CHƯƠNG 13.

20 2 0
                                    

Vừa nghe thấy anh nhắc đến chuyện hai năm trước, Son SeungWan thoáng xấu hổ.

"Sao tôi phải khóc..." Tay cô nắm lấy drap giường, dường như hơi khó mở miệng, "Lúc còn trẻ ai mà chả có trái tim bằng pha lê."

Min YoonGi nhìn cô bằng ánh mắt bình thản.

"Vì em rất thích anh ta." Người đàn ông phát biểu ý kiến, qua vài giây lại bình tĩnh nói tiếp: "Nếu giờ em không còn tình cảm gì với anh ta, chẳng có gì không tốt mà không thể thừa nhận, tất cả đã là quá khứ rồi."

Son SeungWan: "Không phải, tôi không....."

"Ngủ đi, ngày mai còn phải dậy sớm." Anh buông tay ra khỏi eo cô, vươn tay đắp chăn cho cô, "Ngủ ngon".

Sau đó quay lưng đi tắt đèn ngủ ở đầu giường.

Son SeungWan mím môi.

So với việc để cho người khác biết lúc ấy cô quá mỏng manh yếu đuối nên bị cư dân mạng mắng cho phát khóc, thì dường như chuyện khiến người khác hiểu lầm cô từng thích Seo KangJoon còn mất mặt hơn.

Sĩ diện và lòng tự trọng của Son SeungWan kiên quyết không cho phép Min YoonGi hiểu lầm cô thích loại người cặn bã kia, nếu đúng là thế thật thì quá sỉ nhục ánh mắt và gia giáo học thức của cô.

Cô bật dậy từ trên giường, dùng hết sức cả hai tay hai chân giống như con chó nhỏ kéo anh lại để lật người qua bên kia, sau khi sang bên anh rồi ép buộc Min YoonGi phải đối mặt với mình.

Min YoonGi thoáng kinh ngạc: "Em làm gì đấy?"

Son SeungWan mím môi, lớn tiếng giải thích trong bóng tối: "Tôi khóc vì tức giận! Đó là nước mắt của sự phẫn nộ!"

"........"

Son SeungWan càng nghĩ càng giận, càng nói càng tức, mở miệng oán trách với Min YoonGi: "Loại rác rưởi đó đã có bạn gái rồi mà còn dám lăng xê CP với tôi, trước khi quyết định lăng xê chị Selena đã hỏi anh ta rõ ràng nhưng anh ta nói anh ta vẫn độc thân. Tốt rồi, kết quả anh ta và Hong Seol đã ngầm yêu nhau nhiều năm, tôi bị anh ta hãm hại đến mức bị mắng cả nửa năm trời. Nếu không phải chị Selena khuyên tôi, chị ấy nói tất cả mọi người đều là người trong giới, sẽ thường xuyên gặp mặt nhau, hơn nữa lúc đó sự nghiệp của tôi đang trong giai đoạn bấp bênh chưa ổn định, nếu trực tiếp "gây chiến" thì không tốt nên mới bảo tôi nhẫn nhịn cho qua, đợi qua một thời gian thì sẽ tốt hơn, không thì tôi đã đánh cho anh ta tàn phế lâu rồi."

"Nếu lúc đó tôi biết anh ta và Hong Seol đã yêu nhau nhiều năm, tôi không thèm kiếm tiền nhờ những fan CP đó, cùng lắm thì đợi thêm vài năm nữa nổi tiếng cũng không muộn."

Mãi không thấy Min YoonGi nói gì, Son SeungWan không nhìn ra bất kỳ biểu cảm gì trên mặt anh, hơi thất vọng: "Này, đến cả anh cũng không tin tôi sao?"

"Không phải."

Anh nói xong câu đó, Son SeungWan bỗng cảm nhận được hơi thở ấm áp của anh áp đến mặt mình, càng ngày càng gần.

Cô né tránh theo bản năng, vốn dĩ khi đi ngủ Min YoonGi nằm ở mép giường, thực ra lúc cô leo qua đây chỉ có một khe hở nhỏ đủ để nằm, còn nửa người thì lơ lửng trong không khí, vừa rồi khi cô ngả người ra sau một xíu là cả người cô ngã thẳng từ trên giường xuống.

WenGa - Vợ Chồng Siêu Sao Có Chút NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ