Hoa sen chớ trích 【 mười sáu 】
https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2b9dbc555
bệnh tới như núi đảo, tuy là sáo phi thanh như vậy cao thủ đối mặt bệnh thương hàn cũng là vô sức chống cự, đầu choáng váng hôn trầm trầm, thân thể trầm trọng, phảng phất có ngàn cân trọng, chỉ là sáo phi thanh cũng không đem này đương hồi sự, hắn đơn giản thu thập một chút, thay sạch sẽ quần áo, ướt lộ lộ đầu tóc đơn giản sát một chút, dùng một chi cổ xưa trâm cài tùy ý thu thập, không kiên nhẫn mang lên mặt nạ, mới vừa đi vài bước bước chân phù phiếm vô lực, hắn nhấp môi, như thế suy yếu người không nên là hắn, chỉ là hắn nếu đã đáp ứng rồi Lý hoa sen hỗ trợ tra tìm sư hồn rơi xuống, vô luận như thế nào hắn đều không thể bỏ dở nửa chừng.
Một khối bạch cốt sinh trưởng ra duyên dáng yêu kiều hoa sen, Lý hoa sen cùng phương nhiều bệnh ở một bên nói cái gì, hắn đến gần, ôm quyền nghe, thường thường đầu ngón tay rơi vào thịt, nhè nhẹ vết máu đủ để cho hắn bảo trì thanh tỉnh.
“Này xác thật là sư hồn năm đó thủ pháp.”
Sáo phi thanh nhìn thoáng qua này cổ quái đồ vật đột nhiên nhớ tới kim uyên minh sư hồn năm đó liền ái nghiên cứu loại này tà thuật.
“Ngươi không sao chứ?”
Lý hoa sen ngẩng đầu, ánh mắt dừng ở sáo phi thanh trên người, chỉ là đơn từ biểu hiện tới xem người này nhưng thật ra một chút việc cũng không có, phương nhiều bệnh do dự một chút, vẫn là dong dong dài dài đi vào sáo phi thanh bàng biên tỏ vẻ xin lỗi.
“Không có việc gì, nguyên lai đây là thải liên trang dưỡng liên bí thuật, như vậy căn nếu loại ở bên cạnh ao, đã sớm bị người phát hiện, biết thi tưởng hoa trủng người tuyệt đối không ít, nhưng biết như thế nào làm cũng chỉ có sư hồn một cái”
Sáo phi thanh dường như không có chú ý tới phương nhiều bệnh động tác, hắn nhìn chằm chằm từ bạch cốt mà sinh ra tới hoa sen, kim uyên minh người từ trước đến nay thích nghiên cứu một ít hiếm lạ cổ quái đồ vật, hắn đối với này đó cũng là không thêm ước thúc, rốt cuộc mỗi người đều sẽ có một ít độc đáo tiểu yêu thích, hắn tỏ vẻ lý giải.
“Kia hắn cũng tuyệt đối không có khả năng, ở thải liên trang ngắn ngủi dừng lại a.”
Lý hoa sen dường như nhớ tới cái gì, đột nhiên bắt lấy sáo phi thanh tay, ở cái này người căm tức nhìn hạ, hắn nhấp môi, quả nhiên bàn tay đã bị máu tươi rơi, hắn đột nhiên sinh ra một ít lửa giận, giữa mày hiện lên một tia đau lòng, cường ngạnh nắm lấy người này tay, như thế không tự ái có thể nào làm hắn yên tâm
“Không sai…… Quách khôn ở nói dối”
Lý hoa sen hành động làm hắn sửng sốt, bàn tay truyền đến độ ấm như thế nóng bức, hắn vô lực giãy giụa đổi lấy chính là càng thêm cường ngạnh trói buộc, hắn không khỏi bức thiết muốn khôi phục nội lực, người này còn không phải là ỷ vào hắn hiện tại nội lực toàn vô liền tùy ý làm bậy sao.
“Kim uyên minh người thích lộng này đó cổ quái biện pháp, cũng không kỳ quái.”
“Kia lời nói lại nói đã trở lại, ngươi vì cái gì đối kim uyên minh người cùng sự như vậy hiểu biết đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Liên Hoa Vật Trích [ QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu ]
Kısa HikayeLiên hoa vật trích Tiếng Việt: Hoa sen chớ hái Tác giả: Hoài Mặc Nguồn: https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2b9ba0d8c Lý Liên Hoa X Địch Phi Thanh Đồng nhân Hoa Địch!!! Có bánh bao!!! Địch minh chủ song tính Thận nhập thận nhập thậ...