi đãi như thế nào?”
“Này chỗ cao ta cũng đi qua, quá mức với cô độc, ta sợ lãnh, cho nên A Phi nhưng nguyện thu lưu ta.”
“Minh chủ phu nhân là của ngươi.”
“Như thế rất tốt, ta tôn thượng……”
Biết được người này tính toán, sáo phi thanh tỏ vẻ tán đồng, vô luận người này nghĩ muốn cái gì, hắn đều sẽ duy trì, Lý hoa sen ở đâu, hắn liền ở đâu, nếu Lý hoa sen muốn kia ngôi vị hoàng đế, hắn sẽ vì chi diệt trừ sở hữu kiêng kị người.
“Giác lệ tiếu nói muốn lấy thiên hạ vì sính cưới ngươi, ta không nghĩ muốn này thiên hạ, ngươi lễ tạ thần cùng……”
“Này thiên hạ với ta mà nói có ích lợi gì? Ta chỉ cầu tâm an……”
Ghen tuông mọc lan tràn, sáo phi thanh ở trấn an, Lý hoa sen cười khẽ, hắn không ghen ghét, hắn chỉ nghĩ muốn người này không giống nhau đối đãi, nhớ tới phía trước dấu vết, hắn lúc sau tất nhiên đem những cái đó dấu vết lau, lưu lại độc thuộc về hắn dấu vết, hắn chiếm hữu dục không thể so giác lệ tiếu thiếu, ngược lại càng sâu.
Vẫn là bị phát hiện, giác lệ tiếu mang theo người tới, nên tới vẫn là muốn tới, hai người rời đi hôn phòng, giác lệ tiếu một bộ áo cưới, nhìn trước mắt hai người, nàng gắt gao nhìn chằm chằm sáo phi thanh trên cổ không có bị che giấu dấu vết, khóe mắt tẫn nứt, này hai người ở nàng hôn phòng làm chút cái gì?! Rõ ràng hẳn là nàng cùng sáo phi thanh hôn phòng, dựa vào cái gì liền tiện nghi Lý tương di.
“Ta vì lưu lại ngươi cố ý đem nơi này toàn bộ đều thiết kế thành một cái cơ quan đại trận, sáo phi thanh, ngươi chạy không thoát.”
“A Phi a, ngươi trêu chọc ai không hảo a, lại cố tình là nàng, này muốn chạy đều khó khăn.”
“Lý hoa sen, ngươi cho rằng cơ quan này trận không phần của ngươi sao……”
Hai người không khí, người khác là vô pháp dung nhập, giác lệ tiếu âm thầm bực bội, vân bỉ khâu xuất hiện, hai người liếc nhau, trong lòng cười, nếu vân bỉ khâu đã tới, như vậy a mãn cũng mau tới rồi.
Biết được cha tin tức, vân bỉ khâu phái người truyền tin, a mãn thu được tin sau, phái người tấn công giác lệ tiếu hang ổ, hiện giờ đã đến giữa sườn núi.
“Ngươi là tuyển làm ta giác lệ tiếu phu quân a, vẫn là tuyển cùng Lý tương di thành quỷ nha.”
“Thành quỷ chính là ngươi.”
Lửa giận thiêu đốt lý trí, sáo phi thanh đã đột phá tầng thứ tám, trừ bỏ Lý tương di ngoại thiên hạ lại không người là đối thủ, không phải xinh đẹp vô danh hạng người bị đánh rơi đến một bên.
“Sáo minh chủ, ngươi cũng thật sẽ không thương hương tiếc ngọc nha, này giác đại bang chủ đều như vậy giữ lại ngươi, ngươi còn như vậy đao kiếm tương đối a.”
“Ngươi còn hiểu thương hương tiếc ngọc đâu, ngươi như vậy đau lòng ngươi đi a.”
Nhìn hai người ve vãn đánh yêu bộ dáng, giác lệ tiếu khí phát run, hết thảy đều là sáo phi thanh bức nàng, cơ quan trận đã đóng, sáo phi thanh lại bị vây khốn, Lý tương di nghe giác lệ tiếu nói câu môi cười.
“Giác đại mỹ nữ, ngươi lại đang nói đùa, hắn là người của ta, nói như thế nào cũng chỉ có thể đãi ở ta bên người, ngươi vượt qua.”
“A, người của ngươi, thì tính sao! Ngươi hiện giờ thân trung bích trà chi độc, còn có thể sống mấy năm đâu?”
“Nga, phải không, chỉ sợ không thể như ngươi mong muốn.”
Biểu tình biến đổi, quanh thân hơi thở sắc bén, giác lệ tiếu cả kinh, trong lòng thầm hận, nguyên lai này hết thảy đều là Lý hoa sen ở diễn kịch, nàng bị lừa, đơn cô đao cũng bị lừa.
“Khi nào Lý tương di thế nhưng học xong lừa gạt……”
“Đây là các ngươi bức, vì A Phi, vì ta cốt nhục, không học điểm mặt khác, có thể nào hộ bọn họ chu toàn, ngươi nói đúng không……”
Không có vũ khí trong người, Lý hoa sen như cũ có thể chế phục giác lệ tiếu, hắn trong mắt lạnh băng, điểm trụ giác lệ tiếu huyệt, tùy ý người này oán hận, cúi đầu, cũng chỉ có hai người thanh âm nói.
“Hắn là người của ta, ngươi không nên chạm vào hắn……”
Một trận hôn mê, giác lệ tiếu ngã xuống trên mặt đất, a mãn xuất hiện, hắn cho người mang theo giác lệ tiếu rời đi.
“Trên thế giới này sự tình đơn giản nhất chính là chết, nàng chạm vào A Phi, ta như thế nào sẽ làm nàng dễ dàng chết đi đâu……”
BẠN ĐANG ĐỌC
Liên Hoa Vật Trích [ QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu ]
Kısa HikayeLiên hoa vật trích Tiếng Việt: Hoa sen chớ hái Tác giả: Hoài Mặc Nguồn: https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2b9ba0d8c Lý Liên Hoa X Địch Phi Thanh Đồng nhân Hoa Địch!!! Có bánh bao!!! Địch minh chủ song tính Thận nhập thận nhập thậ...