Trong nhà chỉ có Son SeungWan là nữ, còn lại đều là nam, không ai dám tranh sủng với cô, từ nhỏ Son SeungWan đã ngẩng cao đầu nhìn người khác. Ông ngoại đối xử với cô vô cùng tốt, hai người cậu đối cô tốt không kém. Mặc dù ba con cô bình thường không gặp mặt nhau nhưng ông ấy thường xuyên gọi điện thoại hỏi thăm tình hình gần đây của cô thế nào. Còn có đứa em trai thối, ngoài miệng thì luôn nói chán ghét cô nọ nhưng lại chả bao giờ dám ngỗ nghịch với cô.
Nói Son SeungWan là "công chúa nhỏ" thì có chút ra vẻ, nhưng ba chữ "nữ bá vương" thì cô chắc chắn gánh nổi.
Cô cứng rắn nói: "Không nói đấy."
Dứt lời thì bấm kết thúc cuộc gọi.
Sau đó cô chột dạ nhìn sang Im YoonAh: "Nếu chị muốn anh ấy đi, thì em sẽ liên hệ với ông chủ công ty anh ấy, Park ChanYeol, dù sao em thân với anh ấy hơn."
Mí mắt Im YoonAh nhảy hai lần, không nhịn được nói: "Chịu em luôn, không thân với người chồng cùng hộ khẩu với mình mà lại đi thân với ông chủ của cậu ấy."
Nói đi nói lại thì Park ChanYeol được coi như là ông chủ của Min YoonGi vì hợp đồng nghệ sĩ của Min YoonGi kí với EX. Vốn dĩ sau khi Min YoonGi giải ước với Giải Trí WIN – một công ty lớn ở trong nước thì tự lập phòng làm việc, Min YoonGi cầm trong tay 26,18%, cũng là cổ đông lớn thứ hai trong công ty, nhưng do anh chưa bao giờ đi giải quyết chuyện của công ty, nên cùng lắm anh chỉ là một CEO trên danh nghĩa, thực quyền ở trên tay Park ChanYeol.
"Tụi em là bạn thân."
Chuyện CEO chấp hành Truyền Thông EX, Park ChanYeol là bạn thân cô, ở trong giới không có mấy người biết nhưng Son SeungWan cảm thấy chuyện này chả có gì để lừa gạt Im YoonAh cả.
Lúc trước cô lừa cả nhà chạy qua nước ngoài làm thực tập sinh, bị người cậu không có tình người của cô thẳng tay xách về, ông cậu thay cô thanh toán tiền vi phạm hợp đồng nói, nếu cô không từ bỏ ý định làm minh tinh, thì tự mình trả số tiền vi phạm hợp đồng này, mặc kệ tương lai cô ở giới giải trí ra sao, thì đừng có mơ rằng mình sẽ nhận sự giúp đỡ từ gia đình.
Mà trong lúc đó, Im YoonAh lại chịu kí với cô, giúp cô giải quyết tiền hợp đồng.
Tuy không biết Im YoonAh có coi cô là em gái không, nhưng trong lòng cô đã xem Im YoonAh là chị gái của mình rồi.
Son SeungWan lại hỏi: "Hay là giờ em đi liên hệ với Park ChanYeol nhé?"
Im YoonAh nhìn cô hồi lâu không lên tiếng, một lúc sau mới lắc đầu, ngữ khí bình tĩnh: "Thôi, chuyện này để qua một bên đi."
"Ò."
"Nhưng chị khuyên em phải nhanh chóng kêu Min YoonGi về, hai em đi quay chương trình thực tế vợ chồng mà cứ tách ra như vậy, sao được chứ." Im YoonAh liếc cô, "Việc này chỉ cần làm nũng là có thể giải quyết, chả hiểu em ngoan cố cái gì nữa."
Son SeungWan vẫn như cũ nói: "Cả đời em chỉ làm nũng với ông ngoại thôi, cho nên em không biết cách làm nũng với người khác."
Tất nhiên Im YoonAh không tiếp thu cái lí do thoái thác vớ vẩn này của cô: "Min YoonGi là chồng em, không phải người khác."
Son SeungWan im lặng không lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
WenGa - Vợ Chồng Siêu Sao Có Chút Ngọt
HumorMột chủ đề nóng sốt hỏi thế này: "Vì sao Son SeungWan và Min YoonGi có nhiều fan couple thế?" Chủ thớt bổ sung: Rõ ràng bọn họ đã kết hôn hai năm nhưng không hề cùng nhau tham gia bất cứ bộ phim hay gameshow nào, cũng không tương tác trên mạng xã hộ...