CHƯƠNG 8.

29 2 0
                                    

Bình thường vợ chồng ở chung, vợ chồng chiều chuộng nhau là chuyện rất bình thường.

Kịch bản này trong mắt Son SeungWan không có gì mới mẻ, ngược lại có hơi cổ hủ.

Nhưng hình như tổ chương trình biết hình thức ở chung ngày thường của cô và Min YoonGi, nên cố tình sắp xếp một đoạn như thế để làm khó cô.

Thậm chí cô còn nghi ngờ không biết có phải Min YoonGi âm thầm chia sẻ thông tin gì đó với ekip chương trình không.

Thời tiết ở Thành Phố S đang vào lúc giao mùa xuân hạ, thỉnh thoảng có những cơn mưa phùn, thời tiết kiểu này không thích hợp để ra ngoài nhưng vì Min YoonGi có cuộc gặp mặt nên vẫn phải ra cửa.

Trong hội sợ Minh Thủy cách xa thành phố, mấy người đàn ông trong 'Sơn Thủy Thiên Tình'' đang cầm chén trà trên tay trò chuyện với nhau rất vui vẻ.

Một số PD-nim nổi tiếng có mặt ở đây đã làm phim từ khi họ ra mắt vào những năm 1970 và 1980, đến bây giờ họ đã đạt được nhiều danh tiếng. Rất nhiều người từng giành được vô số giải thưởng trong và ngoài nước, có một số nhập tịch bên nước ngoài, nhưng vẫn mang phong cách thưởng thức hoàn cảnh xung quanh, tay đeo chuỗi hạt gỗ đàn hương, trong cốc là Ngự Tiền Bát Khỏa có vị chát chát.*

(*) Trà Long Tỉnh, một trong 10 loại trà ngon nhất và cũng là cũng là một trong những loại trà đắt nhất Trung Quốc, trà Long Tỉnh nổi tiếng về màu xanh, hương thơm lâu và hương vị êm dịu. Trong số một số loại khác nhau, loại trà được sản xuất từ cây "Ngự Tiền Bát Khỏa" (tám bụi chè của Càn Long) là có giá trị nhất. Loại trà này rất được hoàng tộc ưa chuộng. Vua Càn Long thời nhà Thanh (1636-1912) đã từng đến đó để hái lá trà.

Lúc Min YoonGi đến, mấy người đồng thời nhìn anh ngoắc ngoắc.

"Ây da, Giám đốc Min của chúng ta đến rồi? Mau đến đây ngồi xuống nếm thử vị tươi mát của trà này đi, mới được chuyển bằng máy bay đến đấy."

Min YoonGi ngồi xuống, nở nụ cười ấm áp khiêm tốn: "Đừng làm em xấu hổ nữa, thầy vẫn nên gọi em là YoonGi thì hơn."

Người đang trêu Min YoonGi là người năm đó ở cổng trường chỉ liếc mắt cái đã nhìn trúng Min YoonGi cao lớn tỏa sáng giữa bao nhiêu người. Bộ phim kia đã giúp anh lên bục cao trở thành người mới tiếp cận trong lĩnh vực phim ảnh, đối với Min YoonGi mà nói ông ấy là người thân, cũng là thầy giáo.

Đạo diễn Kim ở bên cạnh tiếp lời khen: "Chul thì có thể gọi cậu là YoonGi nhưng mấy người chúng tôi thì nên thành thật gọi Giám đốc Min, sáu tháng cuối năm tôi có quay một bộ phim, nếu như EX không đầu tư 2 tỷ kia thì chắc tôi còn đang lo âu luống cuống."

Mọi người ở nơi này đều là tiền bối của anh, bọn họ là đạo diễn, anh là diễn viên, từ trước đến nay gọi anh vô cùng thân thiết là YoonGi để thể hiện giữa bậc bề trên và bề dưới, cũng là phân chia địa vị, nhưng bây giờ YoonGi đã thành nhà tư bản, đương nhiên khác với những lần ở chung trước đây.

Min YoonGi tỏ vẻ khiêm tốn: "Cái đó là quyết định của Tổng giám đốc Park, công lao này quả thật không thể đè lên người em được."

WenGa - Vợ Chồng Siêu Sao Có Chút NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ