Hoa sen chớ trích 【 41 】
https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2ba1af2ce
"Vừa rồi những người đó đào tẩu thời điểm, phát ra một ít tiếng quát tháo, đó là ở triệu hoán đồng bạn, chúng ta tốt nhất chạy nhanh rời đi."
Suy tư không có kết quả, cũng liền từ bỏ, Lý hoa sen nhận lời quá hắn này sự kiện, sẽ đem hết thảy sự tình báo cho, hắn chờ người nọ. Lý hoa sen nhấp một ngụm thủy, tự hỏi, vừa mới không mặt mũi nào nói cho hắn dùng ăn kia đồ vật không thể nhẹ dùng nội lực, nhưng hắn giây tiếp theo liền phá giới, vừa mới sử dụng nội lực, giờ phút này hắn cảm giác được ngực cuồn cuộn, khí huyết nghịch loạn, cười khổ một tiếng, hiện giờ hắn bộ dáng này định sẽ không đối phương nhiều bệnh thẳng thắn bẩm báo, hắn tưởng, chờ một chút...... Chờ một chút thì tốt rồi.
"Ngươi miệng là khai quá quang sao?"
"Ít nói nhảm, động thủ!"
Hai người mới vừa đi ra khỏi phòng, đám quái vật kia đi mà quay lại, thậm chí số lượng so với phía trước càng nhiều, phương nhiều bệnh vô lực phun tào, sáo phi thanh thật đúng là miệng quạ đen, cái gì nói cái gì tới cái gì, không để ý tới phương nhiều bệnh phun tào, cầm đao đánh lui quái vật.
"Ngươi đoán lúc này bạch y đại hiệp có thể hay không ra tay?"
Bỏ xuống một câu lời nói, phương nhiều bệnh cũng tới hỗ trợ, Lý hoa sen nghĩ thầm lúc này bạch y đại hiệp khẳng định sẽ không ra tay, một thanh kiếm mà đến, Lý hoa sen nắm lấy, bàn tay run rẩy, hiện giờ hắn liền cầm kiếm sức lực đều không có, quái vật nghênh diện mà đến, trong tay kiếm thoát lạc, phương nhiều bệnh ở chú ý, sinh hạ nghi hoặc, chẳng lẽ là hắn tưởng sai rồi? Quái vật chen chúc mà đến, nhất thời không bắt bẻ, Lý hoa sen thế nhưng bị mang đi.
"Lý hoa sen."
Lo lắng lời nói buột miệng thốt ra, sáo phi thanh cứ như vậy nhìn Lý hoa sen bị mang đi, hắn muốn đi truy, có thể trách vật dây dưa, trong lòng bạo ngược, vô luận đã từng Lý tương di đã làm cái gì, nhưng hiện tại Lý hoa sen chính là người của hắn, nắm đao, quay người chính là một kích, một đám quái vật thiên lộ ra cổ quái, hắn dục diệt chi, một bóng người tới, định nhãn vừa thấy, thế nhưng là người quen một cái, trong lòng không làm nghĩ nhiều, việc cấp bách tiêu diệt trước mắt quái vật, Lý hoa sen...... Định không ngại, trong lúc vô tình một hỏa hoa mà hiện, quái vật sợ hãi rụt rè, tựa hồ ở thẹn thùng, xem chi, chọn lạc cỏ tranh, cổ vũ hỏa thế, quái vật thối lui.
"Đừng đuổi theo, trước băng bó miệng vết thương, bọn họ ngửi được huyết sẽ càng hưng phấn."
Ngăn trở trụ muốn truy tìm hai người, Lý hoa sen đã bị bắt đi, bọn họ không thể lại ra bất luận cái gì ngoài ý muốn, chi bằng trước đem chính mình thu thập hảo, lại đi tìm Lý hoa sen, ánh mắt bình tĩnh nhìn lui bước thân ảnh, hắn...... Chắc chắn không có việc gì.
Phòng nói chuyện với nhau, biết được lục kiếm trì vì sao mà đến, vì sao xuất hiện tại đây hẻo lánh thôn trang. Sáo phi thanh ở bên nghe được quen thuộc chữ, hắn giống như phía trước nhiều lần cùng một người luận võ, ở đêm trăng, ở phong tuyết, ở rừng đào, nhất chiêu nhất thức, một người một kiếm, hắn thực sung sướng, tỷ thí luôn là điểm đến thì dừng, người kia tổng hội ở tỷ thí lúc sau đảo thượng một chén rượu, đem hắn chuốc say, rồi sau đó không lưu tình chút nào cười nhạo hắn tửu lượng, cùng nguyệt cộng uống, hắn cứ như vậy xem, hắn cứ như vậy luân hãm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liên Hoa Vật Trích [ QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu ]
Historia CortaLiên hoa vật trích Tiếng Việt: Hoa sen chớ hái Tác giả: Hoài Mặc Nguồn: https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2b9ba0d8c Lý Liên Hoa X Địch Phi Thanh Đồng nhân Hoa Địch!!! Có bánh bao!!! Địch minh chủ song tính Thận nhập thận nhập thậ...