Hoa sen chớ trích 【 hoàn 】
Tung bông tung bông :)))
https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2ba2bad43
Phương nhiều bệnh mà đến, giác lệ tiếu đã bị mang đi, phá hư cơ quan, sáo phi thanh xuất hiện, nhìn đứng ở bên cạnh a mãn cùng đã là không thấy bóng dáng giác lệ tiếu, có tự hỏi, nếu là Lý hoa sen ý tứ, hắn liền nghe theo, miễn một phen miệng lưỡi chi tranh. Chung quanh môn mọi người tương nhận, Lý hoa sen không muốn thừa nhận này môn chủ thân phận, hắn không nghĩ lại cùng chung quanh môn có bất luận cái gì liên lụy, không có bất luận cái gì thiệt tình, không đáng hắn lưu niệm.
“Cha, nên đi hoàng cung.”
“Đúng vậy, chúng ta nên đi hoàng cung, muốn tận mắt nhìn thấy vừa thấy đơn cô đao nghiệp lớn đem thành bộ dáng.”
Cờ đã rơi xuống, hiện giờ nên có thu hoạch, Lý hoa sen khóe miệng mỉm cười, phương nhiều bệnh sửng sốt, Lý hoa sen…… Lúc này biểu tình vô cùng lạnh nhạt, thật giống như sớm đã biết được hết thảy, làm hắn kinh hãi, tưởng mở miệng.
“Làm sao vậy?”
“Ngươi thật là Lý hoa sen sao? Nếu ta không phải hắn, ta đây là ai đâu? Tiểu bảo, có thể tin ta……”
“Tin, ta tin ngươi…… Chờ hết thảy sự, ngươi tổng nên nói cho ta sở hữu đi.”
“Ta đều không phải là có lừa gạt, nếu hết thảy sự, ta sẽ báo cho ngươi sở hữu hết thảy.”
Phương nhiều bệnh vẫn là đã nhận ra, Lý hoa sen quay đầu lại cười, đối mặt này tươi cười, phương nhiều bệnh nghẹn ngào, người này sẽ không hại hắn, cố ý lừa gạt có lẽ cũng là vì hắn hảo, xoay đầu, hắn liền tha thứ Lý hoa sen lúc này đây, hắn hiện tại cái gì cũng không nghĩ, lừa gạt cũng thế, hắn chỉ hy vọng người này tồn tại.
Nhập hoàng cung, chém giết bọn đạo chích, phong khánh nhìn tấn công mọi người rũ mắt, mấy ngày trước đây có một thiếu niên tới tìm hắn, cũng nói cho hắn đơn cô đao đều không phải là chân chính nam dận hậu nhân, hắn tuy rằng không tin, nhưng kia thiếu niên đem một giấy thư từ trình lên, Lý gia có song tử, đơn cô đao chỉ là một ăn mày, nhưng vội vàng truy vấn, kia thiếu niên chỉ để lại một câu, nếu không tin, nhưng lặng lẽ lưu trữ đơn cô đao huyết, đãi hắn bắt được la ma đỉnh liền nhưng biết được hết thảy, hắn vốn không nên đem này vớ vẩn sự tình quên đi, cũng không biết vì sao hắn cố ý che giấu việc này, cũng lặng lẽ để lại đơn cô đao một giọt huyết.
Đại điện thượng, Lý hoa sen huề kiếm mà nhập.
“Ta sư đệ nha, liền phải tìm ngươi đâu, ngươi ngoan ngoãn tới cửa.”
“Đơn cô đao, ngươi xuyên thành cái dạng này, thật sự là khó coi, có câu nói nói như thế nào tới, này ăn mặc long bào đều không giống hoàng đế nha.”
Phong khánh nhìn Lý hoa sen, đây là hắn chân chính chủ nhân sao…… Lại nhìn nhìn đơn cô đao, trong lòng do dự, hắn có nên hay không tin kia thiếu niên nói đâu…… Nam dận hậu nhân toàn dung nhan thượng giai, giác lệ tiếu là, mất đi huyên phi cũng là, hắn phía trước liền có hoài nghi, đơn cô đao chẳng lẽ là bởi vì lưu lạc bên ngoài, dung nhan bị hao tổn……
BẠN ĐANG ĐỌC
Liên Hoa Vật Trích [ QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu ]
Historia CortaLiên hoa vật trích Tiếng Việt: Hoa sen chớ hái Tác giả: Hoài Mặc Nguồn: https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2b9ba0d8c Lý Liên Hoa X Địch Phi Thanh Đồng nhân Hoa Địch!!! Có bánh bao!!! Địch minh chủ song tính Thận nhập thận nhập thậ...