Hoa sen chớ trích 35

30 3 0
                                    

Hoa sen chớ trích 【 35 】





https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2ba0f20c9

   “Mười năm trước, Đông Hải một trận chiến, chỉ vì chung quanh môn nhị môn chủ đơn cô thân đao chết, kim uyên minh cùng chung quanh môn tại đây chiến lúc sau thực lực giảm đi, mà vạn thánh nói tại đây lặng yên quật khởi……”

A mãn nhìn thu thập tới tình báo, câu môi cười, ngay sau đó hắn nhìn đặt ở bên cạnh la cao chọc trời băng thần sắc đen tối, kim uyên minh đang tìm kiếm thứ này, vạn thánh nói cũng thế, hắn thật sự rất tò mò mười năm trước, Đông Hải một trận chiến, vạn thánh nói đảm đương cái gì nhân vật.

“Chủ nhân, tôn thượng mất trí nhớ trước làm ta âm thầm điều tra giác lệ tiếu, phát hiện giác lệ tiếu lén cùng vạn thánh nói người có liên hệ, ngày ấy tôn thượng phát hiện giác lệ tiếu hành động liền theo đi lên, lại sau đó……”

Không nói gì quỳ, hắn đã nhiều ngày đã phái người thay đổi nữ trạch nữ tử, đem thế lực xếp vào ở chung quanh môn cùng giám sát tư, hôm nay sáo ám bay trở về triệu hoán hắn đem tôn thượng ở kim uyên minh phát sinh sự tình nhất nhất báo cho.

“Giác lệ tiếu, vạn thánh nói…… Giác lệ tiếu là nam dận người, chắc là cha đối nàng nổi lên lòng nghi ngờ, mới cố ý đi theo nàng phía sau, mà phát hiện một chút sự tình mới trúng vô tâm hòe, ta biết nữ nhân này không đơn giản, lấy nữ tử chi thân độc chưởng kim uyên minh mười năm, ta không thể không bội phục nàng, nhưng ta cũng tuyệt đối sẽ không mặc kệ nàng thương tổn cha, chẳng qua làm ta tò mò là mười năm trước đơn cô đao rốt cuộc là chết như thế nào, lúc ấy Diêm Vương tìm vận mệnh vốn không có động thủ, là ai giết đơn cô đao cũng hoặc là hắn rốt cuộc chết không có chết……”

Mười năm trước, Đông Hải một trận chiến chủ yếu là bởi vì đơn cô đao chết mà dẫn phát, nhưng cha đã dò hỏi Diêm Vương tìm mệnh, căn bản không phải kim uyên minh người động tay, cho nên đơn cô đao đến tột cùng là bị ai giết chết, hắn rũ mắt, như suy tư gì, hắn không hiểu biết đơn cô đao, nhưng hắn đối Lý tương di có điều hiểu biết, đã từng thiên hạ đệ nhất tâm cao khí ngạo, hoặc nhiều hoặc ít đắc tội một ít người, bằng không cũng sẽ không ở Đông Hải một trận chiến sau chung quanh môn chia năm xẻ bảy, Lý tương di không biết nhìn người, cái gì yêu ma quỷ quái đều hướng bên người thấu, bằng không đường đường chung quanh môn môn chủ cũng sẽ không lưu lạc đến như thế nông nỗi, có chút người quang mang quá thịnh, sẽ hấp dẫn một ít chuyện xấu, những người đó chẳng qua muốn nương quang huy đi làm tự xưng là “Danh môn chính phái” mới có thể làm sự tình, đơn cô đao cùng Lý tương di là sư huynh đệ, thế nhân đều khen ngợi hai người tình cảm thâm hậu, nhưng đến tột cùng như thế nào chỉ có đương sự biết được.

“Đơn cô đao từng có một kiện từ thiên ngoại vân làm bằng sắt tạo bảo giáp, phi bình thường vũ khí sắc bén sở không thể phá hư, mà trùng hợp hắn từng tặng cho Lý tương di vẫn cổ, đều là thiên ngoại vân thiết sở chế tạo, hai người giống vậy dư cùng thuẫn, Lý tương di vẫn cổ nhưng phá hư đơn cô đao bảo giáp…… Thật sự là… Quá mức trùng hợp…”

A mãn đem la cao chọc trời băng thu được một hộp, hắn tựa hồ nghĩ đến cái gì, khẽ cười một tiếng, hắn đọc sách không nhiều lắm, nhưng cũng xem qua một ít thoại bản, những cái đó đồng môn tương tàn sự tình cũng không phải không có phát sinh quá, đơn cô đao thiên tư giống nhau, mà Lý tương di lại như thế thiên phú dị bẩm, ở này phụ trợ dưới, đơn cô đao liền không có gì tồn tại cảm, hắn không tin người này trong lòng không có bất luận cái gì ghen ghét. Lý cha a Lý cha…… Thật đúng là sẽ chọc phiền toái.

Liên Hoa Vật Trích [ QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ