Mượn cớ động tình là điều mà Son SeungWan không thể ngờ đến.
Thậm chí cô có chút không phân biệt rõ được, rốt cuộc do anh nhập diễn quá sâu, nói diễn là diễn, là những lời diễn mà "Tiên tôn" muốn nói với "Chồn Tuyết", hay lời của Min YoonGi muốn nói với Son SeungWan.
Bất kể nó thuộc tình huống nào thì đều chứng tỏ cho việc người này không tự chủ được, ngay cả khi đang trong trạng thái làm việc.
Trong lòng Son SeungWan không hề thích chuyện này.
"Bình thường ở phim trường anh có hay đột ngột thế này không?"
Son SeungWan bị anh đè nửa ngồi nửa nằm trên giường, nhưng cô kiên quyết không nằm xuống, chống khuỷnh tay xuống giường, miễn cưỡng đỡ được lực đạo Min YoonGi đè trên người cô.
Giọng nói khàn khàn khi nãy bỗng nhiên trở nên rõ ràng, không mặn không nhạt giải thích: "Anh chưa từng diễn mấy kịch bản kiểu này."
Nội dung nghiêm túc đứng đắn thì không có nhiều, gần như mỗi tập chỉ có nam nữ chính vặn vẹo này nọ, con chồn tuyết kia cứ như qua tám trăm kiếp chưa gặp được đàn ông, mỗi ngày dính chặt lấy nam chính, hết làm nũng lại tỏ vẻ đáng thương, thử nhìn xem ánh mắt khi nhìn nam chính có bao nhiêu sự mê mẩn, yêu thích đến mức nào.
Lại nhìn đến người đang ở trước mắt đây.
Là người yêu cầu đóng thử trước rồi nhoáng cái bày ra vẻ mặt không tình nguyện miễn cưỡng diễn.
Son SeungWan cảm thấy anh đang cười nhạo cô, dù sao thì cô phải dựa vào mấy loại kịch bản tình yêu thần tượng như này để bắt đầu nổi tiếng.
Đúng, anh chưa từng diễn.
Mấy cái anh diễn nào là chính nghĩa quốc gia, lòng yêu tổ quốc, tội phạm, mấy kịch bản lớn lao vĩ đại đó không có liên quan gì đến tình yêu các thứ.
"Vậy anh chọn bộ phim này làm gì? Nói trắng ra không phải anh thích xem mấy phim kiểu nội dung tình yêu như này hay sao?!!" Son SeungWan không hề nể nang châm chọc rồi phản bác, "Huống chi chúng ta đều có sự chuyện nghiệp được rèn luyện hằng ngày, khi đạo diễn hô cut phì phải thoát ly khỏi nhân vật đang diễn, không thì anh cho rằng năm đó kịch bản này được duyệt qua thế nào? Anh cho rằng ai cũng như anh chắc? Ỷ vào việc mình đang diễn chiếm tiện nghi người khác!!"
Cô xổ ra một tràng liên tục, nhưng chỉ thấy ánh mắt thản nhiên của Min YoonGi.
"Vậy bây giờ không có đạo diễn ở đây hô cut, anh có thể tiếp tục không?"
Son SeungWan lại bị anh chặn họng.
Tại sao có cảm giác trọng tâm chú ý của anh và cô hoàn toàn không giống nhau?
Nhưng thật ra Min YoonGi hỏi câu này không có ý muốn hỏi ý kiến của cô thật, mà chỉ là muốn lợi dụng lúc cô đang dại ra hoảng hốt cắn nhẹ vào môi cô.
Sau một lúc lâu, Son SeungWan nghiêng đầu, miệng nhỏ thở gấp.
Một lần nữa cằm bị véo quay lại, bị cướp đoạt không thể thực hiện trạng thái hô hấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
WenGa - Vợ Chồng Siêu Sao Có Chút Ngọt
HumorMột chủ đề nóng sốt hỏi thế này: "Vì sao Son SeungWan và Min YoonGi có nhiều fan couple thế?" Chủ thớt bổ sung: Rõ ràng bọn họ đã kết hôn hai năm nhưng không hề cùng nhau tham gia bất cứ bộ phim hay gameshow nào, cũng không tương tác trên mạng xã hộ...