Không khí trong xe bỗng đông cứng lại, không còn người nào mở miệng nói chuyện.
YeonJun muốn làm dịu đi tình huống hiện tại, cố ý mở nhạc bằng đài trong xe, kết quả bật chưa được nửa phút đã bị Son SeungWan kêu tắt: "Tắt đi, ồn chết đi được."
"Dạ? Vâng."
YeonJun nhìn Winter, mặt Winter xám như tro tàn, đang cúi đầu không biết nghĩ gì.
Đấy nên mới nói có những lời cho dù phải để nó thối rữa ở trong bụng cũng không được phép nói ra.
Cô bé Winter này vẫn còn quá ít kinh nghiệm, chưa bao giờ bị hiện thực đánh gục.
Nói một đống lớn đắc tội với chị và Suga-nim, trong lòng Winter đang thực sự sợ hãi mình sẽ bị cho cuốn gói.
Cô nàng không muốn mất công việc này.
Winter phải thừa nhận mặc dù Son SeungWan rất khó hầu hạ, cộng thêm cường độ làm việc của cô nàng nhiều hơn các trợ lý nghệ sĩ khác nhưng Winter không muốn mất đi công việc này.
Chị nhà cô nàng rất không thẳng thắn và thành thật, mỗi lần nhận được quà từ các thương hiệu mình làm đại diện sẽ hỏi cô có muốn gì hay không, sau đó cho cô đầy hộp lớn hộp nhỏ khác nhau. Mỗi lần ra nước ngoài làm việc, trước khi về nước nhất định chị sẽ mua quà cho cô nhưng đến tận bây giờ chị vẫn không chịu thừa nhận đó là quà, lần nào cũng chỉ nói thuận tiện thì mua, dù sao nó không hết bao nhiêu tiền, dáng vẻ kiêu ngạo đúng kiểu nhà giàu mới nổi.
Trước kia Winter cho là như vậy, mấy thứ kia đối với cô nàng là những món quà sang quý nhưng đối với chị, nó chỉ là chút đồ nhỏ có thể tiện tay tặng cho người khác.
Còn có một lần ba mẹ cô ở nông thôn lên đây tìm, nói giờ em trai cô thi đỗ đại học rất cần tiền. Bọn họ muốn mua một ngôi nhà trong nội thành cho con trai, phận làm chị như Winter đã tốt nghiệp đại học nên họ muốn cô nàng phải chi ra một nửa số tiền mua nhà.
Khi đó Winter vừa mới tốt nghiệp, tiền lương của trợ lý không cao, chỗ đang ở là căn phòng đi thuê, lấy đâu ra tiền mà cho.
Kết quả ba mẹ cô nàng lại nói, không phải bây giờ con đang đi theo làm việc cho một nữ nghệ sĩ hay sao? Mấy ngôi sao thường có rất nhiều tiền, bảo cô nàng đi hỏi vay chị một lúc mấy trăm triệu, viết cái giấy vay nợ, dùng tiền lương sau này để trả nợ từ từ.
Winter luôn nghe lời ngoan ngoãn từ chối ngay.
Nhưng hai người họ không từ bỏ, trong lúc cô nàng đang làm việc không ngừng gọi điện thoại đến quấy rầy, Winter không chê phiền nhưng bởi vì bọn họ là ba mẹ nên không biết phải xử lý thế nào.
Khoảng thời gian đó cô thường làm việc trong trạng thái không tốt, liên tục mắc lỗi, bị chị Selena mắng rất nhiều lần, thậm chí còn nói muốn đổi trợ lý khác.
Son SeungWan không an ủi cô, không mắng cô, chỉ thản nhiên nói.
Dạo này chị thấy da em rất kém, mấy bộ mỹ phẩm chị đưa cho em không phải để em dùng nó như đồ trang trí để trong nhà.
Winter không biết tại sao sau khi nghe xong những lời đó, chóp mũi cô nàng cay xè, òa khóc lớn.
Son SeungWan hỏi Winter, rốt cuộc gần đây em làm sao vậy? Chị chỉ hỏi duy nhất một lần này, em nắm cơ hội cho chắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
WenGa - Vợ Chồng Siêu Sao Có Chút Ngọt
HumorMột chủ đề nóng sốt hỏi thế này: "Vì sao Son SeungWan và Min YoonGi có nhiều fan couple thế?" Chủ thớt bổ sung: Rõ ràng bọn họ đã kết hôn hai năm nhưng không hề cùng nhau tham gia bất cứ bộ phim hay gameshow nào, cũng không tương tác trên mạng xã hộ...