CHƯƠNG 96: Về giọng hát cả Suga-nim.

15 0 0
                                    

Bài hát << Ánh Trăng Gửi Tới Người >> lại nổi.

Giá trị thương mại của Jeon JungKook lại có hướng từ từ đi lên.

Không một ca sĩ mới nào mới ra mắt mà có vận may tốt như Jeon JungKook, gần như khiến bản thân cậu không có cảm giác thành tựu.

Bài hát << Chị >> nổi tiếng đợt trước là quà sinh nhật tặng cho Son SeungWan, giờ lại có thêm bài hát này nổi nữa, nó là quà của anh rể tặng chị gái. Tuy rằng bài hát là của cậu, cũng do cậu thể hiện nốt, nhưng tóm lại cứ cảm thấy mình hot lên không phải do tài năng và năng lực của bản thân mà là vì cọ được ánh hào quang của chị gái nên mới nổi.

Bản quyền hai bài hát này cậu vốn muốn đưa cho chị và anh rể, nhưng bọn họ không cần.

Cũng đúng, địa vị trong giới của hai người bọn họ cao hơn cậu, cần gì phải nhìn trúng vào chút phí bản quyền này.

Khi một bài hát nổi tiếng thường sẽ xuất hiện nhiều bản cover lại ca khúc đó, thậm chí gần đây có một sunbae-nim trong giới âm nhạc tự mình cải biên và thể hiện lại bài hát này trong một chương trình gameshow về âm nhạc.

Thật ra giọng hát của Jeon JungKook không so được với sunbae kia, nhưng hay ở chỗ có một quy định là dù bài hát được cover lại có hay đến đâu cũng không thể lấn át hay dùng nó để chê bai dẫm đạt lên bản gốc, vậy nên địa vị của người hát gốc Jeon JungKook vẫn ổn định.

Ngoại trừ trong mắt người nào đó.

Heo: "Chị thấy anh ta hát dễ nghe hơn em đấy."

Sau đó gửi cho cậu video người sunbae kia hát.

Jeon JungKook: "Ừm."

Sự lạnh lùng của cậu cũng không thể đổi lấy việc khiến chị mình im miệng, Son SeungWan còn tiếp tục liệt kê một đống lớn những ai đã hát lại ca khúc này.

Jeon JungKook: "Rốt cuộc chị muốn nói cái gì?"

Son SeungWan gọi điện thoại đến.

"Gần đây chị xem thấy trên mạng có rất nhiều người cover bài hát đó, đột nhiên chị thấy hơi thắc mắc, tại sao Suga-nim không tự mình hát ca khúc này?"

Jeon JungKook im lặng mấy giây, thản nhiên nói: "Sau khi viết lời bài hát xong, anh YoonGi có đến công ty bọn em thử thu âm."

"Thu âm?" Giọng điệu Son SeungWan hưng phấn hẳn lên, "Hát thế nào? Tại sao em không gửi cho chị để chị nghe với hả?"

"Bị xóa rồi." Jeon JungKook nói, "Ngay khi anh YoonGi bước ra khỏi phòng thu âm đã bắt em xóa nó đi."

Son SeungWan im lặng một lúc, thử dò hỏi: "Vậy cuối cùng là hát thế nào?"

Từ trước đến nay Jeon JungKook luôn nhanh mồm nhanh miệng, không hề lưu tình chút nào trong việc đả kích người khác. Chỉ duy nhất với anh YoonGi, vì một phần ánh sáng hào quang lúc nhỏ, nó khó mà làm mờ đi sự sùng bái và tôn kính ấy, vậy nên sau khi suy nghĩ nửa ngày, cậu nói năng rất chi là uyển chuyển: "Không có kỹ thuật, tất cả dựa vào cảm xúc."

"......."

——-

Chính vì câu đánh giá này của Jeon JungKook, Son SeungWan càng thêm để ý giọng hát của Min YoonGi.

WenGa - Vợ Chồng Siêu Sao Có Chút NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ