Tập cuối của «Giải thưởng diễn xuất hạng S» dài hơn hai tiếng rưỡi, thời gian phát sóng dài hơn mấy tập trước nhiều, ông chủ của đài và nhà sản xuất đều dồn sức đổ tiền vào nó, chỉ một tập cuối cùng mà mời nhiều nghệ sĩ và các đạo diễn lớn đến tham gia, có thể thấy nó được để ý đến mức nào.
Chỉ riêng trailer đã có đến mấy cái, mỗi ngày tung một cái.
Giải thưởng diễn xuất hạng S: "#Giải thưởng diễn xuất hạng S# Trailer thứ ba! Trailer của hai khách mời trợ diễn được mọi người yêu thích, vợ chồng 'Muối' @Min YoonGi @Son SeungWan WinD đến đây! Hai thầy cô chẳng những truyền đạt những kinh nghiệm quý giá trong diễn xuất mà còn hợp tác cùng nhau diễn lại một đoạn ngắn trong bộ phim kinh điển «Mười hai giám triều Minh» của @ Kang HeeChul, tập chung vào 20:00 tối thứ bảy này, đoạn diễn lên sân khấu!"
#"Video SNS của giải thưởng diễn xuất hạng S"#
Trùng hợp là tập năm của«Thế Gian Có Người» cũng phát sóng vào giờ vàng 20:00 tối thứ bảy.
Vốn là hai chương trình trọng điểm của hai đài lấy ra để battle nhau, «Thế Gian Có Người» có nền độ hot của mùa đầu tiên làm móng, đội ngũ sản xuất giỏi và có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi hàng đầu. Từ lúc bắt đầu đã nổi, giữ được tỷ lệ xem ổn định qua từng tập, nhất là sau khi chuyện Seo KangJoon ngoại tình được tung ra, độ thảo luận lên như diều gặp gió, bất kể là mạng lưới trên cả nước hay 52 tỉnh thành, cho dù trên các bảng danh sách xếp hạng, tỷ suất người xem luôn ở mức đỉnh trên cả nước.
Số liệu luôn đè ép gắt gao bắt «Giải thưởng diễn xuất hạng S» phải đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng các chương trình truyền hình. Bây giờ đến tập cuối của «Giải thưởng diễn xuất hạng S», họ muốn dựa vào tập cuối để tranh thủ lấy lại tất cả mặt mũi đã mất, đương nhiên phải cố gắng để cướp lại số liệu tỷ suất người xem đứng đầu toàn quốc.
Vì thế sau khi trailer thứ ba vừa được đăng, đội ngũ sản xuất lập tức mua đề tài lên hot search.
Trailer dài tận hai phút rưỡi.
Trailer này độc quyền về Min YoonGi và Son SeungWan, vừa mới được đăng lên, đội quân fan lớn hóng được chạy đến xem.
[Giỏi quá ạ, Thế Gian bên cạnh kiên trì giữ vững ba mươi giây đến bên này có hẳn hai phút ba mươi giây]
[Chú xem trailer của nhà người khác nè @Thế Gian Có Người]
[Làm ơn nổi lên ý thức cạnh tranh chút được không @Thế Gian Có Người]
[Tập sau làm trailer dài năm phút đồng hồ đi nhé, mình không thể thua được. cảm ơn @Thế Gian Có Người]
[Na YoonSeok, ông đang xem đúng không? Tôi không muốn nhiều lời nữa, ông từ chức đi, đổi người khác đến]
Không lấy được video tư liệu từ chỗ của sunbae nên Na PD không cam lòng. Ngày hôm đó lúc tailer được tung ra ông lặng lẽ mò lên SNS xem. Rồi nhìn thấy sóng comment, bị những lời cười nhạo và châm chọc của các fan chọc cho tức giận mà không nói được gì, thầm nghĩ tình cảm anh em năm đó khi còn ở trường ăn chung gọi chung ở một cửa của canteen cũng chỉ đến thế mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
WenGa - Vợ Chồng Siêu Sao Có Chút Ngọt
HumorMột chủ đề nóng sốt hỏi thế này: "Vì sao Son SeungWan và Min YoonGi có nhiều fan couple thế?" Chủ thớt bổ sung: Rõ ràng bọn họ đã kết hôn hai năm nhưng không hề cùng nhau tham gia bất cứ bộ phim hay gameshow nào, cũng không tương tác trên mạng xã hộ...