Son SeungWan im lặng nhìn anh.
Cô có ý định sau khi về khách sạn sẽ từ từ ôn lại chuyện lúc còn trẻ cùng anh. Lúc bọn họ học cấp ba không nói chuyện với nhau nhiều, bây giờ lôi mọi chuyện ra nói hết, có rất nhiều thứ cần nói, có lẽ phải thức trắng đêm.
Nhưng hiển nhiên bây giờ anh không có kiên nhẫn để nói chuyện cùng cô.
Sau mấy triệu năm tiến hóa đã khiến cho loài người có trí tuệ, sau khi học xong cách sử dụng công cụ, dưới việc chế độ xã hội đang ngày được hoàn thiện hơn, bọn họ khác với các loại động vật khác về bản chất cơ bản nhất, cướp đoạt và dục vọng không phải chỉ dựa theo bản năng của phần con mà bọn họ phải khống chế và suy nghĩ dưới sự dạy dỗ về đạo đức và luật pháp xã hội.
Mà mọi thái độ và hành vi cư xử đúng mực của loài người trong xã hội đều dựa vào sự giáo dục mà có.
Cho nên dưới tình huống khi một người nào đó đang sử dụng bản năng của phần con thì tức là họ đã hoàn toàn mất lý trí.
Min YoonGi không ngoại lệ, hôm nay hubae anh thích nhiều năm đã băng bó và chữa lành miệng vết thương trong lòng anh. Cô mặc đồng phục trường cấp ba, nụ cười tươi ngọt ngào như lúc cô mười sáu tuổi. Ngay từ giây phút nhận được sự ngạc nhiên đó, anh đã không thể khống chế được trái tim đang đập dồn dập mạnh mẽ trong mình, như tiếng trống đánh, nhanh đến mức và mạnh đến mức vào một giây nào đó, khéo nó không chịu được sự quá tải mà chết.
Cô bình tĩnh hơn, trên xe có thể trò chuyện vui vẻ với người khác, lại không biết rằng anh vui mừng bao nhiêu, vui mừng đến mức gió đêm lạnh thổi vào không thể xua tan đi độ ấm trên mặt và hai bên tai của anh, vui mừng vì cô đã chuẩn bị tỉ mỉ những ngọn nến và pháo hoa cho anh. Tất cả màu sắc của những thứ đó đáng chú ý hơn cả màu vàng hơi đỏ của bộ đồng phục cô đang mặc trên người.
Trên đường trở về Min YoonGi không nói được lời nào, trong đầu anh lộn xộn, ký ức của quá khứ và hiện tại vừa được trải qua đan xan nhau xuất hiện. Cùng với dục vọng đang dần bành trướng từ tận đáy lòng, có thể chịu được đến lúc này xem như đã chạm đến cực hạn của anh.
Vì thế bất kể bây giờ cô muốn nói gì anh đều không muốn nghe, giờ Min YoonGi chỉ có một suy nghĩ duy nhất là muốn yêu cô.
Về phần rốt cuộc Son SeungWan đang cằn nhằn gì đấy, anh không nghe dù chỉ một câu. Vừa bước vào nhà đi chưa được hai bước anh đã túm người kéo lại đây bế ngang lên, người trong lòng thơm thơm mềm mại, không biết hôm nay cô dùng nước hoa gì, đôi mắt đẹp mở to nhìn anh, đôi môi hé mở như lời mời gọi sao không đến.
Biết rõ là theo bản năng nhưng ánh mắt người đàn ông vẫn không thể khống chế càng trở nên sâu hơn, cuối cùng lý trí không thắng được dục vọng, chờ không kịp để ôm cô đi qua huyền quan kéo dài đến chỗ giường lớn bên kia. Anh không thèm quan tâm đến việc cô có đồng ý ngay tại chỗ này hay không, buông tay ra thả cô xuống rồi nhanh chóng đè người lên bức tường trên lối đi huyền quan hẹp, hơi thở ấm áp dồn dập mạnh mẽ chạm đến môi cô.
Bên hông Son SeungWan bị siết chặt, cả người bị vây bởi người đàn ông và bức tường, không thể chống cự.
Ban đầu cô không định phản kháng, ngoan ngoãn ngẩng đầu lên phối hợp nhưng hôn đến nửa ngày, ngay cả hít thở không khí Min YoonGi cũng không cho cô hít. Cô đang sắp không chịu nổi nữa thì môi anh mới dịch dần xuống phía dưới, khi ấy Son SeungWan mới có thể thở dốc, giờ phút này cô chỉ có cảm giác miệng, môi và cả đầu lưỡi chắc đã bị liệt hơn nửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
WenGa - Vợ Chồng Siêu Sao Có Chút Ngọt
HumorMột chủ đề nóng sốt hỏi thế này: "Vì sao Son SeungWan và Min YoonGi có nhiều fan couple thế?" Chủ thớt bổ sung: Rõ ràng bọn họ đã kết hôn hai năm nhưng không hề cùng nhau tham gia bất cứ bộ phim hay gameshow nào, cũng không tương tác trên mạng xã hộ...