Hoa sen chớ trích 【 tám 】
https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2b9c8faed
“Trong chốc lát chúng ta chia làm hai đường đi, ngươi minh đi tra phổ độ chùa hòa thượng sư hồn rơi xuống, ta đi xem danh sách thượng nhưng có ký lục.”
“Cảm tạ, tới, a mãn trong chốc lát ngươi muốn đi theo cha đi.”
Đã nhiều ngày ở Liên Hoa Lâu hưởng thụ ngắn ngủi yên lặng, sáo phi thanh đột nhiên nhớ tới mê luyến điệp sự tình, hắn cần thiết tu thư một phong cấp cái kia lão nhân, tâm tư bách chuyển thiên hồi, thẳng đến nhìn đến Lý hoa sen nắm a mãn tay rời đi, Lý hoa sen đối với a mãn xuất hiện khẳng định có sở hoài nghi, hắn cần thiết lại làm sạch sẽ một ít, làm hắn tra không đến bất luận cái gì manh mối.
“Ân cha”
Người này tay là lạnh lạnh, cùng cha bất đồng, a mãn chủ động nắm Lý hoa sen nói, hắn cảm thấy hai người tay cầm ở bên nhau liền sẽ không quá lạnh, ở ngắn ngủn mấy ngày, hắn liền có chút ỷ lại chi tình, nhìn nắm hắn tay Lý hoa sen, lại quay đầu coi trọng đã rời đi cha, hắn cảm thấy vẫn là Lý cha càng cần nữa hắn.
Sáo phi thanh nhìn mãn viện hương khói, cảm thấy nếu là thần phật hữu dụng, thế gian này cực khổ liền sẽ không nhiều như vậy, chỉ là đem chính mình kỳ vọng ký thác với hư vô thôi, có lẽ đồ cái tự mình an ủi, niên thiếu khi trải qua vẫn cứ như ác mộng đem hắn vây khốn, nếu là thần phật hữu dụng có thể nào không cứu hắn…… Tự giễu cười, khi nào hắn thế nhưng có loại này ý tưởng, đem hết thảy suy nghĩ vứt sau đầu, hiện tại chủ yếu chính là tìm kiếm sư hồn rơi xuống cũng tìm hỏi dược kẻ điên kia mê luyến điệp sự tình.
“Ai……”
“Hòa thượng, này hỏi ngươi sự thế nào?”
“Cái gì sư hồn, tuệ nguyên, lão nạp một mực không biết.”
Đối với Lý hoa sen đột nhiên đến phóng, vô mới đầu là cao hứng, hắn bổn cảm thấy Lý hoa sen thật là nghĩ thông suốt, muốn hồi chung quanh cố môn tìm kiếm giải độc phương pháp, nhưng người này càng không tự ái, thế nhưng vì tìm kiếm hắn sự mà đến. Tam chỉ ở Lý hoa sen tấc thước chuẩn mạch xem này mạch tướng, cùng mười năm trước so sánh với, có điều cải thiện, nhưng vẫn là khôi phục không đến mười năm trước trạng thái.
“Ngươi này từ làm phương trượng lúc sau a, này tính tình nhưng thật ra rất lớn, ta và ngươi nói nha, vẫn là đến tu thân dưỡng tính.”
Lý hoa sen yên lặng đem tay thu hồi, làm duy nhị biết hắn thân phận người, vô luôn là quá mức lo lắng, chính hắn thân thể chính hắn có thể nào không biết.
“Bổn ý đồ cái thanh tịnh, nhưng tục sự lại cứ tới nhiễu, tái hảo tu vi, cũng bị ngươi khí ra ba trượng vô danh hỏa nha, ngươi có biết hay không thân thể của mình trạng huống?”
Vô đối với Lý hoa sen không quan tâm chính mình thân thể thái độ thập phần bất đắc dĩ, từ mười năm trước hắn biết được Lý hoa sen tồn tại cũng trúng bích trà chi độc cùng một loại khác vô danh chi độc sau vẫn luôn tìm kiếm giải độc phương pháp, cũng khuyên bảo Lý liên hoa trở lại chung quanh môn mượn chi thế lực cộng đồng tìm kiếm, nhưng người này lại cứ không muốn, tránh ở Liên Hoa Lâu nội chính là mười năm, trong lúc thư từ liền vô hồi âm, nếu không phải biết người nọ còn sống, hắn chỉ sợ cũng như người trong thiên hạ giống nhau cho rằng Lý hoa sen đã chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liên Hoa Vật Trích [ QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu ]
Historia CortaLiên hoa vật trích Tiếng Việt: Hoa sen chớ hái Tác giả: Hoài Mặc Nguồn: https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2b9ba0d8c Lý Liên Hoa X Địch Phi Thanh Đồng nhân Hoa Địch!!! Có bánh bao!!! Địch minh chủ song tính Thận nhập thận nhập thậ...