Hoa sen chớ trích 19

36 4 0
                                    

Hoa sen chớ trích 【 mười chín 】







https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2b9e5c438

“Thế gian này chi vật vốn là tương sinh tương khắc, vạn vật tồn tại chế ước tiêu hoá quan hệ, bích trà chi độc tuy là thiên hạ chí độc, vẫn luôn không có phá độc phương pháp, nhưng ai từng tưởng Lý thần y trong cơ thể một loại khác độc có thể cùng chi đối kháng, thượng phẩm chi dược không độc, chủ ích khí, trung phẩm chi dược có độc hoặc không độc, chủ chữa bệnh, bổ hư, hạ phẩm chi dược có độc, chủ trừ bệnh tà, phá tích tụ. Nếu là vận dụng thích đáng, có độc chi vật cũng nhưng hóa thành chữa bệnh thuốc hay, nếu là vận dụng không được, thượng phẩm chi dược cũng nhưng vì độc dược, tổn thương người thân thể……”

Một vị lão giả chậm rì rì đi vào dược ma cư chỗ, sáo phi thanh trong lòng vui vẻ, chỉ là chưa từng biểu hiện ra ngoài, người này động tác vẫn là như vậy chậm, dược ma nhìn thấy người này, trên mặt vui vẻ, nhiều năm lão hữu, hồi lâu không thấy, nếu là có hắn ở, bích trà chi độc nếu cho phép giải, này lão giả giúp đỡ dừng ở Lý hoa sen mạch thượng, quả nhiên người này trong cơ thể bích trà chi độc tiêu ma mê luyến điệp dược tính, bích trà chi độc xu thế thượng thoán, vốn nên nhập não độc phát thân vong, nhưng cố tình sáo phi thanh trước kia cấp Lý hoa sen uy mê luyến điệp, trời xui đất khiến dưới cứu Lý hoa sen một mạng, thế gian này có quá nhiều xảo diệu.

“Vị này chính là?”

Lý hoa sen nhướng mày, nhìn lão giả động tác hắn không có ngăn trở, tùy ý hắn bắt mạch, người này đã đến sáo phi thanh không có chút nào ngoài ý muốn, thậm chí liền dược ma cũng không bài xích, lão giả nắm lấy hắn tay, nhướng mày, trong lòng trầm tư, thoạt nhìn đối trong thân thể hắn một loại khác độc có điều hiểu biết.

“Lão hủ chỉ là một cái kẻ điên thôi, Lý thần y nói vậy tinh thông dược lý, 《 Thần Nông thảo mộc kinh 》 từng đưa ra đơn hành, tương cần, tương sử, tương sợ, tương ác, tương giết thất tình hòa hợp dược vật pha thuốc lý luận, ngươi trong cơ thể bích trà chi độc vốn nên sớm đã xâm nhập tạng phủ, nhưng cố tình ngươi trong cơ thể mê luyến điệp ngăn trở bích trà chi độc thế công, thất tình tương sợ, này hai loại đều ở ngươi trong cơ thể đan chéo, xung đột, mà Lý thần y độc đáo nội lực tăng lên hai loại độc ở ngươi trong cơ thể vận động, cho nên Lý thần y nội lực ở mười năm nội một bên khôi phục một bên tiêu hao, cũng cũng chỉ có này một tầng nội lực……”

“Mê luyến điệp…… Kia nhưng có cái gì biện pháp giải quyết?”

Lý hoa sen trầm tư, tên này hắn chưa từng nghe thấy, nhưng này lão giả lại cứ biết, Lý hoa sen dư quang nhìn quét sáo phi thanh liếc mắt một cái, người này…… Không có chút nào ngoài ý muốn, chẳng lẽ là đã sớm biết trong thân thể hắn độc vật, ho nhẹ một tiếng, che giấu trụ hoài nghi, sáo phi thanh nghe, nguyên lai Lý hoa sen nội lực tại đây mười năm nội chưa từng khôi phục, bởi vì trong thân thể hắn hai loại độc ở tương bác, Dương Châu chậm thôi phát hai loại độc phát tác, trách không được dược ma nói người này tánh mạng cũng không lo ngại.

“Một phương thắng, một bên khác liền nhược, bích trà chi độc này tính mãnh liệt, nếu lại lần nữa dùng để uống, chỉ sợ sẽ dẫn tới độc phát thân vong, mà Lý thần y trong cơ thể một loại khác nhưng thật ra sẽ không thương cập tạng phủ, có lẽ chỉ có tạm thời áp chế bích trà chi độc độc tính, làm trong thân thể hắn một loại khác độc chiếm cứ chủ đạo địa vị, liền nhưng hóa giải bích trà chi độc……”

Liên Hoa Vật Trích [ QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ