Hoa sen chớ trích 18

39 3 0
                                    

Hoa sen chớ trích 【 mười tám 】





https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2b9e35388

“Không đối……”

Sáo phi thanh nhắm mắt dưỡng thần, hắn vừa mới ăn Lý hoa sen vì này ngao bệnh thương hàn dược có chút buồn ngủ liền ngồi trên giường, Lý hoa sen ở bên dò hỏi quách càn, hắn ánh mắt biến đổi, ngón tay vô ý thức cọ xát, hứa nương tử xác thật là quách càn giết, nhưng còn lại hai người đều không phải là hắn giết. Rau thơm thịt bò…… Hồi tưởng khởi cùng quách họa ở chỉ có một đoạn thời gian ngắn nội ở chung khi dị thường động tác, câu môi cười khẽ, như thế nào đem hắn đã quên, quách càn cố ý gánh vác hết thảy, chính là vì bảo hộ quách họa, thiếu chút nữa đã bị người này lừa.

“Phương nhiều bệnh, quay đầu, đào bới lại liên trang.”

“Ngươi lại phát hiện cái gì?”

Sáo phi thanh mở miệng dò hỏi, chẳng lẽ người này đã biết sư hồn di vật rơi xuống.

“Ta thiếu chút nữa đã bị lừa, ngày thường quách trang chủ đối quách họa biểu hiện, ta vốn tưởng rằng hắn không mừng quách họa, nhưng cố tình không phải như thế, quách trang chủ lúc trước nhẫn tâm đem sở hữu chịu tội đẩy đến quách khôn trên người, vốn tưởng rằng hắn lòng lang dạ sói, nhưng hắn thế nhưng cũng có một mảnh nhân ái chi tâm, cố ý thế quách họa gánh vác chịu tội.”

Quách càn biểu tình biến đổi, hắn làm hết thảy đều bại lộ, trong lòng hy vọng quách họa sớm đã rời đi màu liên trang.

“Ngươi không phải đã đi rồi sao?”

“Ta…… Ta đây là đi rồi nha, đi đến nửa đường thượng, có cái vấn đề ta không có suy nghĩ cẩn thận, ta này bất chính hảo trở về hỏi một chút Quách thiếu gia sao?”

Trong nhà đã không có chủ nhân, Quách phủ người mang theo đồ vật sôi nổi rời đi, nhưng thật ra không một cái lưu lại, bất quá này cũng khó trách, ngày thường quách trang chủ đối hạ nhân không phải đánh chính là mắng, không ngoài bọn họ gặp được khó khăn sôi nổi rời đi Quách phủ.

Lý hoa sen vẻ mặt vô tội đứng ở quách họa trước mặt, nhàn nhạt cười, phúc hậu và vô hại, nhưng quách họa thế nhưng sinh ra một tia không ổn, hắn ngữ khí mang theo không thể tin tưởng, rõ ràng người này hẳn là mang theo phụ thân bọn họ hai người rời đi, vì cái gì lại phản chiết tại đây, chẳng lẽ là phát hiện hắn làm một chút sự tình.

“Cái kia uy xa tiêu cục tiểu thư, biết rõ cái kia thải liên trang cái này thạch lựu váy là cái điềm xấu chi vật, hơn nữa nàng phi thường kháng cự xuyên cái này áo cưới, kia nàng vì cái gì đột nhiên trở về, chết thời điểm còn muốn xuyên cái này áo cưới đâu? Ta có chút tưởng không rõ.”

Lý hoa sen trong giọng nói mang theo nhàn nhạt nghi hoặc, nhưng ở quách họa nghe tới chỉ cảm thấy người này lời nói giống như tầng tầng gông xiềng, đem hắn trói buộc, theo người này lời nói, trước mắt hắn xuất hiện một gian nhà tù, mà hắn bị người này cưỡng bách ép vào nhà tù, không được rời đi.

“Quách thiếu gia, giống nhau như đúc màu tím thạch lựu váy, đây chính là ở ngươi phòng phát hiện, có không giải thích một vài a.”

Liên Hoa Vật Trích [ QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ