Hoa sen chớ trích 34

29 3 0
                                    

Hoa sen chớ trích 【 34 】





https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2ba0cc876

   trăm xuyên viện cùng giám sát tư người đem nữ trạch trung người mang đi, vào đêm, Lý hoa sen cùng a mãn đối lập mà coi, Lý hoa sen xem kỹ ánh mắt dừng ở a đầy người thượng, nữ trạch phát sinh sự có rất nhiều điểm đáng ngờ, thật giống như có một con nhìn không thấy tay thúc đẩy hết thảy, là ai cấp Mộ Dung eo viết lá thư kia, ở thâm cung nội chiêu linh công chúa lại là như thế nào chạy ra trong cung, mà bích hoàng lại là sao biết ma phí tán, nếu không có người ở sau lưng chỉ điểm hết thảy, hắn tuyệt đối không tin, nhưng nghĩ tới nghĩ lui, còn chỉ có một người hoài nghi, a mãn cùng sáo phi thanh xuất hiện ở nữ trạch nội bị tôn sùng là tôn khách, A Phi hiện giờ mất trí nhớ đoạn là sẽ không làm loại sự tình này, nếu như hắn không có mất trí nhớ, cũng tuyệt đối sẽ không làm như vậy phiền toái sự, giả bích hoàng chi tử, đủ loại chứng minh rồi có người khống chế đại cục.

“Kia chỉ có ngươi ở phía sau màn thúc đẩy hết thảy, ngươi đến tột cùng nghĩ muốn cái gì?”

“Ta muốn rất đơn giản, ta muốn ngọc lâu xuân tích lũy tiền tài.”

A mãn thẳng thắn thành khẩn tương đối, ở Lý hoa sen trước mặt chơi tâm tư căn bản là không có cái kia tất yếu, hắn đối thượng Lý hoa sen tìm tòi nghiên cứu ánh mắt hơi hơi mỉm cười, liền tính đã biết là hắn ở sau lưng làm lại như thế nào? Bụi bặm đã lạc định, nữ trạch người cũng đều bị chiêu linh công chúa mang đi, mục đích của hắn cũng đã đạt thành.

“Sáo ám phi, ngọc lâu xuân tiền nơi phát ra không lo, ngươi nếu muốn ngọc lâu xuân tiền tài tất nhiên sẽ khiến cho vô cùng vô tận phiền toái.”

Lý hoa sen xem kỹ a mãn, lần đầu kêu ra a mãn chân chính tên, hắn hơi mang lạnh lẽo, mười năm tới hắn không có dạy dỗ quá người này, đều là sáo phi thanh một tay mang đại, hắn không biết sáo phi thanh là như thế nào dạy dỗ a mãn, chẳng qua lần này a mãn hành động khiến cho hắn coi trọng, sáo phi thanh giáo dục a mãn nói vậy lời nói và việc làm đều mẫu mực, a mãn cũng học vô cùng nhuần nhuyễn, không sao cả thiện cùng lương, chỉ cần có thể đạt tới mục đích là được.

“Này liền không nhọc ngươi quan tâm, ngươi tựa hồ thực không ủng hộ ta hành vi, nhưng là ta tưởng xin hỏi Lý cha, ngươi này đây cái gì thân phận cái gì lập trường tới chỉa vào ta đâu? Mười năm trước ta chưa từng gặp qua ngươi một mặt, chỉ biết sáo phi thanh không biết Lý hoa sen, từ nhỏ đến lớn dạy ta biết chữ, lôi kéo ta lớn lên, dạy ta võ công chính là sáo phi thanh, mà không phải ngươi Lý hoa sen.”

A mãn rũ mắt, đối mặt Lý hoa sen chỉ trích hắn tràn đầy không vui, người này chưa bao giờ dạy dỗ quá hắn, chưa bao giờ dưỡng dục hắn, hà tất hôm nay lại tới chỉ trích hắn, Lý hoa sen sửng sốt, nghe ra a mãn ý tứ trong lời nói, nhấp môi, đứa nhỏ này ở oán trách hắn, nhìn thoáng qua a mãn, đã là một cái tiểu đại nhân bộ dáng, sớm có phân biệt thị phi năng lực, hắn rũ mắt, hắn chưa bao giờ cho đứa nhỏ này một tia tình thương của cha, hôm nay lại tới chỉ trích đứa nhỏ này khó trách hắn sẽ mở miệng phản bác, con mất dạy, lỗi của cha, là hắn sai, một mạt chua xót nảy lên trong lòng, vô luận là Lý tương di vẫn là Lý hoa sen, lại không phải kia bỏ vợ bỏ con đồ đệ, mà sự thật xác thật như thế, ngơ ngẩn nếu thất.

Liên Hoa Vật Trích [ QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ